ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์เผยเบนเตเก้ฉุนข่าวกดดันวิลล่าขอย้ายทีม

เอเยนต์เผยเบนเตเก้ฉุนข่าวกดดันวิลล่าขอย้ายทีม

Posted 25/05/2013 by siamsport

 

เอเยนต์คู่ใจของ คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้า แอสตัน วิลล่า เผยลูกค้าของตนฉุนกึกข่าวลือเรื่องการกดดันต้นสังกัดเพื่อขอย้ายทีม พร้อมปฎิเสธถึงเรื่องดังกล่าว แต่กล่าวเป็นนัยๆ หากมีทีมใหญ่ที่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก แสดงความสนใจเข้ามา นักเตะก็อาจจะรับเอาไว้พิจารณา

เอริส คริสเมต เอเยนต์ส่วนตัวของ คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกตัวเก่ง แอสตัน วิลล่า ทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่านักเตะในความดูแลของตนกำลังไม่สบอารมณ์เรื่องข่าวลือที่สื่ออ้างว่าเจ้าตัวพยายามกดดัน "สิงห์ผงาด" ให้ปล่อยตัวออกจากถิ่นวิลล่า พาร์ค เพื่อจะได้ย้ายไปเล่นกับสโมสรยักษ์ใหญ่

ดาวยิงทีมชาติเบลเยียม ซึ่งมีรายงานว่ากำลังตกเป็นเป้าเสริมทัพของ อาร์เซน่อล โดนสื่อในบ้านเกิดอ้างว่าเจ้าตัวพร้อมที่จะต่อสู้กับ วิลล่า ทุกอย่างหากพวกเขาพยายามที่จะขัดขวางไม่ให้ย้ายทีม อย่างไรก็ตาม นักเตะและเอเยนต์ส่วนตัวได้ออกมาประสานเสียงยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง

คริสเมต  เผยว่า  "คริสติย็อง กับผมประหลาดใจมากๆ และไม่พอใจกับเรื่องราวในหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน ที่มีการกล่าวอ้างว่า เบนเตเก้ สามารถจะทำอะไรก็ได้ตามที่เขาต้องการ เขาถูกกล่าวหาแบบผิดๆ  และวันนี้เขาได้โทรมาหาผมจากที่ นิวยอร์ก ซึ่งเขารู้สึกไม่สบอารมณ์จากข่าวนี้"

 "ผมบอกเขาว่าไม่ต้องไปพูดอะไรทั้งนั้นกับสื่อในช่วงเวลานี้ ถ้ามีสโมสรยักษ์ใหญ่ที่ได้เล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปีหน้า แสดงความสนใจที่จะติดต่อกับ วิลล่า ในการขอซื้อตัว เบนเตเก้ ผมคงโกหกถ้าผมพูดว่า คริสติย็อง จะไม่สนใจโอกาสนั้น" เอเยนต์คู่ใจของ เบนเตเก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดุไม่เบา!เฟลไลนี่เตือนแข้งผีมอยส์โหดไม่แพ้ป๋า
    มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางตัวเก่ง เอฟเวอร์ตัน เตือนนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าคิดว่า เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ จะไม่เฮี้ยบเหมือน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บอกตัวเองเคยโดนเรียกให้มาซ้อมคนเดียวมาแล้ว หลังไปก่อเรื่องเล่นนอกเกมในสนาม
  • แลมเบียสหนุนพาร์ดิวหลังมีข่าวถูกปลด
    ดีเร็ค แลมเบียส ผู้บริหารนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกโรงหนุน อลัน พาร์ดิว กุนซือของทีม หลังมีการพูดคุยเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ท่ามกลางข่าวลือถูกปลด เพราะผลงานไม่เข้าเป้า โดยยืนยันว่าต้องการให้ทีมทำงานแบบมั่นคงระยะยาว พร้อมกระตุ้นให้กลับมาทำผลงานติด 10 อันดับแรกอีกครั้ง
  • บีย่าปัดซบตราหมี-แบะท่าไปอังกฤษ
    ดาบิด บีย่า ดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ส่อแววต้องการย้ายไปเล่นในอังกฤษจริงๆ เสียแล้ว หลังสื่อแดนกระทิงดุประโคมข่าวว่า เขาปัดโยกไปร่วมทัพ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เรียบร้อย เปิดทางย้ายสู่เมืองผู้ดีโดยที่ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ให้ความสนใจอยู่
  • ปูด!สิงห์เปิดศึกกาลาแย่งลายเซ็นตูราน
    "เดลี่ เมล์"(dailymail) สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว! เชลซี ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจ้าของแชมป์ยูโรป้าลีก 2012-13 กับ กาลาตาซาราย ทีมดังจากแดนไก่งวง ตุรกี กำลังเปิดศึกรุมแย่งล่าลายเซ็น อาร์ด้า ตูราน กองกลางของ"ตราหมี"แอตเลติโก้ มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »