ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เจมส์''ดังเกินหน้าแฟนคลับ''หมาก''รุมยี้!

''เจมส์''ดังเกินหน้าแฟนคลับ''หมาก''รุมยี้!

Posted 27/05/2013 by siamdara

   

 

สนั่น! มือดีตั้งกลุ่มแอนตี้ ''เจมส์-จิรายุ'' หลังดังเกินหน้าเกินตาพระเอกขวัญใจ พร้อมขุดอดีตแฉกล่าวหา ''เจมส์'' ว่าไม่แมน ก่อนจะลบทิ้งไป วงในเม้าท์คาดอาจจะเป็นแฟนคลับหัวรุนแรงของ ''หมาก'' บางกลุ่มที่สร้างเพจต่อต้านขึ้นมา คนใกล้ชิดดาวรุ่งดังเมินไม่สนใจกระแสข่าวฉาวใดๆ ทั้งสิ้น เข้าใจวัฏจักรความดังก็ต้องมีทั้งคนรักและคนเกลียดเป็นธรรมดา


กำลังเป็นที่กล่าวขวัญอย่างมากเลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกหนุ่มสุดหล่อ ''เจมส์'' จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่กำลังกลายเป็นขวัญใจสาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมืองกับกระแส ''คุณชายฟีเวอร์'' เลยทีเดียว จนแทบทำเอาหนุ่มเจมส์ถึงกับตั้งตัวรับกระแสความดังที่ถาโถมเข้ามาไม่ทันในชั่วข้ามคืนเลยนั่นเอง แต่ถึงแม้ในความดังและความชื่นชมที่หลายคนต่างก็ปลื้มหนุ่มเจมส์กับบทบาท ''คุณชายพุฒิภัทร'' ในละคร ''สุภาพบุรุษจุฑาเทพ'' ก็ไม่วายที่จะมีบางกลุ่มตั้งกระแสโจมตีหนุ่มเจมส์เช่นเดียวกัน
    

โดยผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ในช่วงเวลาที่กระแสกำลังพัดโหมความชื่นชมไปที่ดาวรุ่งหนุ่มคนดัง ''เจมส์-จิรายุ'' นั้น ก็มีมือดีสร้างเพจฝ่านเฟซบุ๊ก โดยใช้ชื่อว่า ''อิเจมส์ จิรายุ กะเทยแมน จะเทียบกับหมาก'' ขึ้นมาในเวลาไล่เลี่ยกัน ซึ่งหลายคนต่างก็แสดงข้อสงสัยขึ้นมาว่าเป็นแฟนคลับของ ''หมาก'' ปริญ สุภารัตน์ สร้างขึ้นมาหรือเปล่า? เพราะดันมีชื่อ ''หมาก'' อยู่ในชื่อเพจดังกล่าวด้วย โดยในเพจดังกล่าวได้มีบุคคลผู้ไม่หวังดีกับ ''เจมส์'' นำภาพของดาราหนุ่มในบทบาท ''คุณชาย'' ขึ้นมาพร้อมเขียนข้อความว่า ''คุณหญิงหมอเมื่อไรจะจบ ขี้เกียจดูความแอ๊บแมน'' โดยมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็น โดยบ้างก็กล่าวหาว่าหนุ่มเจมส์ไม่แมน 100 % อีกต่างหาก
    

จากกระแสเพจโจมตีหนุ่มเจมส์ออกมาไม่นาน ก็ได้มีแฟนคลับของ ''เจมส์-จิรายุ'' สร้างเพจขึ้นมาปกป้องพระเอกขวัญใจทันที โดยใช้ชื่อว่า ''แอนตี้แอดมินเพจ อิเจมส์ จิรายุ กะเทยแมน จะเทียบกับหมาก'' ซึ่งทั้ง 2 เพจได้มีการด่าทอกันไป-มาผ่านเฟซบุ๊กตลอด จนในที่สุดเพจที่โจมตีหนุ่มเจมส์ก็ได้ลบข้อความและรูปภาพออกไปและปิดตัวลงในที่สุด
    

นอกจากนี้แหล่งข่าววงในยังได้แจ้งอีกด้วยว่า การตั้งกลุ่มแอนตี้ ''เจมส์-จิรายุ'' ไม่ได้มีเพียงแค่ในเฟซบุ๊กเท่านั้น แต่ยังมีการปลุกระดมและรวมตัวกันอย่างเงียบๆ อีกต่างหาก ซึ่งยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะใช่แฟนคลับตัวจริงของ ''หมาก-ปริญ'' ตามที่ถูกอ้างชื่อไปตั้งในเพจแอนตี้ ''เจมส์-จิรายุ'' หรือเปล่า แต่คาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มคนที่อิจฉา ''เจมส์-จิรายุ'' ที่ดังเกินหน้าเกินตาพระเอกขวัญใจของตนเองอย่างแน่นอน
    

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังคนใกล้ชิดของ ''เจมส์-จิรายุ'' เกี่ยวกับกระแสข่าวดังกล่าว ซึ่งคนใกล้ชิดก็ได้ชี้แจงเพียงแค่ว่าตนเองและ ''เจมส์'' ไม่ได้สนใจกับข่าวคราวอะไรที่เกิดขึ้นมา เข้าใจว่าขณะนี้ ''เจมส์'' กำลังมีชื่อเสียงก็เป็นธรรมดาที่มีคนรักและก็ต้องมีคนไม่ชอบบ้าง ตนเองคงไม่สืบและไม่หาว่าใครเป็นคนสร้างขึ้นมา เพราะคิดว่ามันไม่ใช่เรื่อง และไม่ว่าจะเกิดข่าวอะไรขึ้นมาตนก็คงเฉยๆ เพราะอยากให้เจมส์มีความสามารถด้านการแสดงมากกว่าที่จะมีข่าวฉาวออกมา แต่ก็ต้องขอบคุณแฟนคลับและสื่อมวลชนทุกคนที่คอยให้กำลังใจ ปกป้อง แนะนำ ติชมเจมส์มาโดยตลอด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หายร้อนกับ เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี
    ต้อนรับสัปดาห์ใหม่แบบคลายร้อนด้วยภาพชุ่มฉ่ำใจของ เจนนิเฟอร์ นิโคล ลี ฟิตเนสกูรูคนสวย ที่เหมือนรู้ว่าบ้านเรามันร้อนเหลือหลาย แม้จะมีสายฝนโปรยปรายมาในระยะหลัง แต่ก็ยังร้อนอยู่ดี คุณเธอเลยจัดเต็มมาให้กลางหาดไมอามี่ ที่ไม่วายนุ่งกุงเกงลิงเชียร์ทีมไมอามี่ ฮีต ที่กำลังลุ้นคว้าแชมป์บาสเกตบอลเอ็นบีเออีกสมัยในปีนี้
  • ด่าตร.จับจิ๋ม''ไบน์ส''ทวีตสวด ยัดข้อหาเมายา
    ฉาวโฉ่แบบนี้สื่อชอบอยู่แล้ว อแมนด้า ไบน์ส ดาราสาวสติแตก ที่เพิ่งจะถูกตำรวจนิวยอร์ก บุกไปรวบตัวถึงห้องพักในตึกบิลท์มอร์ ในแมนฮัตตัน เนื่องต้องสงสัยว่ามียาเสพติดไว้ในครอบครอง (กัญชา), ก่อให้เกิดอันตรายโดยประมาท และพยายามทำลายหลักฐาน ล่าสุดไบน์สที่ประกันตัวออกมาด้วยวงเงิน 1,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 30,000 บาท) ทวิตเตอร์ด่าตำรวจว่าล่วงละเมิดเธอ!
  • ภาพหลุดสยิว!! เป๊ก สัญชัย ดูดปาก ผู้....ชาย?
    ทำเอาตกอกตกใจนึกว่าคุณพ่อลูกหนึ่ง "เป๊ก สัญชัย" สามีสุดที่รักของ "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" จะเปลี่ยนรสนิยมทางเพศหันไปชอบผู้ชายซะแล้ว!! ที่เป็นอย่างนี้ก็เพราะ จู่ๆ ก็มีภาพหลุดของเจ้าตัวกำลังประกบริมฝีปากกับชายหนุ่มนิรนามโผล่ในอินสตาแกรม ซึ่งภายหลังสืบทราบมาว่าผู้ชายที่หนุ่มเป้กจูบด้วยนั้นไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นเพื่อนซี้ "เตอร์ ปริยะ" สามีของนักแสดงสาว "กีต้าร์ ศิริพิชญ์" นั่นเอง
  • เม้าท์สนั่น! พอร์ช ทะเลาะ มิน ซื้อกระเป๋าหรู..ง้อคืนดี
    ตั้งแต่มีกระแสว่าคู่จิ้นอย่าง "มิน พีชญา วัฒนามนตรี" อันฟอลโลว่อินสตาแกรม "พอร์ช ศรัณย์ ศิริลักษณ์" ก็โดนจับตามองมาตลอด แถมล่าสุดมีกระแสมาอีกว่าหนุ่ม "พอร์ช" สวมบทป๋าซื้อกระเป๋าราคาแพง เพื่อมาง้อสาว "มิน" เมื่อได้เจอทั้งคู่ในงาน "โออิชิ คอสเพลย์ แฟนทาสติก 7: เวิลด์ คอสเพลย์ ซัมมิท 2013" ก็ให้สัมภาษณ์กับเรื่องกระเป๋าและเรื่องที่ออกงานคู่กันบ่อยๆ ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »