ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมเบียสหนุนพาร์ดิวหลังมีข่าวถูกปลด

แลมเบียสหนุนพาร์ดิวหลังมีข่าวถูกปลด

Posted 24/05/2013 by siamsport

 

ดีเร็ค แลมเบียส ผู้บริหารนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกโรงหนุน อลัน พาร์ดิว กุนซือของทีม หลังมีการพูดคุยเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวลือถูกปลด เพราะผลงานไม่เข้าเป้า โดยยืนยันว่าต้องการให้ทีมทำงานแบบมั่นคงระยะยาว พร้อมกระตุ้นให้กลับมาทำผลงานติด 10 อันดับแรกอีกครั้ง

ดีเร็ค แลมเบียส ผู้อำนวยการบริหารสโมสรนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวสนับสนุน  อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม ให้ทำงานในถิ่น  เซนต์ เจมส์ พาร์ค ต่อไป จากการการพูดคุยกันเมื่อวันพุธที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา หลังมีกระแสข่าวลือว่าเจ้าตัวอาจจะถูกเด้งจากตำแหน่ง โทษฐานทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจในซีซั่นนี้
 
จากผลงานที่ย่ำแย่ ด้วยการจบซีซั่นในอันดับ 16 รอดตกชั้นแบบหวุดหวิด แตกต่างจากปีที่แล้วที่พวกเขาจบอันดับ 5 ทำให้มีข่าวว่าสโมสรอาจปลด พาร์ดิว ออกจากเก้าอี้กุนซือ แต่กุนซือวัย 51 ได้ทำให้แน่ใจในอนาคตของเจ้าตัว จากการเข้าไปปรึกษาหารือกับ ไมค์ แอชลี่ย์ (เจ้าของทีม) และ ดีเร็ค แลมเบียส (ผู้อำนวยการบริหาร) เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
 
แลมเบียส กล่าวว่า "ตลอดระยะเวลาไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวลือต่างๆ มากมาย แต่ความต้องการพวกเรา  คือนำความมั่นคงระยะยาวมาสู่สโมสร เหมือนที่เราเคยประกาศให้ทราบเมื่อเดือนกันยายนที่แล้ว ตอนนี้มันขึ้นอยู่กับเราทุกคนที่จะต้องทำงานอย่างตั้งใจในฐานะทีม เพื่อความมั่นใจว่าเราจะสู่เพื่อเป็นทีมครึ่งบนของตารางอีกครั้ง"
 
"ทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องกับสโมสร รู้สึกผิดหวังกับผลงานในซีซั่นที่ผ่านมา ยิ่งถ้าเทียบกันกับปีก่อนหน้านี้ที่ทำผลงานได้อย่างสุดยอด การพูดคุยเมื่อวันพุธที่ผ่านมามันออกมาด้วยดี เราวิเคราะห์หาปัจจัยที่ทำให้ผลงานในซีซั่นนี้ล้มเหลวแบบผิดคาด ตอนนี้เราต้องมองไปข้างหน้า และมีสมาธิกับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง พร้อมความคาดหวังว่าจะต้องจบท็อปเทนเป็นอย่างน้อย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีย่าปัดซบตราหมี-แบะท่าไปอังกฤษ
    ดาบิด บีย่า ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ส่อแววต้องการย้ายไปเล่นในอังกฤษจริงๆ เสียแล้ว หลังสื่อแดนกระทิงดุประโคมข่าวว่า เขาปัดโยกไปร่วมทัพ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เรียบร้อย เปิดทางย้ายสู่เมืองผู้ดีโดยที่ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ให้ความสนใจอยู่
  • ปูด!สิงห์เปิดศึกกาลาแย่งลายเซ็นตูราน
    "เดลี่ เมล์"(dailymail) สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว! เชลซี ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจ้าของแชมป์ยูโรป้าลีก 2012-13 กับ กาลาตาซาราย ทีมดังจากแดนไก่งวง ตุรกี กำลังเปิดศึกรุมแย่งล่าลายเซ็น อาร์ด้า ตูราน กองกลางของ"ตราหมี"แอตเลติโก้ มาดริด
  • สรุปเส้นทางพรีเมียร์ลีก 2012-13!! 'ผี'หลอน'เรือ'ลาป๋า,ชิงเดือดตั๋วชปล.
    บทสรุปเส้นทางศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012-13 การฉลองแชมป์ของ"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จัดการแก้เผ็ด"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อำลาบรมกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และการชิงตั๋ว ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ของทีมมหาอำนาจกรุงลอนดอน...
  • เรือให้ว่อง!อากีล่าร์เผยชุดขาวจ้องอิสโก้
    เอ้า!!แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะทำเป็นใจเย็นอยู่นิ่งเฉยต่อไปอีกไม่ได้เสียแล้วนะ หากหวังจะได้ตัว อิสโก้ มาเสริมทัพ เพราะล่าสุด!"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอไปสู่ขอเช่นกัน จากการออกมาเปิดเผยของ ฟรานซิสโก้ อากีล่าร์ ผู้อำนวยการประจำถิ่นเอสตาดิโอ ลา โรซาลีด้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »