ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เจนสุดา''อวดผิวเนียนสวย

''เจนสุดา''อวดผิวเนียนสวย

Posted 02/03/2013 by siamdara

นักแสดงสาว ''เจน'' เจนสุดา ปานโต เป็นสาวผิวสีน้ำผึ้งที่น่ามองคนหนึ่งของวงการ เธอมักจะอวดผิวเนียนๆ ของเธอให้ได้ชมกันอยู่เสมอ วันนี้เธอมาในชุดเกาะอกสีขาวเผยให้เห็นความเซ็กซี่ที่มีอยู่ในตัว สวย เฉี่ยว เปรี้ยว เริ่ด จริงๆ!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจนสุดา เร่งฝีเท้า พาแฟนฝรั่งเปิดตัวครั้งแรก
    แอบเครียดหลังเพื่อนสาวแห่แต่งงานไปทีละคนสองคน เดือดร้อนวีเจสาว เจนสุดา ปานโต ต้องเร่งหาแฟนมาควงให้ได้ก่อนบรรดาคุณเพื่อนๆ จะทยอยป่องแซงหน้าไปอีกเด้ง!! และ สาวเจน ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง หลังควง หนุ่มฝรั่ง น่าเฉาะไปช้อปปิ้งสองต่อสอง ขนาดแอบส่องอยู่ตั้งไกล ยังไม่วายได้กลิ่นความหวานลอยมาเตะจมูกเล้ยยย!!!
  • เงินไม่สำคัญเท่าเพื่อน "โอซา" เปลือยเต้าให้ "เจน"
    เงินไม่ใช่เรื่องสำคัญ ดาราสาว โอซา แวง ยอมอวดเต้าเพื่อเพื่อน กับการถ่ายแบบพรีเซ้นต์เสื้อผ้า ซึ่งแม้จะผ่านการโชว์เซ็กซี่ถ่ายแบบในชุดบิกินี่ให้เห็นกันบ่อยๆ แล้ว แต่งานล่าสุด ดาราสาว โอซา แวง ยอมอวดเต้าเพื่อเพื่อนรัก “เจน” เจนสุดา ปานโต กับการถ่ายแบบเสื้อผ้าแบรนด์ เจนสุดา ซึ่งผู้สื่อข่าวได้รับภาพที่ทางด้านของ โอซา ถ่ายแบบคอลเล็คชั่นใหม่ให้กับ เจนสุดา นั้น มีความหลากหลาย แต่ในแต่ละชุดดูจะเน้นไปที่เรื่องของความเซ็กซี่ ที่เธอนั้นจัดเต็ม โดยเฉพาะชุดเด็ดที่ สาวโอซา ยอมเปลือยครึ่งท่อนบนโดยใช้สองมือปิดปทุมถัน ใส่เพียงกระโปรงตัวเก๋เท่านั้น
  • ดูเบื้องหลัง"เนตรนภิศ"ถ่ายMAXIM ประชดผัวเกย์
    "เนตรนภิศ" นางร้ายจากละคร "แรงเงา" เซ็กซี่จัดเต็มไม่แคร์สามีเกย์ใน "MAXIM ON TV" ต่อด้วยเบื้องหลังคนน่ารักจากค่ายหนัง GTH "แนท ไอซ์" สวยใสแบบ วิน-วิน บนปก IN MAGAZINE แท้หรือเทียม 3 สาวจอมซนท้าพิสูจน์ ! ใน CUTIE DIARY ร่อนซ้าย สะบัดขวา จินนี่จ๋า สไตล์อินเดียใน MAXDICINE...
  • ''เจน'' อวดหลังเต้าทะลัก
    ใส่เดรสสวยปิดข้างหน้าเสียมิดถึงต้นคอ แต่พอมองด้านหลังของ ''เจน'' เจนสุดา ปานโต สาวสวยที่กำลังมีผลงานละคร ''แรงเงา'' ในบทของ ''เนตรนภิศ'' ก็ต้องตาลุกวาว เพราะชุดของเธอนั้นแหวกหลังลงมาถึงเอว เท่านั้นไม่พอ ยังแอบเห็นความอึ๋มที่ทะลักออกมาด้านข้างเสียด้วย โวะๆ มันช่างสยิววาบหวิวหัวใจจริงจริ๊ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »