ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูดหงส์จ่อเซ็นเบโกวิชเฝ้าเสาแทนเรน่า

ปูดหงส์จ่อเซ็นเบโกวิชเฝ้าเสาแทนเรน่า

Posted 22/05/2013 by siamsport

 

สื่อในบอสเนียบ้านเกิดของอัสเมียร์ เบโกวิช จอมหนึบหุ่นเสาโทรเลข "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ โหมกระแสข่าวเจ้าตัวเตรียมบอกลาต้นสังกัดย้ายไปเฝ้าเสาให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในช่วงปิดฤดูกาลนี้

ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำในลีกลูกหนังเมืองผู้ดี ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเซ็นสัญญาคว้า อัสเมียร์ เบโกวิช ผู้รักษาประตูร่างโย่งของสโต๊ค ซิตี้ สโมสรร่วมศึกพรีเมียร์ลีก มาเฝ้าเสาแทนที่โฆเซ่ เรน่า มือกาวสแปนิช ระหว่างช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้
 
กระแสข่าวลือในบอสเนีย-เฮอร์เซโกวิน่า รายงานว่า เบโกวิชนั้น เตรียมตัวที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ฤดูกาลหน้า เพื่อเข้ามาแทนตำแหน่งของเรน่า ที่จะย้ายไปปักหลักเฝ้าเสาให้บาร์เซโลน่า ยอดทีมแดนกระทิง ซึ่งกำลังจะขายบิคตอร์ บัลเดส จอมหนึบมือ 1 ออกจากทีมตามความต้องการของเจ้าตัว
 
หนังสือพิมพ์ในบอสเนีย อ้างคำพูดของเบโกวิช ที่ระบุว่า "ผมต้องการเริ่มต้นเตรียมความพร้อมวันที่ 10 กรกฎาคม พร้อมกับนักเตะทุกคนของลิเวอร์พูล"
 
อย่างไรก็ตามแม้นายทวาร "ช่างปั้นหม้อ" อยู่ในบัญชีรายชื่อโกลที่อาจเป็นตัวแทนของเรน่า ในอนาคตข้างหน้า แต่ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอขอซื้อตัวในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติชี้ไก่-หงส์ไปชปล.หากลูกยิงชนเสาคานเข้าหมด
    เหลือเชื่อ! อ็อปต้า ระบุหากลูกยิงชนเสากระแทกคานเข้าประตูทั้งหมด สปอร์ส กับ ลิเวอร์พูล จะแซงหน้า เชลซี กับ อาร์เซน่อล คว้าตั๋วไป แชมเปี้ยนส์ ลีก แทน แถม นิวคาสเซิ่ล จะตกชั้นอีกต่างหาก แต่ตำแหน่งแชมป์กับรองแชมป์ไม่เปลี่ยนแปลง ยังไงๆ ก็ แมนฯ ยูฯ กับ แมนฯ ซิตี้ ตามเดิม
  • ปูด!ค้อนเทงบ15ล.ปอนด์ซิวแคร์โรลล์จากหงส์
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว เวสต์แฮม ตกลงที่จะทุ่มเงินเป็นจำนวน 15 ล้านปอนด์ให้กับ ลิเวอร์พูล เพื่อเป็นค่าตัวของ แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกดีกรีทีมชาติอังกฤษแล้ว โดยตอนนี้เหลือเพียงรอให้แข้งวัย 24 ปี ตัดสินใจเรื่องที่อยากมาอยู่กับ "ขุนค้อน" แบบถาวรหรือเปล่าเท่านั้น
  • เสือเหลืองแจมหงส์,ม้าลายล่าปีกทเวนเต้
    สื่อเผย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดศึกนอกสนามกับ ลิเวอร์พูล และ ยูเวนตุส หวังคว้าตัว นาเซอร์ ชาดลี่ ปีกดาวรุ่งของ เอฟซี ทเวนเต้ เข้ามาเสริมแกร่งทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับต้นสังกัดในลีกดัตช์ซีซั่นนี้
  • ร็อดเจอร์สรับ! ซื้อคูตินโญ จุดเปลี่ยนหงส์แดงฟอร์มกระฉูด
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ยอมรับว่าการซื้อตัว ฟิลิปป์ คูตินโญ มาร่วมทีมช่วงเดือนมกราคม ทำให้หงส์แดงมีผลงานดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »