ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีดริฟท์!ลุยซ์เอาฮาซิ่งรถป่วนสนามซ้อม

เชลซีดริฟท์!ลุยซ์เอาฮาซิ่งรถป่วนสนามซ้อม

Posted 24/05/2013 by siamsport

 

เป็นพ่อค้าแข้งที่รวยอารมณ์ขันจริงๆ สำหรับ ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง เชลซี เมื่อล่าสุดเขาขับรถบั๊กกี้ขนาดใหญ่ลงไปในสนามซ้อม โดยที่มี เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ ยอสซี่ เบนายูน นั่งอยู่ด้วย ซึ่งนี่เรียกเสียงฮาจากบรรดาพ่อค้าแข้ง "สิงห์บลูส์" ได้อย่างมาก

ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังชาวบราซิเลียนของ เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียกรอยยิ้มจากทุกคน ด้วยการขับรถบั๊กกี้ขนาดใหญ่ไปรอบๆ ค็อบแฮม สนามซ้อมของต้นสังกัด ตามการเปิดเผยของ "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

อดีตกองหลัง เบนฟิก้า นับเป็นที่รู้จักดีจากการที่เขาเป็นคนมีอารมณ์ขันสุดๆ และล่าสุดเขาก็สร้างสีสันได้อีกครั้ง เมื่อตัดสินใจขึ้นขับรถบั๊กกี้สีเขียวคันใหญ่ แล้วให้เพื่อนร่วมทีมอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ ยอสซี่ เบนายูน นั่งไปด้วย ก่อนที่จะซิ่งไปรอบๆ สนามซ้อมของทีม จนสามารถเรียกเสียงหัวเราะจากบรรดาพ่อค้าแข้งของ "สิงห์บลูส์" ได้มากเลยทีเดียว

หลังจากเหยียบเกือบเต็มคันเร่งไปรอบๆ สนามซ้อมแล้วนั้น ลุยซ์ ก็ชะลอเครื่องตรงบริเวณที่กลุ่มผู้รักษาประตูกำลังซ้อมอยู่ เพื่อขัดจังหวะบรรดานายทวารนิดๆ แล้วบึ่งกลับมายังจุดเริ่มต้น และโชว์ลีลาการขับรถที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้กับฝีเท้าของเขา ก่อนที่จะจอดรถตรงแถวกลางสนาม แล้วลงมาซ้อมกับเพื่อนๆ อย่างอารมณ์ดี

ด้าน ฆวน มานูเอล มาต้า มิดฟิลด์ตัวเก่งของ เชลซี กล่าวแบบติดตลกว่า วันนั้นตนถึงขั้นยอมหนีออกมา เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเจอกับการเล่นแผลงๆ ของปราการหลังทีมชาติบราซิลเลย "ผมรู้ดีว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น ดังนั้นผมก็เลยเก็บตัวอยู่ข้างใน ผมรู้ดีว่าเมื่อ ลุยซ์ ขับรถแล้วมันอันตรายแค่ไหน!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »