ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อู้ว์! ดาราคนดังใส่ซีทรูโชว์เรือนร่าง

อู้ว์! ดาราคนดังใส่ซีทรูโชว์เรือนร่าง

Posted 29/05/2013 by Sanook

 

เมื่อดาราคนดังใส่ชุดซีทรูออกงานไม่ว่าจะเป็นพรมแดงหรือไปปาร์ตี้ส่วนตัว เมื่อปรากฏออกสื่อแล้วกลายเป็นเรื่องฮือฮาอย่างมาก มาดูกันดีกว่าใครเป็นใครบ้าง และชุดนั้นเด็ดขนาดไหน ขอบอกว่าแซ่บมาก!!!!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมพู่ เขียนจากใจ “ไม่ใช่ว่าขาดสติหรือลืมชาติตัวเอง“
    เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์เลยทีเดียว กรณีที่สาว "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" เป็นตัวแทนในนามของผลิตภัณฑ์ลอรีอัลไปร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส หลายกระแสวิพากษ์วิจารณ์เธอว่าเหตุใดทำไม ชมพู่ ไม่สวมใส่ชุดไทยและช่วงที่เดินบนพรมแดงให้ช่างภาพได้เก็บภาพ เหตุใด ชมพู่ ที่เป็นสาวไทยทำไมไม่แสดงเอกลักษณ์ความเป็นไทยด้วยการไหว้
  • ส่อง! “พอลล่า คริส เจนสุดา มิเชล” อวดหุ่นเฟิร์มริมหาด
    มีวันว่างทั้งทีสี่สาวสุดเซ็กซี่ "พอลล่า, คริส, เจนสุดา และ มิเชล" ก็เลยไม่พลาดจัดทริปพิเศษตามประสาแก๊งค์เพื่อนสาว ด้วยการแพ็คกระเป๋าไปเริงร่าริมชายหาดบางเสร่เพื่อดับร้อน และก็เป็นธรรมเนียมที่สาวๆ จะต้องแชะรูปถ่ายสวยๆ ในชุดว่ายน้ำกลับมาฝากแฟนๆ ชาว Instagram ให้ได้ดูกันเป็นของฝากเสมอ...ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าแต่ละภาพพวกเธอในทริปนี้นั้นเรียกได้ว่า HOT เวอร์ สมศักดิ์ศรีซุปเปอร์โมเดลจริงๆ!!
  • นาธาน จัดหนัก!! ทั้งด่า ทั้งแฉ กระแต อาร์สยาม
    คงมันส์กันอีกยาวสำหรับกรณีของสาวฉาว "นาธาน โอมาน" และ "กระแต อาร์สยาม" เพราะหลังจากที่สาวกระแตออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า "ไม่เคยรู้จักนาธานเป็นการส่วนตัวแค่รู้ว่าเพิ่งออกมาจากคุก" เนื่องจากก่อนหน้านี้ นาธาน ได้พูดถึงเธอในรายการบันเทิงรายการหนึ่งว่า "ตอนนี้สละตำแหน่งจอมลวงโลกให้กับสาวกระแตไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว"
  • แฟน''เจมส์''โผล่อีกคน''ปีเก้''เรียนรังสิตด้วยกัน
    ''กวาง-พริ้งพราว'' แค่พี่สาวคนสนิทที่เคยร่วมงานหนังด้วยกัน ปูดใหม่ ''ปีเก้'' สาวสวยจากพิจิตรบ้านเดียวกัน แฟน ''เจมส์-จิรายุ'' 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ไม่คอนเฟิร์มเลิกกันหรือยัง พระเอกน้องใหม่มาแรงยันโสดสนิท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »