ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไม่ยอมแพ้! คล็อปป์ประกาศลั่น ดอร์ทมุนด์จะกลับมาใหม่

ไม่ยอมแพ้! คล็อปป์ประกาศลั่น ดอร์ทมุนด์จะกลับมาใหม่

Posted 26/05/2013 by goal.com

 

โค้ชหนุ่มชาวเยอรมันประกาศก้องว่า พวกเขาสมควรที่จะได้เป็นคู่ชิงในฤดูกาลนี้ และจะกลับมาให้ถึงจุดนี้ให้ได้อีกครั้งอย่างแน่นอน

เจอร์เกน คล็อปป์ โค้ชของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่าทีมเสือเหลืองจะกลับมาได้อีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาต้องอกหักจากความพ่ายแพ่ต่อบาเยิร์น มิวนิค ไป 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ดอร์ทมุนด์ต้องมาชอกช้ำในช่วงนาทีสุดท้าย เมื่ออาร์เยน ร็อบเบน ปีกชาวดัตช์เป็นผู้ทำประตูชัยให้ลูกทีมของจุ๊ปป์ ไฮย์เกส เป็นฝ่ายคว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ แต่คล็อปป์ยังคงเชื่อมั่นในลูกทีมของตัวเอง และประกาศว่าพวกเขาจะกลับมาใหม่ได้อย่างแน่นอน

"ผมบอกพวกนักเตะไปว่าเราจะกลับมาใหม่" คล็อปป์เผย "บางทีอาจจะไม่ใช่ที่เวมบลีย์ แต่เราจะพยายามกลับมาถึงนัดชิงให้ได้อีกครั้ง นั่นคือสิ่งที่ผมบอกพวกเขา

"ก่อนอื่นเลยผมคงต้องแสดงความยินดีกับบาเยิร์น มิวนิคด้วย เพราะพวกเขาเป็นผู้ชนะ มันไม่สำคัญอีกแล้วว่าจะพูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นในเกมว่าอย่างไร

"อย่างไรก็ดี ผลการแข่งขันในนัดนี้มันเฮงซวยมาก (สำหรับเรา) ประตูนั้นเกิดขึ้นตอนช่วงท้ายเกม และฤดูกาลนี้ก็หนักหนาสาหัสมากสำหรับพวกเราทุกคน ผมเห็นแล้วล่ะตั้งแต่นาทีที่ 75 เป็นต้นไป มันเป็นเรื่องยากสำหรับเรา และบาเยิร์น มิวนิคเองก็พยายามอย่างหนักด้วย

"เราเหมาะสมแล้วที่จะได้เล่นในนัดชิง และเราก็แสดงให้เห็นถึงสิ่งนั้นแล้วในคืนนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนสุดปลื้มพาเสือใต้ซิวแชมป์ชปล.
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ด บาเยิร์น เปิดอก แฮปปี้สุดๆ ที่พาทีมเชือด ดอร์ทมุนด์ 2-1 ในนัดชิงดำของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้ ชี้วันนี้ทั้ง 2 ทีมต่างเล่นได้ดีพอๆ กัน ระบุตอนนี้ตนปลื้มจนแทบพูดไม่ออก
  • พี่เสือแชมป์ชปล.!ร็อบเบนซัดดับเสือเหลือง2-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ผงาดครองตำแหน่งจ้าวสโมสรยูโรปได้สำเร็จหลัง อาร์เยน ร็อบเบน สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัย น.89 เฉือน "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปแบบสุดมันส์ 2-1 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบชิงชนะเลิศ ฤดูกาล 2012-2013) เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก(รอบชิงชนะเลิศ ฤดูกาล 2012-2013)วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2556ดอร์ทมุนด์ (เยอรมัน) 1 - 2 บาเยิร์...
  • INFOGRAPHIC UEFA Champions League Final 2013
    ศึกลูกหนังยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2012-2013 ประจำวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2556 เดินทางมาถึงรอบตัดสินแชมป์(นัดชิงชนะเลิศ)กันแล้ว โดยปีนี้เป็นสองทีมจากเมืองเบียร์ที่จะต้องมาวัดคมกันเองในการหาผู้ชนะพร้อมคว้าถ้วยจ้าวยุโรปไปครอง นั่นก็คือ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค กับ"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และจะลงเตะฟาดแข้งกันที่สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในเวลา 01.45 น. ตามเวลาบ้านเรา
  • ดอร์ทฯเฮ!ฮุมเมิ่ลส์พร้อมฟัดเสือใต้ชิงจ้าวยุโรป
    แฟนๆ "เสือเหลือง" ได้รับข่าวดี เมื่อปราการหลังตัวเก่ง มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ หายเดี้ยงแล้ว พร้อมช่วย ดอร์ทมุนด์ ฟัด บาเยิร์น ในเกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้ เจ้าตัวระบุ แฮปปี้สุดๆ ที่ฟิตทันเวลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »