ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเยฯทำได้ไหม?!เรือวางเป้าคว้า5แชมป์ใน5ปี

เปเยฯทำได้ไหม?!เรือวางเป้าคว้า5แชมป์ใน5ปี

Posted 24/05/2013 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ ว่าที่กุนซือใหม่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอโจทย์ยากเสียแล้วเมื่อเฟร์ราน โซเรียโน่ ซีอีโอเลือดกระทิง วางเป้าหมายสโมสรต้องกวาด 5 แชมป์เป็นอย่างน้อยตลอด 5 ปีข้างหน้า ยันกุนซือใหม่จะได้รับการสนับสนุนแน่หากสามารถพัฒนาทีมให้มีผลงานในเกมยุโรปดีขึ้นกว่าปัจจุบัน

มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์ชาวชิเลี่ยนของมาลาก้า ต้องเผชิญหน้ากับเป้าหมายยากลำบากหากย้ายมาทำหน้าที่คุมทัพแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีในลีกลูกหนังอังกฤษ โดย เฟร์ราน โซเรียโน่ ประธานบริหารของทีมตั้งเป้าต้องพาทีมคว้า 5 แชมป์มาประดับตู้โชว์ของสโมสรให้ได้ตลอด 5 ปีข้างหน้า
 
เปเยกรินี่ กลายเป็นตัวเต็งที่จะเข้ามารับตำแหน่งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ภายหลังจากประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะลงจากเก้าอี้นายใหญ่ของมาลาก้า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี เขาอาจต้องเจองานหนักกับการมาแทนตำแหน่งของโรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตผู้จัดการทีม ที่โดนตะเพิดออกจากตำแหน่งเพราะไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์มาครองในฤดูกาลนี้
 
โซเรียโน่ กล่าวว่า "ผมอยากบอกว่าเราต้องการ 5 แชมป์ใน 5 ปีข้างหน้า นั่นอาจหมายความว่า เราอาจไม่มีแชมป์ในปีหนึ่ง และได้ 2 แชมป์ในอีกปีหนึ่ง แต่ตามมาตรฐานแล้ว ผมอยากได้แชมป์ละปี นี่หมายความถึงแชมเปี้ยนส์ ลีก, พรีเมียร์ลีก และเอฟเอ คัพ"
 
"หากปีหน้าเราไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ แต่สามารถพัฒนาฟุตบอลของเรา และผ่านเข้าถึงรอบตัดเชือกแชมเปี้ยนส์ ลีก, จบด้วยอันดับ 2 บนตาราง และแพ้ในเกมเอฟเอ คัพรอบชิงชนะเลิศอีกครั้ง มันก็โอเคอยู่นะ เราจะขอให้ผู้จัดการทีมคนใหม่มอบฟุตบอลที่ดีให้กับขุมกำลังที่ยอดเยี่ยมนี้ หากเขาทำได้เราก็จะสนับสนุนเขา"
 
โซเรียโน่ กับซิกิ เบกิริสไตน์ ผู้อำนวยการฟุตบอล "เดอะ ซิติเซ่นส์" มีความสัมพันธ์อันดีกับเป๊ป กวาร์ดิโอล่า สมัยที่ทั้งหมดยังอยู่กับบาร์เซโลน่า โดยอดีตโค้ชของพวกเขาได้รับการคาดหมายว่าจะเดินทางมาคุมทัพแมนฯ ซิตี้ ก่อนตัดสินใจไปคุมบาเยิร์น มิวนิค ในเวลาต่อมา อย่างไรก็ดี ในอนาคตเขาอาจมาพิสูจน์ฝีมือในพรีเมียร์ลีกได้เช่นกัน
 
บิ๊กบริหารชาวกระทิง กล่าวต่อไปว่า "ผมรู้จักเป๊ป ซิกิรู้จักเป๊ป ดังนั้นเราไม่จำเป็นต้องเข้าไปในตลาดเพื่อทาบทามเป๊ป หากเป๊ปตัดสินใจมาอังกฤษ เขาก็คงจะโทรหาพวกเรา ถูกต้องไหม? เขายังหนุ่ม เพิ่งอายุ 42 ปีในตอนนี้ และหลังจากเยอรมนีนั้น เขาอาจมายังอังกฤษก็ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮาร์ทเร้าเรือรีบสอยเปเยกรินี่คุมทัพ
    โจ ฮาร์ท นายทวาร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปลุกเร้าต้นสังกัดเร่งสอย มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่ชาวชิลี เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของ "เรือใบสีฟ้า" เป็นการด่วน ภายหลังตำแหน่งว่างลงต่อจากการสั่งปลด โรแบร์โต้ มันชินี่ ไปเมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้าช่วยทีมกลับมาครองความยิ่งใหญ่ให้ได้อีกครั้งในซีซั่นหน้า
  • พรีเมียร์ระทึก! เรือคลั่งทุ่ม 140 ลป. ออกล่าสามสตาร์ดัง
    เรือใบสีฟ้าเลือดขึ้นหน้าหลังต้องมือเปล่าในฤดูกาลที่ผ่านมา ล่าสุดเตรียมถลุงคลังถึง 140 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าสินสอดสู่ขออิสโก้, เอดินสัน คาวานี และแฟร์นันดินโญ เข้ามาเสริมทัพ
  • ไม่มีชื่อผี? กัลเดร่อน ชี้ มีแค่ 3 ทีม ที่สามารถซื้อโรนัลโด้ได้
    อดีตประธานสโมสรของเรอัล มาดริด มั่นใจว่ามีแค่สามทีมที่มีเงินพอที่จะซื้อปีกจอมสับขาวโปรตุกีสไปร่วมทีมได้ นั่นก็คือเชลซี,แมนฯซิติ้และเปแอสเช
  • ไปแน่!มาลาก้ายันเปเยกรินี่ลาทีมหลังจบซีซั่น
    มาลาก้า ออกมายันเอง มานูเอล เปเยกรินี่ จะไม่ได้เป็นกุนซือให้พวกเขาในซีซั่นหน้า ส่งผลให้เป็นการโหมกระแสที่เขาจะไปรับงานคุม แมนฯ ซิตี้ มากกว่าเดิม หลังจากที่มีข่าวกันมานานแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »