ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชไวนี่รับเศร้าเกิทเซ่ชวดเล่นนัดชิงชปล.

ชไวนี่รับเศร้าเกิทเซ่ชวดเล่นนัดชิงชปล.

Posted 24/05/2013 by siamsport

 

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จอมทัพ บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจสุดเศร้าที่รู้ว่า มาริโอ เกทเซ่ มิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ดวงแตกเจ็บหนักจนชวดช่วยต้นสังกัดในเกมนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้ แต่เชื่อศักยภาพของว่าที่เพื่อนร่วมทีม "เสือใต้" จะมีโอกาสได้สัมผัสแมตช์แบบนี้อีกเยอะ

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เผยสุดผิดหวังที่ มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พลาดลงเล่นรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สนามเวมบลีย์ ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า

เกิทเซ่ ซึ่งเซ็นสัญญาย้ายไปเล่นกับ "เสือใต้" ในฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้ว ได้รับบาดเจ็บบริเวณดังกล่าวในเกมรอบตัดเชือก นัดสอง กับ เรอัล มาดริด ช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา แม้ว่านักเตะจะเข้ารับการรักษาอย่างเต็มที่จนสามารถกลับมาซ้อมได้อีกครั้ง แต่เกิดดวงแตกเจ็บซ้ำเมื่อวันอังคาร ส่งผลให้ตอนนี้เขาไม่สามารถเล่นเกมสำคัญได้แล้ว

ชไวน์สไตเกอร์ เผยว่า "มันเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในอาชีพของเขา เขาเป็นคนดีมากๆ ด้วยเหตุนี้เองทำให้หลายๆ คน รวมทั้งผมรู้สึกเสียใจกับเขาจริงๆ แต่เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพซึ่งแน่นอนว่าเขาจะได้เล่นนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกหลายครั้งแน่นอน"

นอกจากนี้ "ชไวนี่" เชื่อว่า "เสือเหลือง" ไม่ได้เป็นรอง บาเยิร์น เลย ที่สำคัญ ดอร์ทมุนด์ คงพอใจกับการมากรุงลอนดอนในฐานะทีมที่เป็นรอง "จริงๆ แล้ว ดอร์ทมุนด์ คงพอใจกับสถานการณ์ที่เป็นรอง แต่มันผิดถนัด พวกเขาคว้าแชมป์ลีกเยอรมัน 2 สมัย และยังได้ดับเบิลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว มันคงเป็นเกมที่สูสี และคงจะสู้กันจนวินาทีสุดท้าย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูฟ่าเลือกริซโซ่ลี่เป่านัดชิงชปล.
    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป เลือก นิโกล่า ริซโซลี่ เชิ้ตดำชาวอิตาลี ลงเป่าในนัดชิงยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สุดสัปดาห์นี้ หลังเปาวัย 41 ปีเคยตัดสินนัดชิงยูโรปา ลีก มาแล้ว
  • คล็อปป์กลุ้ม!! ฮุมเมลส์ ส่อชวดฟัดเสือใต้นัดชิง UCL
    ทีมเสือเหลืองได้รับข่าวร้าย หลังกองหลังทีมชาติเยอรมันของทีมได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ จนอาจต้องพลาดลงเล่นในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์หน้า
  • ราฟาสุดภูมิใจพาสิงห์เถลิงแชมป์ยูโรปาฯ
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชั่วคราว "สิงห์บลูส์" เชลซี ลั่นสุดภูมิใจประกาศศักดาพาทีมเถลิงแชมป์ยูโรปา ลีก มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ยกเฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก่งยังคงอันตรายอยู่เสมอ โวแหลกประตูชัยจากลูกคอนเนอร์เป็นแผนที่ได้ฝึกซ้อมกันมาตลอดช่วงที่ผ่านมา
  • แลมพ์สแย้มจ่อขยายสัญญาสิงห์บลูส์
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพ เชลซี แย้มจ่อได้ขยายสัญญากับ "สิงห์บลูส์" เต็มที หลังซิวแชมป์ ยูโรปา คัพ มาครอบครองได้สำเร็จ แต่ยันชัดตอนนี้ยังไม่มีการเซ็นสัญญาใดๆ ทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »