ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ญาญ่าญิ๋ง งามแบบไทย โกอินเตอร์ที่เมืองคานส์

ญาญ่าญิ๋ง งามแบบไทย โกอินเตอร์ที่เมืองคานส์

Posted 23/05/2013 by Sanook

ปล่อยให้พี่สาวคนสวย ชมพู่ อารยา ได้เดินเฉิดฉายนำร่องไปก่อน แต่ตอนนี้คงถึงคราวของสาวไทยแท้.. ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม เจิดจรัสสบัดความสวย ณ เทศกาลหนังเมืองคานส์ กับเขาบ้าง

ญาญ่าญิ๋ง เดินสง่างามเคียงข้างดาราเจ้าบทบาทระดับโลก คริสติน สก็อต โทมัส และนักแสดงไทยขวัญใจคนต่างชาติ วิทยา ปานศรีงาม พร้อมผู้กำกับมือฉมัง นิโคลัส วินดิ้ง เรเฟิน ในรอบปฐมทัศน์โลกภาพยนตร์เรื่อง Only God Forgives รอบโฟโต้คอล ที่เปิดตัวครั้งแรกที่เทศกาลหนังเมืองคาสน์

โดย ญาญ่าญิ๋ง ปรากฏตัวในชุดเดรสเกาะอกขายาว สีขาวบริสุทธิ์ ผลงานจากดีไซเนอร์ชาวไทย 'Vatanika' เทียบข้างคนดังแถวหน้า สมกับเป็นดาราสาวไทยหนึ่งเดียวที่ร่วมแสดงสมทบในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว และกำลังได้รับความสนใจด้านความสามารถจากชาวต่างชาติ อีกทั้งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เข้าชิงรางวัลปาล์มทองคำในเทศกาลหนังครั้งนี้ด้วย

ในเวลาต่อมา ทีมนักแสดง Only Gods Forgives ได้ร่วมเดินพรมแดงในรอบเปิดตัวปฐมทัศน์หนังอีกครั้งในช่วงค่ำ ญาญ่าญิ๋ง ปรากฎตัวในชุดราตรีผลงานจากดีไซเนอร์ชาวไทย โจ้ เซอร์เฟซ (ผู้ออกแบบชุดงานหมั้น ตั๊ก บงกช) เป็นชุดเดรสไทยประยุกต์สีเขียวแกมดำ ผสมผสานกันระหว่างผ้าไหมไทยและผ้าซีทรู ขณะที่ วิทยา ปานศรีงาม สวมใส่ชุดไทยประยุกต์เช่นเดียวกัน เป็นสูทโจงกระเบนสีดำ แสดงออกถึงความเป็นไทยได้เป็นอย่างดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เน้นเต้า‘ญาญ่าหญิง’ เอาสีปากเข้าข่ม
    ชั่วโมงนี้ต้องถือว่าเป็นช่วงขาขึ้นของเธอ แต่แหม! ดันมาฮอตเอาตอนจะแก่ ทำไงได้ล่ะมันฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับนักร้องสาวที่ผันตัวเองมาเป็นนักแสดงเต็มตัวอย่างดาราสาว “ญาญ่าหญิง” รฐา โพธิ์งาม ล่าสุดมีโอกาสเจอเธอในงาน The Phantom of the opera ที่สาวๆมาประชันความสวยกันเต็มที่ แต่งานนี้สาวหญิงไม่ขอโชว์อิ๋มไซส์มินิ เพราะแค่สีปากเธอก็เกิด แย่งซีนสาวๆ ไปหลายคนแล้วจ้า
  • ญาญ่าญิ๋ง ปลื้มกระแส ญาญาญิ๋งร้องไห้ทำไม
    ญาญ่าญิ๋ง ปลื้มกระแส ญาญาญิ๋งร้องไห้ทำไม
  • หนังนอกภาพไม่แรง! ‘หญิง’ เซ็กซี่แต่ไม่ถอดจริง
    พอเห็นภาพทีเซอร์โปรโมทหนังเรื่อง Only God Forgives ที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับพระเอกชื่อดังของฮอลลีวู้ด ไรอัน กอสลิ่ง ออกสู่สายตาทางสื่ออินเตอร์เน็ต นักแสดงสาว “หญิง” รฐา โพธิ์งาม ถึงกับหายเหนื่อย เพราะจะเข้าฉายประมาณเดือน พ.ค.นี้ และมีโอกาสฉายในไทยอีกด้วย พร้อมกล่าวถึงหนังที่สร้างความภูมิใจให้กับเธอไม่น้อยว่า
  • ฉากแซ่บๆ ญาญ่าญิ๋ง โกอินเตอร์แล้ว
    ปีนี้น่าจะเป็นทองของสาวคนนี้ ญาญ่าญิ๋ง รฐา ที่สามารถกลับมามีที่ยืนอยู่ในวงการบันเทิงได้อย่างสง่า ไม่ใช่แค่ในเมืองไทย แต่ยังโกอินเตอร์ไปไกลระดับโลก โดยเฉพาะภาพยนตร์ที่ สาวญิ๋ง ร่วมแสดงด้วย Only God Forgive ที่แค่ตัวอย่างหนังที่ปล่อยออกมา ฉากแซ่บๆ ของสาวคนนี้ก็หลุดออกมาให้เห็น แถมยังได้รับกระแสตอบกลับที่ดีจากทั่วโลก ชื่อของ "ญาญ่าญิ๋ง" กลายเป็นนักแสดงหญิงไทยคนล่าสุดที่ชาวโลกกำลังค้นหาว่าเธอคือใคร?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »