ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เมียเคร้าช์อวดหุ่นถ่ายแบบแดนกระทิงดุ

เมียเคร้าช์อวดหุ่นถ่ายแบบแดนกระทิงดุ

Posted 26/05/2013 by siamsport

 

 

มีของดีมาโชว์ตลอดสำหรับ แอ็บบี้ เคร้าช์ เมียเลิฟ ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกก้านยาว สโต๊ค ซิตี้ ล่าสุดเดินทางไปถ่ายแบบชุดว่ายน้ำให้กับ "มาตาลัน" แบรนด์ดังของเมืองกระทิงดุ ที่เกาะมายอร์ก้า

แอ็บบี้ เคร้าช์ ภรรยาคนสวยของ ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้า "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำเอาหนุ่มๆ ต้องน้ำลายไหลอีกครั้ง หลังเดินทางไปถ่ายแบบในชุดบิกินี่ที่เกาะมายอร์ก้า ประเทศสเปน ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

นางแบบสาววัย 27 ปี เจ้าของทรวดทรง 32-24-35 เดินทางไปถ่ายแบบให้กับ "มาตาลัน" ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าและชุดว่ายน้ำชื่อดังของสเปน ภายใต้คอนเซ็ปต์ต้อนรับซัมเมอร์ โดยมีฉากหลังเป็นวิวท้องทะเลที่สวยงามบนเกาะมายอร์ก้า

ขณะที่แหล่งข่าวคนสนิทของนางแบบสาว เผยว่า "แอ็บบี้ ไม่เคยหวังพึ่งเงินจาก ปีเตอร์ และไม่ต้องการเป็นแค่พวกแว็กส์ เธอเป็นนักธุรกิจสาวในแบบของตัวเธอเอง"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'แฟนโด้' ขโมยซีน! ใส่ชุดโชว์เนื้อหนังพรมแดงงานคานส์
    "อิรินา เชย์ค" แฟนสาวของ "คริสเตียโน โรนัลโด" โดดเด่นขโมยซีนสุดๆ เมื่อเข้าร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ด้วยชุดโชว์เนื้อหนังและหุ่นสุดเซ็กซี่สมเป็นซุปเปอร์โมเดล ระหว่างเดินบนพรมแดง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา...
  • ขายดี!! 'บัวขาว' โกยทรัพย์ รับพรีเซ็นเตอร์โฆษณาเพียบ
    ต้องยกให้ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าพ่อพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ สำหรับ "บัวขาว บัญชาเมฆ" หรือนายสมบัติ บัญชาเมฆ ยอดนักมวยไทยชื่อดัง ที่เพียงแค่ครึ่งปีนี้ ก็ไปปรากฏบนภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์แล้วถึง 4 เรื่อง ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน นับตั้งแต่จบปัญหาเคลียร์สัญญากับ ค่าย ป.ประมุข เมื่อ พ.ค.ปีที่แล้ว หรือประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา...
  • ดังกันทั้งครอบครัว! น้องสาวนฤบดินทร์เตรียมเข้าวงการบันเทิง
    น้องสาวคนสวยของ นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม เตรียมแจ้งเกิดเข้าวงการบันเทิงหลังเซ็นสัญญาเป็นพิธีกรรายการวัยรุ่นชื่อดังของช่อง 3 เรียบร้อยแล้ว
  • ไทเกอร์ควงแฟนใส่บิกินี่โชว์หุ่นสุดอึ๋ม
    "พญาเสือ" ไทเกอร์ วู้ดส์ ก้านเหล็กมือ 1 ของโลก ควง ลินด์เซย์ วอนน์ หวานใจคนใหม่ ไปพักผ่อนบนเรือยอชต์อย่างสบายใจ โดยฝ่ายสาวโชว์หุ่นสุดอึ๋มในชุดบิกินี่ หลังทั้งคู่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานย่ำพรมแดงที่นิวยอร์ก เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »