ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรน่าปลื้มข่าวบาร์ซ่าสนแม้ยังไร้การติดต่อ

เรน่าปลื้มข่าวบาร์ซ่าสนแม้ยังไร้การติดต่อ

Posted 23/05/2013 by siamsport

 

เปเป้ เรน่า นายทวาร ลิเวอร์พูล รับสุดปลื้มมีข่าว บาร์เซโลน่า สนดึงกลับร่วมทีมอีกครั้งเพื่อแทนที่ บิคตอร์ บัลเดส ที่ปัดต่อสัญญาและเล็งย้ายหาความท้าทายใหม่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยืนยันทั้งหมดยังคงเป็นเพียงแค่ข่าวลือ ไม่ได้มีมูลความจริงเลยแม้แต่นิดเดียว

เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับรู้สึกเป็นเกียรติมากที่มีข่าวว่า บาร์เซโลน่า อดีตต้นสังกัดใน ลา ลีกา สเปน อยากตัวเขาไปร่วมทีมแทน บิคตอร์ บัลเดส นายทวารมือ 1 คนปัจจุบัน ที่เตรียมย้ายออกไปจากถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ ภายหลังการตัดสินใจไม่ต่อสัญญาที่จะหมดลงในปี 2014 ออกไปอีก
 
เรน่า กล่าวว่า "ผมยังเหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล อีก 3 ปี ผมรู้สึกพึงพอใจ, สบายใจ และครอบครัวของผมก็มีความสุขมาก ข่าวลือเป็นเรื่องที่ยากจะควบคุมได้ แต่ผมก็ภูมิใจที่มีข่าวว่าสโมสรอย่าง บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจอยู่ ส่วนเรื่องการติดต่อพูดคุยระหว่างสโมสรคือบางอย่างที่ผมไม่รู้ ไม่ว่าจะเป็นเอเยนต์ของผม และตัวผม ยังไม่เคยได้ยินอะไรทำนองนั้นเลย"
 
ทั้งนี้ เรน่า ย้ายมาอยู่กับ "เร้ด แมชีน" ในช่วงซัมเมอร์ของปี 2005 ระยะเวลาไม่นานหลังจาก "เครื่องจักรสีแดง" คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้ ด้วยชัยชนะที่น่าประทับใจในนัดชิงชนะเลิศ ที่กรุงอิสตันบูล กับการปราบ เอซี มิลาน ได้ด้วยการยิงลูกที่จุดโทษตัดสิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตีท้ายครัว!! ผีเบิกงบ 15 ลป. หวังสู่ขอ ติอาโก้ จากบาร์ซา
    ทีมปีศาจแดงตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งชาวสแปนิชของทีมเจ้าบุญทุ่มอีกครั้ง และเตรียมทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวเขามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • อิเนียสต้ากระสันดวลแซมบ้าที่มาราคาน่า
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์เชิงสูงของ บาร์เซโลน่า กระสันนำ สเปน ดวล บราซิล ที่สนามมาราคาน่า รับหากเป็นจริงถือว่าสุดยอดเกิดห้ามใจ พร้อมเผยสุดดีใจที่มีโอกาสยิงประตูสำคัญๆ ให้ทัพ "กระทิงดุ" และ "เจ้าบุญทุ่ม"
  • ปูดหงส์จ่อเซ็นเบโกวิชเฝ้าเสาแทนเรน่า
    สื่อในบอสเนียบ้านเกิดของอัสเมียร์ เบโกวิช จอมหนึบหุ่นเสาโทรเลข "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ โหมกระแสข่าวเจ้าตัวเตรียมบอกลาต้นสังกัดย้ายไปเฝ้าเสาให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในช่วงปิดฤดูกาลนี้
  • สถิติชี้ไก่-หงส์ไปชปล.หากลูกยิงชนเสาคานเข้าหมด
    เหลือเชื่อ! อ็อปต้า ระบุหากลูกยิงชนเสากระแทกคานเข้าประตูทั้งหมด สปอร์ส กับ ลิเวอร์พูล จะแซงหน้า เชลซี กับ อาร์เซน่อล คว้าตั๋วไป แชมเปี้ยนส์ ลีก แทน แถม นิวคาสเซิ่ล จะตกชั้นอีกต่างหาก แต่ตำแหน่งแชมป์กับรองแชมป์ไม่เปลี่ยนแปลง ยังไงๆ ก็ แมนฯ ยูฯ กับ แมนฯ ซิตี้ ตามเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »