ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่หนาว!ซิซูยันมาดริดพร้อมทุ่ม60ล้านป.ล่าเบล

ไก่หนาว!ซิซูยันมาดริดพร้อมทุ่ม60ล้านป.ล่าเบล

Posted 25/05/2013 by siamsport

 

ซีเนดีน ซีดาน ผอ.กีฬา เรอัล มาดริด เผย แกเร็ธ เบล ดียิ่งกว่าดี สำหรับการย้ายจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเล่นกับ เรอัล มาดริด เผยโดยส่วนตัวแล้วเขายกให้เป็นยอดนักเตะที่ประทับใจที่สุดรองจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลีโอเนล เมสซี่ แถมบอกต่อให้ตั้งค่าตัว 60 ล้านปอนด์ ก็ไม่สามารถช่วยปกป้องอะไรได้

ซีเนดีน ซีดาน ผู้อำนวยการกีฬาของ เรอัล มาดริด ออกมาย้ำอีกรอบว่า แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วจัดของทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นนักเตะที่คู่ควรต่อการเล่นให้ "ราชันชุดขาว" หลังมีข่าวลือมาตลอด เผยคำถามไม่ใช่ว่า เบล ดีพอหรือไม่ เพราะดียิ่งกว่าดีด้วยซ้ำ แถมข่ม "ไก่เดือยทอง" ว่าต่อให้ตั้งค่าตัวแพงมหาศาล ก็ไม่มีทางปิดกั้นกระแสความสนใจในตัว เบล ได้อย่างแน่นอน
 
ซีดาน กล่าวถึง ผู้เล่นเจ้าของรางวัลนักเตะแห่งปีของ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) คนล่าสุด ว่า "เขาดีพอเล่นให้ เรอัล มาดริด หรือเปล่า ? แน่นอน เขาดียิ่งกว่าดีเสียอีก นอกจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลีโอเนล เมสซี่ แล้ว เขาเป็นนักเตะที่ผมประทับใจมากที่สุด"
 
ความเห็นของ ซีดาน เกิดขึ้นตามมาหลังจากที่ มาร์กแซล เดอไซยี่ ตำนานกองหลังทีมชาติฝรั่งเศส ของ เอซี มิลาน และ เชลซี บอกว่า เบล ควรย้ายไปเล่นกับทีมที่ประสบความสำเร็จ ขณะที่ เซร์คิโอ รามอส กองหลังมาดริด ก็ออกมาพูดชักชวนให้ เบล ย้ายมาเล่นด้วยกัน แต่ สเปอร์ส ก็พอมีลุ้นบ้าง เมื่อ สตาร์ชาวเวลส์ วัย 23 ปี แบะท่าพร้อมเซ็นสัญญาใหม่ 4 ปี รับค่าเหนื่อยเพื่มขึ้นมหาศาล
 
 ค่าตัวของ เบล อาจเป็นอีกหนึ่งอุปสรรคที่ทำให้การย้ายทีมนี้ไม่เกิดขึ้น หรือเกิดขึ้นยาก แต่ ซีดาน บอกว่าตัวเลข 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,700 ล้านบาท) บางทีอาจขวางไม่ได้ด้วยซ้ำ "ท็อตแน่ม อาจจะตั้งค่าตัวไว้ 40 ล้านปอนด์ , 50 ล้านปอนด์ หรือ 60 ล้านปอนด์ แต่โลกนี้ก็มีทีมอยู่ 3-4 ทีมที่สามารถจ่ายตัวเลขขนาดนั้นได้ มันไม่ได้ช่วยกันอะไรหรอก สิ่งที่ผมประทับใจในตัวเขาที่สุดคือ ความสม่ำเสมอ เขายิงประตูสวยๆ และประตูสำคัญๆ ทั้งยังเร็ว, มีทักษะ และน่าดูด้วย" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »