ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หอมฟุ้ง! สองทีมเลี่ยนเปิดศึกแย่งลายเซ็นต์ตอร์เรส

หอมฟุ้ง! สองทีมเลี่ยนเปิดศึกแย่งลายเซ็นต์ตอร์เรส

Posted 26/05/2013 by goal.com

 

สองสโมสรแกร่งจากแดนมะกะโรนีทำสงครามนอกสนามแย่งชิงตัวดาวยิงเลือดกระทิงของสิงห์บลูมาเสริมคมในแนวรุก

เฟร์นันโด ตอร์เรส หัวหอกราคาแพงของเชลซี ยังคงเนื้อหอมฟุ้งแม้จะโชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐานของตัวเองก็ตาม ล่าสุดตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของสองทีมดังแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อย่างฟิออเรนตินา และนาโปลี ตามรายงานจาก Sunday People

ม่วงมหากาฬกำลังมองหาตัวตายตัวแทนของสเตวาน โยเวติช ดาวยิงเบอร์หนึ่งของทีมที่ทำท่าว่าจะโบกมือลาสโมสรหลังจบซีซั่นนี้ เช่นเดียวกับอัซซูร่าที่กำลังเฟ้นหากองหน้าฝีเท้าดีเข้ามาเสริมคมแทนเอดิน สัน คาวานี ดาวซัลโวประจำทีมที่น่าจะย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม วิโอล่ามีโอกาสสมหวังได้ลายเซ็นต์ของกองหน้าทีมชาติสเปนมาเชยชมมากกว่านาโป ลี หลังเอดูอาร์โด้ มาเซีย ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรเคยร่วมงานกับนักเตะสมัยที่อยู่กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และทั้งคู่ก็มีความสัมพันธ์อันดีต่อกันอีกด้วย

โดยก่อนหน้านี้ มีรายงานว่าสิงโตน้ำเงินครามเตรียมปล่อยเอล นินโญออกจากทีม หากได้ข้อเสนอราว 30 ล้านปอนด์ หลังจากเจ้าตัวไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของโชเซ มูรินโญ ว่าที่นายใหญ่คนใหม่ของแคมป์สิงห์ในซีซั่นหน้า
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุยซ์ชี้เนย์มาร์เก่งขึ้นชัวร์หากลุยยุโรป
    ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง เชลซี มั่นใจ เนย์มาร์ สตาร์ดัง ซานโตส จะเก่งขึ้นอีกแน่นอน หากเลือกย้ายมาโชว์เพลงแข้งในลีกยุโรป แต่ระบุสุดท้ายอยากให้เจ้าตัวตัดสินใจเลือกทางเดินด้วยตัวเอง
  • ซันจอมแฉ!จ่ามูสะกิดสิงห์ดึงโมดริชร่วมทัพ
    สื่ออังกฤษจุดกระแสข่าวโชเซ่ มูรินโญ่ ว่าที่กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมสะกิดสโมสรทุ่มเงิน 1,500 ล้านบาท กระชากลายเซ็นของลูก้า โมดริช จอมทัพร่างบาง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มาร่วมงานกันอีกครั้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์
  • ห่วงเพื่อน! แลมพ์เร้าสิงห์บลู รีบต่อสัญญาเทอร์รี
    แฟรงค์ แลมพาร์ด กระตุ้นสโมสรให้ต่อสัญญากับ จอห์น เทอร์รี เผยเจ้าตัวพร้อมอยู่ยาวกับสิงโตน้ำเงินคราม
  • ปูด!สิงห์เปิดศึกกาลาแย่งลายเซ็นตูราน
    "เดลี่ เมล์"(dailymail) สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว! เชลซี ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เจ้าของแชมป์ยูโรป้าลีก 2012-13 กับ กาลาตาซาราย ทีมดังจากแดนไก่งวง ตุรกี กำลังเปิดศึกรุมแย่งล่าลายเซ็น อาร์ด้า ตูราน กองกลางของ"ตราหมี"แอตเลติโก้ มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »