ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เกิดมาเพื่อเข่นกัน! "เป็ป"จ่อฉะ"มู" ศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ

เกิดมาเพื่อเข่นกัน! "เป็ป"จ่อฉะ"มู" ศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ

Posted 26/05/2013 by goal.com

 

เป็นศัตรูตัวฉกาจที่เกิดมาเพื่อแข่งกันจริงๆ สำหรับเป็ป กวาร์ดิโอลา และโชเซ มูรินโญ ล่าสุดทั้งคู่เตรียมโคจรมาปะฝีมือกันอีกครั้งในศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ที่จะมีขึ้นในเดือนสิงหาคมนี้

เป็ป กวาร์ดิโอลา และ โชเซ มูรินโญ่ สองกุนซือฝีมือดีแห่งยุค กำลังจะได้ลงประชันฝีมือกันอีกครั้ง ในศึกยูฟ่า ซูเปอร์คัพ ที่บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก จะลงหวดแข้งกับเชลซี แชมป์ยูโรป้า ลีกส์ มี่สนามเอเด็น สเตเดี้ยม ในกรุงปราก ประเทศสาธารณรัฐเช็ก ในวันที่ 30 สิงหาคมนี้

เสือใต้เพิ่งประกาศความเป็นจ้าวสโมสรยุโรป ด้วยการเชือดโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ด้วยสกอร์ 2-1 ในรอบชิงชนะเลิศของศึกแชมเปียนส์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่สิงห์บลูก็เพิ่งซิวถ้วยใบเล็กของยุโรปเมื่อสัปดาห์ก่อน หลังเอาชนะเบนฟิก้าไปแบบหวุดหวิด 2-1 เช่นกัน ทำให้ทั้งสองทีมต้องโคจรมาพบกันในศึกยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ

โดยกวาร์ดิโอลาตอบตกลงรับงานคุมทีมยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นบาวาเรียต่อจากจุ๊ปป์ ไฮเกสในฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้ว ส่วนดิ โอนลี่ ก็ตกเป็นข่าวว่าได้บรรลุข้อตกลงกลับมากุมบังเหียนสิงโตน้ำเงินครามเป็นคำรบที่สองแล้วเช่นกัน นั่นหมายความว่าพวกเขาทั้งสองคนจะได้กลับมาวัดกึ๋นกันเร็วเกินคาด

ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ถือเป็นศัตรูตัวฉกาจในวงการลูกหนังกระทิงดุ หลังเคยขับเคี่ยวแย่งแชมป์ลาลีก้ากันอย่างเอาเป็นเอาตายในสมัยที่ทั้งคู่คุมทัพเรอัล มาริด และบาร์เซโลนา ก่อนที่เป็ปจะโบกมือลาถิ่นคัมป์ นู ไปเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »