ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!หงส์เต็งจ๋าซิวอัตซูเข้ารัง

ลือหึ่ง!หงส์เต็งจ๋าซิวอัตซูเข้ารัง

Posted 26/05/2013 by siamsport

 

"สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งที่จะได้ คริสเตียน อัตซู ปีกอนาคตไกลของ ปอร์โต้ ไปร่วมก๊วน โดยทั้ง 2 ทีมกำลังเปิดฉากเจรจากันอยู่ ขณะที่ อาร์เซน่อล กับ เอฟเวอร์ตัน ก็ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 21 ปีเช่นกัน

ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นทีมที่มีโอกาสสูงที่สุดที่จะได้ตัว คริสเตียน อัตซู ปีกดาวรุ่งของ เอฟซี ปอร์โต้ แชมป์ พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส ทีมล่าสุด ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า มีสโมสรนิรนามแห่งหนึ่งของลีกสูงสุดเมืองผู้ดีได้เปิดโต๊ะเจรจาขอซื้อ อัตซู แล้ว และล่าสุดเป็นที่เชื่อว่า ลิเวอร์พูล คือทีมๆ นั้น ซึ่งตอนนี้ทั้ง 2 ทีมกำลังเดินหน้าคุยกันอย่างต่อเนื่อง โดยที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" หวังที่จะปิดดีลคว้าปีกทีมชาติกานามาเสริมทัพให้ได้โดยเร็ว

อย่างไรก็ตาม ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ก็ต้องแข่งกับ อาร์เซน่อล และ เอฟเวอร์ตัน ที่อยากได้ตัวแข้งวัย 21 ปีไปร่วมก๊วนเช่นกัน โดย "ไอ้ปืนใหญ่" กำลังจับจ้องสถานการณ์ของ อัตซู อย่างใกล้ชิด ขณะที่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ก็สนใจที่จะคว้าปีกดาวโรจน์รายนี้มาร่วมทีมเป็นอย่างมาก ถ้าหาก วิคเตอร์ เปเรยร่า เทรนเนอร์คนปัจจุบันของ ปอร์โต้ เข้ามารับงานนายใหญ่ของทีมแทนที่ เดวิด มอยส์ ในช่วงซัมเมอร์นี้

สำหรับ อัตซู นั้น ไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงเล่นมากเท่าไหร่ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา หลังจากที่เขาไม่ยอมต่อสัญญากับทีม ซึ่งสาเหตุเป็นเพราะ ปอร์โต้ พยายามที่จะเพิ่มฉ่าฉีกสัญญาของเขาให้เป็นเงินถึง 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,200 ล้านบาท) ให้ได้ โดยข้อตกลงฉบับปัจจุบันของเขากับทีมดังแห่งถิ่น เอสตาดิโอ โด ดราเกา จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์หน้าแล้ว

ทั้งนี้ เป็นที่คาดกันว่า อัตซู ซึ่งเคยเปิดใจว่า อยากมาค้าแข้งในเกาะอังกฤษนั้น จะช่วยทัพ "ดาวดำ" สู้ศึกกับ เคนยา, ซูดาน และ เลโซโท ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้เป็นอันดับแรก ก่อนที่จะทำการตัดสินใจเรื่องอนาคตของเขาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ขายไหม!ราชันตบเท้าเตรียมยื่นซื้อซัวเรซ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเผชิญหน้ากับสถานการณ์สำคัญในการเก็บตัวหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาวไว้ในแอนฟิลด์ต่อไป เมื่อมีกระแสข่าวว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้เพิ่มชื่อของเจ้าตัวไว้ในบัญชีไล่ล่านักเตะใหม่ช่วงปิดฤดูกาล
  • สรุปเส้นทางพรีเมียร์ลีก 2012-13!! 'ผี'หลอน'เรือ'ลาป๋า,ชิงเดือดตั๋วชปล.
    บทสรุปเส้นทางศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012-13 การฉลองแชมป์ของ"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จัดการแก้เผ็ด"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อำลาบรมกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และการชิงตั๋ว ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ของทีมมหาอำนาจกรุงลอนดอน...
  • ร็อดเจอร์สยันเลือกนักเตะโดยเน้นที่ทัศนคติ
    เบรแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันจะเลือกนักเตะเสริมทัพโดยมองที่ทัศนคติเป็นสำคัญ บอกอยากได้แข้งที่มีจิตใจของผู้ชนะมาร่วมทีม
  • เรน่าปลื้มข่าวบาร์ซ่าสนแม้ยังไร้การติดต่อ
    เปเป้ เรน่า นายทวาร ลิเวอร์พูล รับสุดปลื้มมีข่าว บาร์เซโลน่า สนดึงกลับร่วมทีมอีกครั้งเพื่อแทนที่ บิคตอร์ บัลเดส ที่ปัดต่อสัญญาและเล็งย้ายหาความท้าทายใหม่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยืนยันทั้งหมดยังคงเป็นเพียงแค่ข่าวลือ ไม่ได้มีมูลความจริงเลยแม้แต่นิดเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »