ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เฮอเนสเผยเป๊ปอยากได้เนย์มาร์ร่วมทีม

เฮอเนสเผยเป๊ปอยากได้เนย์มาร์ร่วมทีม

Posted 30/05/2013 by siamsport

อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอส บาเยิร์น มิวนิค รับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ใหม่แกะกล่อง สนใจอยากได้ เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล มาร่วมทีม แต่ด้วยประสบการณ์แย่ๆ กับดาวรุ่งเลือดแซมบ้า ทำให้บอร์ดบริหารตัดสินใจเซ็นสัญญากับ มาริโอ เกิทเซ่ แทน

อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ในฤดูกาลนี้ ออกมาเปิดเผยว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช เคยขอร้องให้ทัพ "เสือใต้" ทำการเซ็นสัญญาคว้าตัว เนย์มาร์  ดาวยิงพรสวรรค์ชาวแซมบ้า มาร่วมทัพ ก่อนที่ต้นสังกัดจะเปลี่ยนเป้าหมายด้วยการคว้าตัว มาริโอ เกิทเซ่ จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในท้ายที่สุด
 
เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวกับยักษ์ใหญ่ในยุโรปมาโดยตลอด ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มี บาเยิร์น ด้วย แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้ตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งกับบาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างไรก็ดีทัพ "เสือใต้" รู้สึกว่าคิดถูกแล้วที่คว้าตัว มาริโอ เกิทเซ่ มาร่วมทีม และหลายฝ่ายได้มองว่าการเซ็นสัญญาที่คุ้มค่ากว่าการทุ่มทุนคว้า สตาร์ดาวรุ่งเลือดแซมบ้า
 
บิ๊กบอสวัย 61 ปี เปิดใจว่า "กวาร์ดิโอล่า มีความคิดที่จะดึงตัวเนย์มาร์ มาร่วมทีม แต่เรามีประสบการณ์ในอดีตที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่กับนักเตะดาวรุ่งชาวบราซิเลียน ถ้าคุณพิจารณาที่จะทำการเซ็นสัญญากับใครซักคนในงบประมาณ 20-30 ล้านยูโร (ราว 800-1,200 ล้านบาท) หรืออาจจะมากกว่านั้น มันก็ถือเป็นเรื่องยากสำหรับการตัดสินใจ"
 
"เราทุกคนก็ได้รู้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้นกับ เบรโน่ (กองหลังชาวบราซิล) ดังนั้นเราจึงเริ่มที่จะมองหานักเตะที่มีความสามารถคล้ายๆ กัน และในท้ายที่สุดเราก็สามารถเซ็นสัญญากับ มาริโอ เกิทเซ่" บอสใหญ่แห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวจืด!ริเบรี่ลั่นไม่สนโยกซบ
    ฟร้องค์ ริเบรี่ สตาร์ดัง บาเยิร์น มิวนิค ประกาศชัด ไม่มีความสนใจที่จะย้ายไปร่วมก๊วน เรอัล มาดริด พร้อมเผยตนแฮปปี้สุดๆ ที่ได้เป็นแข้ง "เสือใต้" จนถึงทุกวันนี้
  • เสือใต้แซงผีซิวแชมป์ทีมบอลแบรนด์มูลค่าสูงสุด
    นับเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ของ บาเยิร์น จริงๆ เพราะนอกจากจะได้แชมป์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงมีลุ้นทำทริปเปิ้ลแชมป์แล้วนั้น ล่าสุดพวกเขายังครองแชมป์ทีมลูกหนังที่แบรนด์มีมูลค่าทางการตลาดสูงสุดในโลก ด้วย จากการมีมูลค่าที่ 860 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เขี่ยแชมป์เก่าอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ตกไปอยู่ที่ 2
  • จุ๊ปป์ชอบมั่ว!! คล็อปป์ สวน เสือใต้ยังไม่ยื่นซื้อเลวานฯ
    บอสใหญ่แห่งถิ่น ซิกนัล เอดูนา พาร์ค สวนความคิดของ ไฮน์เกส และเอเยนต์ว่า ทีมของเขายังไม่ได้ข้อเสนอจากทีมเสือใต้เพื่อคว้าตัวหัวหอกชาวโปแลนด์เลยแม้แต่ครั้งเดียว
  • มานด์ซูคิชดีใจซิวจ้าวยุโรปหวิดเสียเหรียญ
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพเหตุการณ์ที่ผู้เล่นของทัพ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ฉลองกับการที่พวกเขาได้ครองแชมป์จ้าวยุโรปหรือยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ประจำฤดูกาล 2012-2013 หลังเอาชนะ"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรคู่ปรับร่วมลีกบุนเดสลีก้า เยอรมัน ในรอบชิงชนะเลิศ 2-1 ไปเมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »