ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดารามากฝีมือ ''จุ๋ม-อัญชลี'' สิ้นลม!ด้วยโรคเส้นเลือดในสมองแตก

ดารามากฝีมือ ''จุ๋ม-อัญชลี'' สิ้นลม!ด้วยโรคเส้นเลือดในสมองแตก

Posted 24/05/2013 by siamdara

    เมื่อเวลา 15.45 น. ของวันที่ 23 พ.ค. 56 ผู้สื่อข่าวรายงานจากโรงพยาบาลลาดพร้าวว่า นักแสดงมากฝีมือรุ่นเก๋าอย่าง ''จุ๋ม'' อัญชลี ไชยศิริ หรือชื่อจริง น.ส.อัญชลี ไชยศิริโกสินทร์ อายุ 57 ปี ที่ล้มป่วยเส้นเลือดในสมองแตก และเข้ารับการรักษา ที่โรงพยาบาลลาดพร้าว ตั้งแต่วันที่ 26 เม.ย. 56 ที่ผ่านมา ที่ห้องไอซียู 13 ชั้น 4 ที่มี พญ.ดวงทิพย์ วงแสนนาค เป็นแพทย์เจ้าของไข้ ได้เสียชีวิตลงแล้ว เบื้องต้นทางด้านญาติพี่น้องจะเคลื่อนย้ายศพเพื่อทำบุญสวดพระอภิธรรม ที่วัดลาดพร้าว


    หลังจากที่นักแสดงรุ่นใหญ่ได้เข้ารับการรักษาตัวเมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ด้วยอาการเส้นเลือดในสมองแตกข้างซ้าย ส่งผลให้ร่างกายซีกขวาไม่สามารถรับรู้หรือตอบสนองได้ จนต้องรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู เป็นเวลาร่วมเดือน
    
    เมื่อเวลา 14.00 น. โดนประมาณ น.ส.กัญญาภัค ไชยศิริโกสินทร์ อายุ 49 ปี น้องสาวของนักแสดงชื่อดัง ได้เปิดเผยถึงอาการป่วยของพี่สาวกับผู้สื่อข่าวว่า ''ร่างกายของพี่จุ๋มนั้นไม่ตอบสนองแล้ว ม่านตาเปิด ตอนนี้รอแค่เพียงพี่สาวนั้นนอนหลับไปก็เท่านั้น อาการของพี่จุ๋มตอนแรกเริ่มเลยนั้น เกิดจากที่พี่จุ๋มล้ม แต่ไม่มีบาดแผลใดๆ ทางเราก็ไม่คิดว่าจะเป็นอะไรมาก จนเวลาผ่านไปประมาณ 2 อาทิตย์ ขาเริ่มมีอาการบวมจึงเข้ารับการรักษาจากหมออีกครั้ง ซึ่งก็ได้ทราบว่าเกิดอาการติดเชื้อในกระแสเลือด จึงรักษาที่โรงพยาบาลลาดพร้าว ต่อมาได้มีเลือดออกในสมอง หรือที่เรียกว่าเส้นเลือดในสมองแตกทางด้านซ้าย ทำให้ร่างกายด้านขวาของพี่จุ๋มนั้นไม่ตอบสนอง จากนั้นอาการเหมือนเริ่มจะดีขึ้น แต่ก็กลับทรุดลงอีกครั้งเมื่อช่วง 2 อาทิตย์หลังที่ผ่านมา ด้านน้องๆ ทุกคนก็ยื้ออาการพี่จุ๋มมา สวดมนต์ภาวนาให้เกิดปาฏิหาริย์ ตอนแรกหมอจะทำการผ่าตัด แต่ด้วยเกล็ดเลือดของพี่จุ๋มนั้นต่ำ จึงไม่สามารถที่จะทำการผ่าตัดได้เพราะอาจจะอันตรายมากกว่า ซึ่งอาการ ณ วันนี้ก็คือไตไม่ทำงานแล้ว อวัยวะในร่างกายแทบจะทุกส่วนไม่ตอบสนองแล้ว เมื่อวานมีการให้เลือดไป แต่ร่างกายก็ไม่มีการตอบสนอง ตอนนี้ญาติก็รอให้พี่จุ๋มนอนหลับไปอย่างสงบค่ะ''
    
    หลังจากที่ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับทางน้องสาวของนักแสดงชื่อดังได้ประมาณ 30 นาที ด้านนักแสดงรุ่นใหญ่ก็จากไปอย่างสงบ ซึ่งทางครอบครัวจะเคลื่อนย้ายศพไปที่วัดลาดพร้าวในวันที่ 24 พ.ค. 56 และจะมีการสวดพระอภิธรรม เป็นเวลา 7 วัน ณ ศาลา 9 โดยวันที่ 24 พ.ค. 56 นั้นจะมีเพียงพิธีรดน้ำศพในช่วงเวลา 16.00 น. โดยประมาณ แต่จะไม่มีการสวดพระอภิธรรม เนื่องจากตรงกับวันวิสาขบูชา หลังจากนั้นวันที่ 25 พ.ค. 56 จะมีพิธีสวดพระอภิธรรมตามปกติ

    **********************

    ประวัติ ''จุ๋ม-อัญชลี''

    
    ''จุ๋ม'' อัญชลี ไชยศิริ หรือชื่อจริง น.ส.อัญชลี ไชยศิริโกสินทร์ เกิดเมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2499 อายุ 57 ปี เป็นบุตรสาวคนที่ 2 จากพี่น้องทั้งหมด 8 คน ไม่มีครอบครัวและทายาท ''จุ๋ม-อัญชลี'' ทำงานเป็นเสาหลักครอบครัวมาตั้งแต่อายุ 17 ปี เดิมทีทางบ้านเป็นครอบครัวที่มีอาชีพค้าขาย เข้าวงการมาจากที่มีแมวมองมาเจอ ที่ รร.เสริมสวยเกศสยาม และได้เข้าประกวดมิสเกศสยามจนได้รางวัล จากนั้นทางด้าน หม่อมเจ้า ทิพยฉัตร ฉัตรชัย มาเจอ จนเกิดความสนใจให้ไปแคสละครเรื่องแรกก็คือ ''เพลงรักบ้านนา'' ประกบคู่กับ ''พี่ต้อม'' มธุรศ รัตนา และเป็นพระ-นางคู่ขวัญที่เล่นคู่กับ ''ต้อม-มธุรศ'' มาหลายเรื่อง
    
    เบื้องต้นอุปนิสัยของเธอเป็นคนร่าเริง เป็นคนรักเพื่อนรักพี่น้องทุกคน จะช่วยดูและสั่งสอนน้องๆ ทุกคน จนเป็นที่รักของน้องๆ และคนในครอบครัว ส่วนในเรื่องของการทำงานนั้น ''จุ๋ม-อัญชลี'' เป็นคนที่จริงจังกับการทำงานมากๆ เพราะมักใช้คติที่ว่า ทุกวินาทีนั้นมีค่า จึงตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ หากใครเคยร่วมงานด้วยจะทราบดีว่าเธอเป็นคนที่จริงจังในการทำงาน และเป็นคนที่ตรงต่อเวลามากๆ ผิดนัดผิดเวลาไม่ได้โดยเด็ดขาด ผลงานที่เธอรู้สึกประทับใจที่เคยฝากฝีไม้ลายมือไว้นั้น ก็ได้แก่เรื่อง ลูกกอกคะนอง ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ทำให้เธอมีชื่อเสียง และกลายเป็นที่รู้จักจากละครเรื่องนี้เป็นอย่างมาก นอกจากนั้นก็จะมีผลงานอย่างเช่น มงกุฎดอกส้ม, คนบาป โดยเธอบอกเลยว่ารักงานแสดง และรักผลงานที่ทำทุกเรื่อง ซึ่งละครเหล่านี้เป็นละครที่เธอเคยออกปากว่าประทับใจมากๆ ซึ่งเป็นที่รู้กันของเหล่าคนสนิทและคนในครอบครัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยโฉม ''พริ้มพราว'' แฟน ''เจมส์-จิรายุ''?
    หึ่ง ! ภาพหลุด ''เจมส์-จิรายุ'' กับสาวสวยน่ารักสุดสนิทสนม พร้อมข้อความคอมเมนต์ตอบโต้กันสุดหวาน วงในเม้าท์ชื่อ ''น้องพริ้มพราว'' กำลังเรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดัง คาดเป็นเพื่อนรุ่นพี่คนสนิทที่สุดของพระเอกหนุ่ม ณ ตอนนี้เลยทีเดียว
  • ทวงแชมป์ "ปู" หวนคืนวงการโฆษณา
    สมกับเป็นสาวเซ็กซี่แห่งปีของนิตยสาร FHM เมื่อปีที่ผ่านมา อีกทั้งยังกลับมาทวงแชมป์เป็นเจ้าแม่โฆษณาอีกด้วย สำหรับนางเอกฮอต “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก โดยล่าสุดมิสทินได้ปล่อยโฆษณาตัวใหม่ที่มี ปู-ไปรยา เป็นพรีเซ็นเตอร์ออกมาสู่สายตาแฟนๆ อีกแล้ว
  • แอบดู ใบเตย-ดีเจแมน สวีทภูเก็ตสองต่อสอง
    โปรฯกำลังแซ่บเวอร์กันล่ะจ้าาาา ดีเจแมน ควงแฟนสาว ใบเตย อาร์สยาม เล่นน้ำสวีทฉ่ำแฉะกันอีกครั้ง ณ ศรีพันวา จ.ภูเก็ต โดยคราวนี้ขอบอกว่าเป็นทริปที่ทั้งคู่ตั้งใจมาหวานนนนกันสองต่อสอง ซึ่งได้ดูจากภาพก็เรียกว่าแฮปปี้ลั้ลลากันสุดๆ โดยเฉพาะฝ่ายหญิงที่นุ่งทูพีชโชว์หุ่นเซี๊ยะกันแบบจัดเต็ม คาดว่าน้ำทะเลแถวๆ นั้นคงจะหายเค็มไปอย่างไม่ต้องสงสัย
  • หึ่ง โม อมีนา วิวาห์เงียบ สาวหล่อ
    ตั้งแต่คบสาวหล่อนอกวงการนามว่า แคท! ดูเหมือนดาราสาว โม อมีนา จะแฮปปี้สุดๆ เพราะขยันอัพรูปสวีทหวานให้ชายโสดทั้งหลายตาร้อนผ่าวด้วยความอิจฉา แถมทั้งคู่ให้คำมั่นสัญญาต่อกันจะรักกันตลอดไป! ล่าสุดมีข่าวลือหนาหู สาวโม จูงมือสาวหล่อ แคท วิวาห์แบบเงียบๆ แล้วที่หัวหิน ซึ่งใน IG ของทั้งคู่ มีเพื่อนๆ เข้ามาร่วมแสดงความยินดีเพียบ! ส่วนกระแสข่าวดังกล่าวจะชัวร์หรือมั่วนิ่ม? สาวโม ชี้แจงด่วนๆ จ้า!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »