ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไปแน่!มาลาก้ายันเปเยกรินี่ลาทีมหลังจบซีซั่น

ไปแน่!มาลาก้ายันเปเยกรินี่ลาทีมหลังจบซีซั่น

Posted 23/05/2013 by siamsport

 

มาลาก้า  ออกมายันเอง มานูเอล เปเยกรินี่ จะไม่ได้เป็นกุนซือให้พวกเขาในซีซั่นหน้า ส่งผลให้เป็นการโหมกระแสที่เขาจะไปรับงานคุม แมนฯ ซิตี้ มากกว่าเดิม หลังจากที่มีข่าวกันมานานแล้ว

มาลาก้า สโมสรแกร่งแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์ชาวชิลี จะไม่อยู่กุมบังเหียนทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า ทำให้มีความเป็นไปได้มากกว่าเดิมที่เขาจะไปรับงานเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เปเยกรินี่ นับเป็นตัวเต็งที่จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกุนซือของยอดทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อจาก โรแบร์โต้ มันชินี่ ที่โดนไล่ออกไปเมื่อวันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้นั้น กุนซือวัย 59 ปี ก็เผยแล้วว่า เขาอาจบอกลาทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้
 
จนกระทั่งล่าสุด ทีมดังแห่งถิ่น ลา โรซาเลด้า ก็ยืนยันผ่าน "มาลาก้าเอฟซีดอตคอม" (www.malagacf.com) เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า เปเยกรินี่ จะลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้แน่นอน โดยนายใหญ่ชาวชิลีทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนพา มาลาก้า ไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ ก่อนที่จะตกรอบด้วยน้ำมือของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »