ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮาร์ทเร้าเรือรีบสอยเปเยกรินี่คุมทัพ

ฮาร์ทเร้าเรือรีบสอยเปเยกรินี่คุมทัพ

Posted 23/05/2013 by siamsport

 

 โจ ฮาร์ท นายทวาร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปลุกเร้าต้นสังกัดเร่งสอย มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่ชาวชิลี เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของ "เรือใบสีฟ้า" เป็นการด่วน ภายหลังตำแหน่งว่างลงต่อจากการสั่งปลด โรแบร์โต้ มันชินี่ ไปเมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้าช่วยทีมกลับมาครองความยิ่งใหญ่ให้ได้อีกครั้งในซีซั่นหน้า

 โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงกระตุ้นให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เร่งเดินหน้าคว้าตัว มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือชาวชิลี เข้ามารับงานเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ได้แล้ว หลังปลด โรแบร์โต้ มันชินี่ โค้ชชาวอิตาลี ไปเมื่อวันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
 หลายฝ่ายเชื่อกันว่าสาเหตุที่ มันชินี่ ที่นำ ซิตี้ คว้าแชมป์ลีกมาครองได้เป็นครั้งแรกในรอบ 44 ปี เมื่อฤดูกาลก่อน ถูกปลดจากตำแหน่ง น่าจะเป็นเพราะผลงานในถ้วยยุโรป ที่ตกรอบแบ่งกลุ่มตลอด 2 ปีที่ผ่านมา โดยชื่อ เปเยกรินี่ ถูกยกขึ้นมาเป็นตัวเต็งอันดับหนึ่ง โดยเฉพาะล่าสุด มาลาก้า ยืนยันเมื่อวันพุธที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่าเขาจะย้ายออกจากทีมทันทีเมื่อฤดูกาลสิ้นสุดลง
 
 ฮาร์ท กล่าวว่า "มันเป็นการพูดคุยที่ยากลำบากเกี่ยวกับความชัดเจน พวกเรามีช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จภายใต้การนำทีมของ โรแบร์โต้ แต่สโมสรก็ตัดสินใจที่จะเดินไปข้างหน้า และพวกเราก็จำเป็นต้องแสดงออกในฐานะนักเตะ ไม่ว่าจะมีใครเข้ามา พวกเราก็จะต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่"
 
"พวกเราจำเป็นต้องพัฒนาขึ้นในปีหน้า และนั่นก็เป็นความท้าทายที่น่าตื่นเต้น มีงานอีกมากที่ต้องทำอยู่เบื้องหลัง นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึ่งต้องมีคนที่มีศักยภาพแข็งแกร่ง, นักธุรกิจใหญ่ เข้ามาทำหน้าที่ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเขาจะนำพาทีมเดินหน้าไปในแนวทางที่ถูกต้อง และพวกเราก็ต้องแสดงปฎิกริยาตอบสนองในฐานะนักเตะด้วย ทุกอย่างเป็นอดีตไปแล้ว นั่นคือความสวยงามของฟุตบอล มันมีความเปลี่ยนแปลง และพวกเราก็มีโอกาสอีกทีในปีหน้า" ฮาร์ท ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »