ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือให้ว่อง!อากีล่าร์เผยชุดขาวจ้องอิสโก้

เรือให้ว่อง!อากีล่าร์เผยชุดขาวจ้องอิสโก้

Posted 24/05/2013 by rakball.net

  

 

 เอ้า!!แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะทำเป็นใจเย็นอยู่นิ่งเฉยต่อไปอีกไม่ได้เสียแล้วนะ หากหวังจะได้ตัว อิสโก้ มาเสริมทัพ เพราะล่าสุด!"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอไปสู่ขอเช่นกัน จากการออกมาเปิดเผยของ ฟรานซิสโก้ อากีล่าร์ ผู้อำนวยการประจำถิ่นเอสตาดิโอ ลา โรซาลีด้า

ทัพ"เรือบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมรองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2012-2013 จะทำอะไรก็ต้องรีบทำหากยังทำเป็นใจเย็นอยู่นิ่งเฉยต่อไปคงต้องได้กินแห้วแทนเป็นแน่ หากพวกเขายังหวังที่จะได้ตัว อิสโก้ เพลย์เมกเกอร์เลือดกระทิงดุของสโมสรมาลาก้า มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ จากการตีข่าวของ"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำประจำเมืองผู้ดี

เพราะล่าสุด!"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอไปสู่ขอเช่นกัน โดยแหล่งข่าวระบุว่า!เป็นเงินจำนวนไม่ต่ำกว่า 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) จากการออกมาเปิดเผยของ ฟรานซิสโก้ อากีล่าร์ ผู้อำนวยการประจำถิ่นเอสตาดิโอ ลา โรซาลีด้า ที่เป็นคนเปิดเผยให้ฟังด้วยตัวเองว่า!"มาดริด สนใจที่เซ็นสัญญากับจอมทัพ อิสโก้ แต่มันก็ยังไม่มีอะไรที่เป็นทางการในตอนนี้"

"แต่ทว่าเวลานี้ยังไม่มีข้อเสนอมจากทีมไหนที่ยื่นเข้ามา เรารู้สึกภูมิใจมากกับนักเตะที่เราสร้างขึ้นมาเองกลายเป็นที่สนใจจากทีมดังของโลก สิ่งสำคัญหากเขาย้ายออกไปจะต้องไปทีมที่ใหญ่กว่า และเขาจะทำกำไรมหาศาลให้แก่ทีม แน่นอนว่าสโมสรใดก็ตามที่อยากจะได้เขา(อิสโก้) ก็ต้องมีเงินค่ายกเลิกสัญญา 35 ล้านยูโร (ราว 1,500 ล้านบาท)"อากีล่าร์ กล่าว!

ทั้งนี้สื่อยังบอกด้วยว่า!ปาโก้ อลาร์ก่อน คุณพ่อของ อิสโก้ และ ราฟาเอล โกมิโน่ ทนายส่วนตัวของเขาได้เดินทางเข้าไปพบกับ บิเซนเต้ กาซาโด ซีอีโอของทีม และ มาริโอ อูซิย่อส ผู้อำนวยการกีฬาของทีมมาลาก้า เพื่อเจรจากับ โฆเซ่ อังเคล ซานเชซ ผู้จัดการทั้วไปทีมรีล มาดริด โดยจุดประสงค์ครั้งนี้ก็เพื่อโอกาสความเป็นได้ในการคว้าตัวมิดฟิลด์วัย 21 ปีไปอยู่ในถิ่นซานติอาร์โก้ เบอร์นาบิว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยฯทำได้ไหม?!เรือวางเป้าคว้า5แชมป์ใน5ปี
    มานูเอล เปเยกรินี่ ว่าที่กุนซือใหม่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอโจทย์ยากเสียแล้วเมื่อเฟร์ราน โซเรียโน่ ซีอีโอเลือดกระทิง วางเป้าหมายสโมสรต้องกวาด 5 แชมป์เป็นอย่างน้อยตลอด 5 ปีข้างหน้า ยันกุนซือใหม่จะได้รับการสนับสนุนแน่หากสามารถพัฒนาทีมให้มีผลงานในเกมยุโรปดีขึ้นกว่าปัจจุบัน
  • ฮาร์ทเร้าเรือรีบสอยเปเยกรินี่คุมทัพ
    โจ ฮาร์ท นายทวาร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปลุกเร้าต้นสังกัดเร่งสอย มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่ชาวชิลี เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของ "เรือใบสีฟ้า" เป็นการด่วน ภายหลังตำแหน่งว่างลงต่อจากการสั่งปลด โรแบร์โต้ มันชินี่ ไปเมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้าช่วยทีมกลับมาครองความยิ่งใหญ่ให้ได้อีกครั้งในซีซั่นหน้า
  • พรีเมียร์ระทึก! เรือคลั่งทุ่ม 140 ลป. ออกล่าสามสตาร์ดัง
    เรือใบสีฟ้าเลือดขึ้นหน้าหลังต้องมือเปล่าในฤดูกาลที่ผ่านมา ล่าสุดเตรียมถลุงคลังถึง 140 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าสินสอดสู่ขออิสโก้, เอดินสัน คาวานี และแฟร์นันดินโญ เข้ามาเสริมทัพ
  • ไม่มีชื่อผี? กัลเดร่อน ชี้ มีแค่ 3 ทีม ที่สามารถซื้อโรนัลโด้ได้
    อดีตประธานสโมสรของเรอัล มาดริด มั่นใจว่ามีแค่สามทีมที่มีเงินพอที่จะซื้อปีกจอมสับขาวโปรตุกีสไปร่วมทีมได้ นั่นก็คือเชลซี,แมนฯซิติ้และเปแอสเช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »