ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพ์สรับไม่เคยสนิทชิดเชื้อกับราฟาเลย

แลมพ์สรับไม่เคยสนิทชิดเชื้อกับราฟาเลย

Posted 22/05/2013 by siamsport

 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก๋า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยอมรับ เขาไม่เคยรู้สึกสนิทสนมกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน เลยตลอดการร่วมงาน 6 เดือนที่ผ่านมา เพราะไม่ใช่กุนซือประเภทที่ปฏิบัติตัวเป็นกันเองกับผู้เล่น และจะพูดคุยกันเฉพาะเรื่องงานเท่านั้น แต่ก็ซาบซึ้งที่พยายามทำงานอย่างหนักในการกู้สถานการณ์ของทีมจนถึงขั้นคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก ได้ แม้จะเป็นแค่กุนซือชั่วคราว

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางประสบการณ์สูงของ เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่าเขาประสบความยากลำบากในการทำงานร่วมกับ ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปน ตลอดระยะเวลา 6 เดือนที่ อดีตกุนซือลิเวอร์พูล เข้ามาคุมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในฐานะกุนซือชั่วคราว

ห้องเครื่องวัย 34 ปี กล่าวกับ เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดัง ว่า "มันจะมีผู้จัดการทีมประเภทที่คุณสร้างสัมพันธ์ และรู้สึกสนิทสนมด้วย แต่เขาไม่ใช่ประเภทนั้น ผู้จัดการทีมส่วนหนึ่งจะขีดเส้นไว้และปฏิบัติไปตามนั้น ราฟา เป็นแบบนั้นมากกว่า เขาไม่เชิงเป็นผู้จัดการทีมที่คุณจะไปนั่งคุยด้วยได้"
 
"เราคุยกัน 2 ครั้งเกี่ยวกับอนาคตของผม ซึ่งเขาก็บอกตรงๆ ว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเขา และบทสนทนาจบตรงนั้น เขาไม่ใช่ผู้จัดการทีมที่จะเดินมาโอบไหล่นักเตะ แต่ผมไม่ได้บอกว่านั่นเป็นเรื่องผิดนะ ผู้จัดการทีมหลายคนก็เป็นแบบนั้น อย่าง ฟาบิโอ คาเปลโล่ ตอนคุมทีมชาติอังกฤษ
"
 
แลมพาร์ด ยืนยันว่า เบนิเตซ ทำงานอย่างหนักเพื่อกู้สถานการณ์ของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" นับตั้งแต่เข้ามาคุมทีมชั่วคราวเมื่อเดือน พ.ย.ปีที่แล้ว "เขาเป็นมืออาชีพ เขาเตรียมตัวดีมากในแต่ละเกม มันเป็นสถานการณ์ยากลำบากสำหรับเขาเหมือนกัน สำหรับกุนซือชั่วคราวมันยากเสมอเพราะเรารู้ว่ามันจะไปถึงแค่จบฤดูกาลนี้เท่านั้น จึงไม่มีแผนและความสัมพันธ์ระยะยาว ในแง่นั้นก็ถือว่าเขาทำได้ดีเพราะเราได้ผลลัพธ์ที่ประสบความสำเร็จ"
 
เบนิเตซ พา เชลซี คว้าแชมป์ยูโรปา ลีก และคว้าอันดับ 3 ของพรีเมียร์ลีก ทำให้ได้เล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ฤดูกาลหน้าโดยอัตโนมัติ แต่เขาต้องอำลาเก้าอี้ตัวนี้หลังจบทัวร์สหรัฐฯ ในสัปดาห์นี้ อย่างไรก็ตาม แลมพาร์ด พร้อมจะกลับมาทำงานกับคนที่คุณก็รู้ว่าใครแล้ว "โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดเท่าที่ผมเคยร่วมงานมา และผมหวังว่าเขาจะมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รับขวัญมู!สิงห์จัด25ล้านปอนด์ดูดโกเมซ
    "สิงห์บลูส์"เชลซี เตรียมรับขวัญ โจเซ่ มูรินโญ่ โดยจัดงบ 25 ล้านปอนด์ คว้าตัว มาริโอ โกเมซ หัวหอก"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มาเสริมคมซัมเมอร์นี้
  • สถิติชี้ไก่-หงส์ไปชปล.หากลูกยิงชนเสาคานเข้าหมด
    เหลือเชื่อ! อ็อปต้า ระบุหากลูกยิงชนเสากระแทกคานเข้าประตูทั้งหมด สปอร์ส กับ ลิเวอร์พูล จะแซงหน้า เชลซี กับ อาร์เซน่อล คว้าตั๋วไป แชมเปี้ยนส์ ลีก แทน แถม นิวคาสเซิ่ล จะตกชั้นอีกต่างหาก แต่ตำแหน่งแชมป์กับรองแชมป์ไม่เปลี่ยนแปลง ยังไงๆ ก็ แมนฯ ยูฯ กับ แมนฯ ซิตี้ ตามเดิม
  • แฟนเชลซีร้องยี้!ไม่ต้องการรูนี่ย์
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งานเข้า หลังจากร้องขอขึ้นบัญชีย้าย แต่ดูเหมือนจะไม่ค่อยมีใครต้องการตัวมากนัก โดยล่าสุดทีมที่ตกเป็นข่าวมาตลอดอย่าง เชลซี ก็ดูจะมีปัญหาเสียแล้ว หลังแฟนๆ "สิงห์บลูส์" ชี้ชัดไม่ต้องการ ถึงขนาดระบุว่าต่อให้ได้ฟรีๆ ก็ยังไม่เอา
  • ชูร์เล่หวังย้ายร่วมทัพสิงห์ซีซั่นหน้า
    อันเดร ชูร์เล่ ปีกคนสำคัญ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หวังเกมลีกกับ ฮัมบูร์ก เอสเฟา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาจะเป็นนัดสุดท้ายที่รับใช้ต้นสังกัด ก่อนย้ายไปร่วมทีม เชลซี ในฤดูกาลหน้า ขณะที่ รูดี้ โฟลเลอร์ ผอ.กีฬา "ห้างยา" ยันพร้อมปล่อยลูกทีมคนเก่งหากหาตัวแทนได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »