ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เถื่อนในสายเลือด! อุลตร้าโรมาปาหินใส่รถนักเตะ หลังพ่ายเกมชิงดำโคปปาฯ

เถื่อนในสายเลือด! อุลตร้าโรมาปาหินใส่รถนักเตะ หลังพ่ายเกมชิงดำโคปปาฯ

Posted 27/05/2013 by goal.com

 

ขึ้นชื่อลือชาเรื่องความเถื่อนอยู่แล้วสำหรับกลุ่มแฟนบอลหัวรุนแรงของโรม่า ล่าสุดก็แผลงฤทธิ์ด้วยการปาหินใส่รถบัสของนักเตะทีมตัวเองที่พลาดพ่ายลาซิโอในเกมรอบชิงฯบอลถ้วยในประเทศ

กลุ่มแฟนบอลหัวรุนแรงของโรม่า หรือ อุลตร้า ก่อวีรกรรมสุดฉาวขึ้นอีกครั้ง หลังรวมตัวกันไปหินใส่รถนักเตะทีมตัวเอง เนื่องจากไม่พอใจที่ทีมพ่ายลาซิโอ คู่อริร่วมเมือง ในเกมนัดชิงชนะเลิศของศึกโคปปา อิตาเลีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

หมาป่ากรุงโรมพ่ายอินทรีฟ้าขาวไปแบบหวุดหวิด 0-1 อกหักทำได้เพียงแค่รองแชมป์ มิหนำซ้ำยังพลาดโควต้าลุยศึกยูโรป้า ลีก ฤดูกาลหน้าอีกด้วย ส่งผลให้กลุ่มแฟนบอลฮาร์ดคอร์ของทีมโมโหจนเลือดขึ้นหน้าและไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้

ทีแรกเหตุการณ์ในสนามดูสงบและไม่มีการปะทะกันระหว่างแฟนบอลทั้งสองทีมแต่อย่างใด แต่หลังจากจบเกมกลุ่มแฟนบอลหัวรุนแรงของโรม่าประมาณ 200 คน ไปรวมตัวกันที่สนามซ้อมของสโมสร ก่อนจะช่วยกันระดมปาหิน ไข่ และวัตถุต่างๆไปที่รถบัสของนักเตะตัวเอง พร้อมทั้งมีการตะโกนด่าทอนักเตะและผู้บริหารของทีมที่คว้าน้ำเหลวแบบไม่เป็นท่าในปีนี้

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาควบคุมสถารการณ์ดังกล่าวไว้ได้ทัน ก่อนที่มันจะทวีความรุนแรงไปมากกว่า โดยล่าสุดยังไม่มีรายงานจำนวนผู้ได้รับบาดเจ็บจากความวุ่นวายครั้งนี้แต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »