ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เจน'' เซ็กซี่ทะลัก

''เจน'' เซ็กซี่ทะลัก

Posted 30/05/2013 by siamdara

ไม่ว่าจะออกงานไหน ดาราสาว ''เจน'' เจนสุดา ปานโต ก็ยังคงสวมชุดโชว์เรือนร่าง อวดความเซ็กซี่อยู่เป็นระยะๆ อยู่ตลอดเวลา อย่างครั้งนี้ ''สาวเจน'' สวมชุดเกาะอกสีเหลืองทองมาร่วมงานด้วย แหม...แต่ก้มจับชายกระโปรงแต่ละที ทำเอาหนุ่มๆ เกือบหัวใจวายกันเป็นแถว!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่อง! “พอลล่า คริส เจนสุดา มิเชล” อวดหุ่นเฟิร์มริมหาด
    มีวันว่างทั้งทีสี่สาวสุดเซ็กซี่ "พอลล่า, คริส, เจนสุดา และ มิเชล" ก็เลยไม่พลาดจัดทริปพิเศษตามประสาแก๊งค์เพื่อนสาว ด้วยการแพ็คกระเป๋าไปเริงร่าริมชายหาดบางเสร่เพื่อดับร้อน และก็เป็นธรรมเนียมที่สาวๆ จะต้องแชะรูปถ่ายสวยๆ ในชุดว่ายน้ำกลับมาฝากแฟนๆ ชาว Instagram ให้ได้ดูกันเป็นของฝากเสมอ...ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าแต่ละภาพพวกเธอในทริปนี้นั้นเรียกได้ว่า HOT เวอร์ สมศักดิ์ศรีซุปเปอร์โมเดลจริงๆ!!
  • ''เจนสุดา''อวดผิวเนียนสวย
    นักแสดงสาว ''เจน'' เจนสุดา ปานโต เป็นสาวผิวสีน้ำผึ้งที่น่ามองคนหนึ่งของวงการ เธอมักจะอวดผิวเนียนๆ ของเธอให้ได้ชมกันอยู่เสมอ วันนี้เธอมาในชุดเกาะอกสีขาวเผยให้เห็นความเซ็กซี่ที่มีอยู่ในตัว สวย เฉี่ยว เปรี้ยว เริ่ด จริงๆ!!!
  • เจนสุดา เร่งฝีเท้า พาแฟนฝรั่งเปิดตัวครั้งแรก
    แอบเครียดหลังเพื่อนสาวแห่แต่งงานไปทีละคนสองคน เดือดร้อนวีเจสาว เจนสุดา ปานโต ต้องเร่งหาแฟนมาควงให้ได้ก่อนบรรดาคุณเพื่อนๆ จะทยอยป่องแซงหน้าไปอีกเด้ง!! และ สาวเจน ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง หลังควง หนุ่มฝรั่ง น่าเฉาะไปช้อปปิ้งสองต่อสอง ขนาดแอบส่องอยู่ตั้งไกล ยังไม่วายได้กลิ่นความหวานลอยมาเตะจมูกเล้ยยย!!!
  • เงินไม่สำคัญเท่าเพื่อน "โอซา" เปลือยเต้าให้ "เจน"
    เงินไม่ใช่เรื่องสำคัญ ดาราสาว โอซา แวง ยอมอวดเต้าเพื่อเพื่อน กับการถ่ายแบบพรีเซ้นต์เสื้อผ้า ซึ่งแม้จะผ่านการโชว์เซ็กซี่ถ่ายแบบในชุดบิกินี่ให้เห็นกันบ่อยๆ แล้ว แต่งานล่าสุด ดาราสาว โอซา แวง ยอมอวดเต้าเพื่อเพื่อนรัก “เจน” เจนสุดา ปานโต กับการถ่ายแบบเสื้อผ้าแบรนด์ เจนสุดา ซึ่งผู้สื่อข่าวได้รับภาพที่ทางด้านของ โอซา ถ่ายแบบคอลเล็คชั่นใหม่ให้กับ เจนสุดา นั้น มีความหลากหลาย แต่ในแต่ละชุดดูจะเน้นไปที่เรื่องของความเซ็กซี่ ที่เธอนั้นจัดเต็ม โดยเฉพาะชุดเด็ดที่ สาวโอซา ยอมเปลือยครึ่งท่อนบนโดยใช้สองมือปิดปทุมถัน ใส่เพียงกระโปรงตัวเก๋เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »