ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปาดหน้าหงส์!ทูนจ้องแย่งซิวอินซ์เสริมทัพ

ปาดหน้าหงส์!ทูนจ้องแย่งซิวอินซ์เสริมทัพ

Posted 26/05/2013 by siamsport

 

สื่อเผย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เล็งปาดหน้า ลิเวอร์พูล สอยตัว โธมัส อินซ์ ปีกดาวโรจน์อนาคตไกลของ แบล็คพูล เข้ามาร่วมทีมในช่วงปิดซีซั่นนี้ หลังการเจรจาย้ายซบ "หงส์แดง" อีกระลอก เกิดการสะดุด คาด อลัน พาร์ดิว กุนซือ "เดอะ แม็กพายส์" น่าจะลองเชิงด้วยการยื่นข้อเสนอสัก 5 ล้านปอนด์ ให้ "เดอะ ซีไซเดอร์ส" พิจารณาในเร็ววันนี้
 
นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่าหวังที่จะปาดหน้า ลิเวอร์พูล สโมสรร่วมลีกสูงสุดแดนผู้ดี คว้าตัว โธมัส อินซ์ ปีกดาวรุ่งของ แบล็คพูล ในลีก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ร่วมทีมให้ได้ ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
แหล่งข่าวใกล้ชิด "เดอะ ซีไซเดอร์ส" เชื่อว่า อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม "สาลิกาดง" อาจพิจารณายื่นข้อเสนอเป็นเงิน 5 ล้านปอนด์ (ราว 225 ล้านบาท) หลังมีการระบุว่า ดาวเตะวัย 21 ปี ไม่อาจบรรลุเงื่อนไขในการย้ายกลับไปร่วมทัพ "หงส์แดง" อีกครั้ง

ทั้งนี้ นอกจาก "เดอะ แม็กพายส์" และ "เร้ด แมชีน" แล้วที่ให้ความสนใจในตัว อินซ์ ล่าสุดก็มีสโมสรอย่าง "เจ้างูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน พร้อมร่วมวงแจมล่าตัวด้วยเช่นกัน ภายหลังนักเตะระเบิดฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจยิงไปได้ถึง 18 ประตูในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!หงส์เต็งจ๋าซิวอัตซูเข้ารัง
    "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชื่อก้องของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งที่จะได้ คริสเตียน อัตซู ปีกอนาคตไกลของ ปอร์โต้ ไปร่วมก๊วน โดยทั้ง 2 ทีมกำลังเปิดฉากเจรจากันอยู่ ขณะที่ อาร์เซน่อล กับ เอฟเวอร์ตัน ก็ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 21 ปีเช่นกัน
  • หงส์ขายไหม!ราชันตบเท้าเตรียมยื่นซื้อซัวเรซ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมเผชิญหน้ากับสถานการณ์สำคัญในการเก็บตัวหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาวไว้ในแอนฟิลด์ต่อไป เมื่อมีกระแสข่าวว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้เพิ่มชื่อของเจ้าตัวไว้ในบัญชีไล่ล่านักเตะใหม่ช่วงปิดฤดูกาล
  • สรุปเส้นทางพรีเมียร์ลีก 2012-13!! 'ผี'หลอน'เรือ'ลาป๋า,ชิงเดือดตั๋วชปล.
    บทสรุปเส้นทางศึกลูกหนัง พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2012-13 การฉลองแชมป์ของ"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จัดการแก้เผ็ด"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อำลาบรมกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และการชิงตั๋ว ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ของทีมมหาอำนาจกรุงลอนดอน...
  • ร็อดเจอร์สยันเลือกนักเตะโดยเน้นที่ทัศนคติ
    เบรแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันจะเลือกนักเตะเสริมทัพโดยมองที่ทัศนคติเป็นสำคัญ บอกอยากได้แข้งที่มีจิตใจของผู้ชนะมาร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »