ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สยันเลือกนักเตะโดยเน้นที่ทัศนคติ

ร็อดเจอร์สยันเลือกนักเตะโดยเน้นที่ทัศนคติ

Posted 24/05/2013 by siamsport

 

เบรแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันจะเลือกนักเตะเสริมทัพโดยมองที่ทัศนคติเป็นสำคัญ บอกอยากได้แข้งที่มีจิตใจของผู้ชนะมาร่วมทีม

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า ทัศนคติของนักเตะจะเป็นปัจจัยสำคัญที่สุดสำหรับเขาในการเลือกผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังตัวเก๋า ลิเวอร์พูล เพิ่งแขวนสตั๊ดในช่วงจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ โคโล ตูเร่ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่าอาจย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ และ ร็อดเจอร์ส ก็ยืนยันว่า เขาจะมองหาตัวเลือกอื่นหากเป้าหมายรายใดของทีมไม่ได้แสดงทัศนคติของการเป็นผู้ชนะออกมา

"การเรียนรู้ที่ยอดเยี่ยมมากมายเกิดขึ้นตลอดทั้งปีทั้งในและนอกสนามแข่งขัน ตอนนี้เราต้องการก้าวต่อไปจากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล มันเป็นงานของเราในฐานะสโมสรที่จะมองถึงการดึงนักเตะที่จะทำให้เราก้าวต่อไปอีกครั้ง"

"มันมีการทำงานอย่างหนักอยู่เบื้องหลังสำหรับการคว้านักเตะใหม่เข้ามา การที่จะมีความคงเส้นคงวาที่จะช่วยให้เราประสบความสำเร็จ เราจำเป็นต้องคว้าตัวผู้ชนะ คนที่มีจิตใจของผู้ชนะ ทุกคนต้องมีบทบาทเป็นผู้นำ"

 "คุณมีผู้นำหลากหลายประเภท บางคนเป็นผู้นำอย่างแท้จริงด้วยการกระทำและแรงบันดาลใจ ขณะที่บางคนเป็นผู้นำโดยองค์กรและคำพูด การยอมรับความรับผิดชอบนั้นคือสิ่งที่ต้องมาจากภายในกลุ่มที่นี่ แต่เราก็มองถึงการดึงนักเตะแบบนั้นมาร่วมทีมด้วยเช่นกัน" ร็อดเจอร์ส กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรน่าปลื้มข่าวบาร์ซ่าสนแม้ยังไร้การติดต่อ
    เปเป้ เรน่า นายทวาร ลิเวอร์พูล รับสุดปลื้มมีข่าว บาร์เซโลน่า สนดึงกลับร่วมทีมอีกครั้งเพื่อแทนที่ บิคตอร์ บัลเดส ที่ปัดต่อสัญญาและเล็งย้ายหาความท้าทายใหม่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยืนยันทั้งหมดยังคงเป็นเพียงแค่ข่าวลือ ไม่ได้มีมูลความจริงเลยแม้แต่นิดเดียว
  • ปูดหงส์จ่อเซ็นเบโกวิชเฝ้าเสาแทนเรน่า
    สื่อในบอสเนียบ้านเกิดของอัสเมียร์ เบโกวิช จอมหนึบหุ่นเสาโทรเลข "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ โหมกระแสข่าวเจ้าตัวเตรียมบอกลาต้นสังกัดย้ายไปเฝ้าเสาให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในช่วงปิดฤดูกาลนี้
  • สถิติชี้ไก่-หงส์ไปชปล.หากลูกยิงชนเสาคานเข้าหมด
    เหลือเชื่อ! อ็อปต้า ระบุหากลูกยิงชนเสากระแทกคานเข้าประตูทั้งหมด สปอร์ส กับ ลิเวอร์พูล จะแซงหน้า เชลซี กับ อาร์เซน่อล คว้าตั๋วไป แชมเปี้ยนส์ ลีก แทน แถม นิวคาสเซิ่ล จะตกชั้นอีกต่างหาก แต่ตำแหน่งแชมป์กับรองแชมป์ไม่เปลี่ยนแปลง ยังไงๆ ก็ แมนฯ ยูฯ กับ แมนฯ ซิตี้ ตามเดิม
  • ปูด!ค้อนเทงบ15ล.ปอนด์ซิวแคร์โรลล์จากหงส์
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว เวสต์แฮม ตกลงที่จะทุ่มเงินเป็นจำนวน 15 ล้านปอนด์ให้กับ ลิเวอร์พูล เพื่อเป็นค่าตัวของ แอนดี้ แคร์โรลล์ หัวหอกดีกรีทีมชาติอังกฤษแล้ว โดยตอนนี้เหลือเพียงรอให้แข้งวัย 24 ปี ตัดสินใจเรื่องที่อยากมาอยู่กับ "ขุนค้อน" แบบถาวรหรือเปล่าเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »