ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคลเตือนมอยส์ต้องพาผีคว้าแชมป์ปีแรกให้ได้

โคลเตือนมอยส์ต้องพาผีคว้าแชมป์ปีแรกให้ได้

Posted 26/05/2013 by siamsport

 

แอนดี้ โคล หัวหอกระดับตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะกิด เดวิด มอยส์ ว่าที่กุนซือคนใหม่ "เร้ด เดวิลส์" ต้องพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้ตั้งแต่ปีแรกที่เข้ามาคุมทัพ ชี้จะเป็นถ้วยไหนก็ได้เพื่อลดแรงกดดันต่างๆ ที่ต้องมากุมบังเหียนต่อจากผู้จัดการทีมผู้ยิ่งใหญ่อย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เชื่อหากทำได้จะลบข้อครหาต่างๆ ลงได้เยอะ

แอนดี้ โคล อดีตกองหน้าคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเตือน เดวิด มอยส์ ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ว่า จำเป็นต้องพาทีมคว้าแชมป์ซักรายการให้ได้ในการคุม "เร้ด เดวิลส์" ฤดูกาลแรก เพื่อต่อยอดความสำเร็จที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือผู้ยิ่งใหญ่ได้สร้างไว้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ดาวยิงชุด 3 แชมป์เมื่อปี 1999 กล่าวกับ "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อดังเมืองผู้ดีว่า "ถ้าคุณพูดในฐานะแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาต้องคว้าโทรฟี่ให้ได้ซักรายการในปีแรก แคปปิตอล วัน คัพ, เอฟเอ คัพ, พรีเมียร์ลีก อะไรก็ได้ เพราะโทรฟี่มันจะบอกทุกอย่างเอง"

"มันไม่ใช่เรื่องแค่ว่าคุณทำได้ดีแค่ไหน การเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมและเราจะพอใจกับการจบแค่ที่ 3 หรือ 4 เหรอ ไม่! ต้องคว้าแชมป์เท่านั้น แน่นอน เขาต้องทำมันให้เกิดขึ้นในสนาม มันเป็นเรื่องธรรมดาของฟุตบอลอยู่แล้วเหมือนๆ กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ เชลซี, มานูเอล เปเยกรินี่ ที่ แมนฯ ซิตี้ ทุกคนต้องทำให้เร็วที่สุด"

"มันเป็นงานที่เป็นไปไม่ได้งั้นเหรอ? มันเป็นงานที่หนักทีเดียว หนักมากๆ บางคนดูสิ่งที่คุณทำและอาจคิดว่า "ว้าว! คุณจะทำยังไงที่จะประสบความสำเร็จให้ได้เหมือนกับผู้จัดการทีมคนก่อนที่คว้าแชมป์มาอย่างมากมายและมีมาตรฐานสูงขนาดนั้น"

 "หากคุณทำให้นักเตะ ยูไนเต็ด ชูถ้วยแชมป์ได้ล่ะก็ จะไม่มีใครทำอะไรคุณได้แน่นอน พวกเขาต้องรักษาชัยชนะไว้ให้ได้ รวมทั้งพยายามเป็นแชมป์ร่วมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผู้จัดการทีมคนใหม่ด้วย" อดีตหัวหอก "เร้ด เดวิลส์" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบสันไม่เชื่อรูนี่ย์จะอำลาผี
    ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันไม่คิดว่า เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงคนเก่งของ "ปีศาจแดง" จะย้ายออกจากทีมช่วงซัมเมอร์นี้ บอกหากตัวเองเป็น เดวิด มอยส์ จะรีบนั่งจับเข่าคุยเปิดอกกับสตาร์ทีมชาติอังกฤษทันที พร้อมบอกการที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เลิกคุม "เร้ด เดวิลส์" น่าจะสร้างความปิติยินดีให้กับคู่แข่งแย่งแชมป์ทั้งหลาย แต่เชื่อกุนซือคนใหม่จะสร้างความสำเร็จต่อจากป๋าได้แน่
  • เอาคืนแสบ!อาร์วีพีส่งรูปจูบถ้วยแชมป์เย้ยมอร์แกน
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทีขอตอบโต้ เพียร์ส มอร์แกน พิธีกรชื่อดังและแฟนบอล "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล แบบพอหอมปากหอมคอ ด้วยการส่งรูปที่เขาจูบถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกพร้อมข้อความประชดประชันว่าขอบคุณที่ให้กำลังใจเขามาตลอด ทั้งที่จริงๆ แล้วโต้คารมกันมาตลอดฤดูกาล
  • จริงหรือ!ปืนทุ่มค่าจ้างทะลุเพดานอ่อยรูนร่วมทัพ
    แฟนๆ "เสือเหลือง" ได้รับข่าวดี เมื่อปราการหลังตัวเก่ง มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ หายเดี้ยงแล้ว พร้อมช่วย ดอร์ทมุนด์ ฟัด บาเยิร์น ในเกมนัดชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้ เจ้าตัวระบุ แฮปปี้สุดๆ ที่ฟิตทันเวลา
  • ไปตามคาด!ฟีแลน-สตีลอำลาสตาฟฟ์โค้ชผี
    ไมค์ ฟีแลน และ เอริก สตีล ลาออกจากตำแหน่งสตาฟฟ์โค้ช แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว หลัง เดวิด มอยส์ เตรียมเข้ามารับงานต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้ และพร้อมนำทีมงานของตัวเองเข้ามาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »