ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จัดหนัก! มูกางแผนล่า 6 แข้งเสริมเขี้ยวเล็บสิงห์

จัดหนัก! มูกางแผนล่า 6 แข้งเสริมเขี้ยวเล็บสิงห์

Posted 23/05/2013 by goal.com

 

จัดหนักจัดเต็มจริงๆสำหรับนายใหญ่ชาวโปรตุกีส ล่าสุดวางแผนดึง 6 ผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมกำลังสิงห์บลูเพื่อสู้ศึกฤดูกาลหน้าแล้ว

โชเซ มูรินโญ ว่าที่กุนซือใหญ่เชลซี เริ่มลิสต์รายชื่อนักเตะที่ต้องการดึงตัวมาร่วมงานกันในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ไว้แต่เนิ่นๆ โดยเล็งคว้า 6 แข้งฝีเท้าดีเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม เพื่อกลับมาทวงความยิ่งใหญ่อีกครั้งในฤดูกาลหน้าแล้ว ตามรายงานจาก Daily Mirror

ดิ โอนลี่ วัน จะเป็นอิสระจากเรอัล มาดริด ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้ และสามารถเข้ามารับงานกับสิงโตน้ำเงินครามได้ทันทีนั้น ต้องการเสริมผู้เล่นในตำแหน่งกองหลัง 3 คน, กองกลาง 2 คน และกองหน้าอีกหนึ่งคน โดยมีราดาเมล ฟัลเกา เป็นเป้าหมายเบอร์หนึ่งในตำแหน่งตัวจบสกอร์
มีรายงานว่า เทรนเนอร์เลือดฝอยทองสามารถบรรลุข้อตกลงกับทีมดังแห่งกรุงลอนดอนได้แล้ว และจะได้รับงบประมาณทำทีมสู้ศึกซีซั่นหน้าจากโรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร ถึง 100 ล้านปอนด์ ทำให้เจ้าตัวพร้อมปรับทัพขุมกำลังของทีมครั้งใหญ่ด้วยการเซ็นสัญญาแข้งระดับพระกาฬหลายรายเข้ามาร่วมทีม

โดยเป้าหมายของมูรินโญประกอบไปด้วย ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงจากแอตเลติโก มาดริด, อิลิเควียม มังลาก้า เซ็นเตอร์แบ็กจากปอร์โต้, อิสโก้ เพลเมกเกอร์ดาวรุ่งจากมาลาก้า และมารูยาน เฟลไลนี ห้องเครื่องจอมโขกจากเอฟเวอร์ตัน เป็นต้น

ขณะเดียวกัน โค้ชชาวโปรตุกีสก็ต้องการดึง ติโบต์ คูร์ตัวส์ นายทวารจอมหนึบที่ปล่อยให้ทีมตราหมียืมตัวในสองปีหลังสุด กลับมาใช้งานในฤดูกาลหน้าด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สอยเป็นคู่! อัซซูร่าหวังดึงพ่อราฟา-ลูกตอ ลุยเวทีกัลโช่
    ทีมดึงแห่งเมืองเนเปิ้ลวางแผนคว้าดูโอเจ้านายลูกน้องสุดซี้ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อทดแทนการจากไปของวอลเตอร์ มาซซารี และเอดินสัน คาวานี่ที่มีแววย้ายทีม
  • ไม่มีชื่อผี? กัลเดร่อน ชี้ มีแค่ 3 ทีม ที่สามารถซื้อโรนัลโด้ได้
    อดีตประธานสโมสรของเรอัล มาดริด มั่นใจว่ามีแค่สามทีมที่มีเงินพอที่จะซื้อปีกจอมสับขาวโปรตุกีสไปร่วมทีมได้ นั่นก็คือเชลซี,แมนฯซิติ้และเปแอสเช
  • ลุยซ์ส่อโดนโละรายแรกประเดิมเฮียมูหวนคุมสิงห์
    ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็กเลือดแซมบ้า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ส่อแววเป็นแข้งรายแรกที่จะถูกขายทิ้งในการกลับมาคุมทีมอีกรอบของ โชเซ่ มูรินโญ่ โดยมี เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า รอรับช่วงต่ออยู่ หลังจากกุนซือเลือดโปรตุกีสมองว่าอดีตกองหลังเบนฟิก้า ยังมีข้อผิดพลาดในเกมรับ และหวังจะดึง ราฟาแอล วาราน ปราการหลังเลือดน้ำหอม ติดสอยห้อยตามมาจากทัพ "ราชันชุดขาว" ด้วย
  • แลมพ์สรับไม่เคยสนิทชิดเชื้อกับราฟาเลย
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับ เขาไม่เคยรู้สึกสนิทสนมกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน เลยตลอดการร่วมงาน 6 เดือนที่ผ่านมา เพราะไม่ใช่กุนซือประเภทที่ปฏิบัติตัวเป็นกันเองกับผู้เล่น และจะพูดคุยกันเฉพาะเรื่องงานเท่านั้น แต่ก็ซาบซึ้งที่พยายามทำงานอย่างหนักในการกู้สถานการณ์ของทีมจนถึงขั้นคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก ได้ แม้จะเป็นแค่กุนซือชั่วคราว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »