ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลื้อยสยองโลก! ผีเล็งพราก"รอยส์"อัพสปีดเกมริมเส้น

เลื้อยสยองโลก! ผีเล็งพราก"รอยส์"อัพสปีดเกมริมเส้น

Posted 27/05/2013 by goal.com

 

สาวกเร้ด อาร์มี่คงถูกอกถูกใจกันยกใหญ่ หลังมีรายงานว่าปีศาจแดงหวังเซ็นสัญญาคว้าตัวรุกคนสำคัญของทัพเสือเหลืองมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนฯ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีกทีมล่าสุด ล็อคเป้าดึง มาร์โก รอยส์ ปีกจอมกระชากของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพเกมริมเส้น หลังประทับใจฟอร์มอันยอดเยี่ยมของนักเตะในฤดูกาลนี้ จากการรายงานของ caughtoffside

เดวิด มอยส์ นายใหญ่คนใหม่ของรั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้องการเสริมมิดฟิลด์ริมเส้นฝีเท้าดีเข้ามาสู่ทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะอย่างอันโตนิโอ วาเลนเซีย, หลุยส์ นานี่ และแอชลีย์ ยัง ทำผลงานได้ไม่เข้าตาเท่าไหร่ในฤดูกาลที่ผ่านมา ดังนั้นจึงหวังดึงดาวเตะทีมชาติเยอรมันเข้ามาเพิ่มความหลากหลายในแนวรุกอีกคน
ดาวเตะวัย 23 กะรัต ถือเป็นฟันเฟืองชิ้นสำคัญที่นำเสือเหลืองผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก แม้จะทำได้แค่ตำแหน่งรองแชมป์ก็ตาม หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มสุดโดดเด่น ซัดไปถึง 18 ประตู พร้อมทำ 11 แอสซิสต์ ในทุกรายการ ทั้งที่เพิ่งย้ายมาร่วมถิ่นซิกนัล เอดูนา พาร์ค เมื่อช่วงหน้าร้อนปีก่อนนี้เอง

อย่างไรก็ตาม เจอร์เก้น คล็อปป์ คงไม่ยอมปล่อยผู้เล่นกำลังสำคัญรายนี้ออกไปง่ายๆแน่ หลังพวกเขาเพิ่งเสียมาริโอ เกิทเซ ไปให้กับบาเยิร์น มิวนิค ส่วนโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวซัลโวประจำทีมก็แสดงทีท่าว่าจะอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โจนส์ลั่นพร้อมลุยปรี-ซีซั่นเสริมแกร่งกายใจ
    ฟิล โจนส์ กองหลัง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับเขาจำเป็นต้องมีช่วงปรี-ซีซั่นเต็มๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้โดยไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน เพื่อทำให้ตัวเองฟิตสมบูรณ์ขึ้นและแข็งแกร่งขึ้นทั้งร่างกายและจิตใจ เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือด้วย
  • จอมทัพคนใหม่! มอยส์เบิกงบ 25 ลป. กระชากเชสบงการเกมผี
    นายใหญ่คนใหม่ของโรงละครแห่งความฝันเตรียมช็อคแฟนกูนเนอร์ส ด้วยการยื่นข้อเสนอดึงเชส ฟาเบรกาส กลับมาบรรเลงแข้งในศึกพรีเมียร์ลีกอีกครั้งกับปีศาจแดง
  • โคลเตือนมอยส์ต้องพาผีคว้าแชมป์ปีแรกให้ได้
    แอนดี้ โคล หัวหอกระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะกิด เดวิด มอยส์ ว่าที่กุนซือคนใหม่ "เร้ด เดวิลส์" ต้องพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้ตั้งแต่ปีแรกที่เข้ามาคุมทัพ ชี้จะเป็นถ้วยไหนก็ได้เพื่อลดแรงกดดันต่างๆ ที่ต้องมากุมบังเหียนต่อจากผู้จัดการทีมผู้ยิ่งใหญ่อย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เชื่อหากทำได้จะลบข้อครหาต่างๆ ลงได้เยอะ
  • ร็อบสันไม่เชื่อรูนี่ย์จะอำลาผี
    ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันไม่คิดว่า เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนเก่งของ "ปีศาจแดง" จะย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ บอกหากตัวเองเป็น เดวิด มอยส์ จะรีบนั่งจับเข่าคุยเปิดอกกับสตาร์ทีมชาติอังกฤษทันที พร้อมบอกการที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เลิกคุม "เร้ด เดวิลส์" น่าจะสร้างความปิติยินดีให้กับคู่แข่งแย่งแชมป์ทั้งหลาย แต่เชื่อกุนซือคนใหม่จะสร้างความสำเร็จต่อจากป๋าได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »