ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » น้ำตาลูกผู้ชาย “บอย-ตี๋” ปล่อยโฮหลังทีมพ่ายบุรีรัมย์ฯ

น้ำตาลูกผู้ชาย “บอย-ตี๋” ปล่อยโฮหลังทีมพ่ายบุรีรัมย์ฯ

Posted 30/05/2013 by goal.com

 

น้ำตาแข้งหัวใจ “ฉลาม” ถึงกับหลั่งรินหลังเกมศึกบิ๊กแมตช์ที่ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านพ่ายให้กับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดแบบหมดรูป 1-4 ท่ามกลางความช็อคของแฟนบอลเจ้าถิ่นเช่นกัน

ความเคลื่อนไหวหลังเกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีกนัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา หลัง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี เปิดรังเหย้าชลบุรี สเตเดี้ยมปราชัยให้ยอดทีมแกร่งจากอีสานใต้อย่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำ 0-1 ในช่วงครึ่งแรก ก่อนที่จะมาซัดเพิ่มรวดเดียว 3 ประตูในช่วง 45 นาทีหลัง ในขณะที่เจ้าถิ่นทำได้เพียงประตูเดียวในช่วงท้ายเกม ทำแต้มหล่นพร้อมอันดับร่วงลงมาอยู่ที่ 4 ในตารางคะแนน

แหล่งข่าวแจ้งว่าหลังเกมการแข่งขัน “บอยเทอร์โบ” และ “ตี๋ซูเปอร์เซฟ” อนุชา กิจพงษ์ศรีพร้อมด้วยสินทวีชัย หทัยรัตนกุล ที่ต้องรับบทหนักตลอดทั้งเกม ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่ไหวร่ำไห้หลังจบแมตช์การแข่งขันช่วงหลังจากเดินขอบคุณแฟนบอลรอบสนาม ด้วยความรู้สึกที่เสียใจและผิดหวังกับผลงานที่ออกมา

โกล ประเทศไทย ขอขอบพระคุณภาพประกอบจากคุณ Nutthapol U-bolphan @ Chonburi FC และ FB Boyzaa Anucha Kitpongsri ครับ

หลังเกม ล่าสุดเฟสบุ๊คส่วนตัวของแบ็คซ้ายทีมชาติไทยอย่าง “บอย” อนุชา กิจพงษ์ศรี ที่ใช้ชื่อแอคเคาน์ว่า Boyzaa Anucha Kitpongsri ได้โพสต์ถ้อยคำแสดงความรู้สึกว่า “ไม่มีคำแก้ตัว!!” ต่อด้วยเนื้อหาของเพลง “รอยยิ้มนักสู้” ของวง Loso ว่า “กว่าจะถึงฝั่งฝันนั้นช่างยากเย็น อย่าเพิ่งเห็นฉันเดินเข้ามาง่ายๆ กว่าจะถึงที่ฉันยืน กล้ำกลืนฝืนทนเกือบตาย น้ำตาผู้ชายเคยไหลไม่ใช่เรื่องแปลก” ท่ามกลางการให้กำลังใจของเหล่าแฟนคลับเป็นจำนวนมากในเวลาอันรวดเร็ว

อย่างไรก็ตาม ชลบุรี เอฟซี มีคิวเตะบินตรงไปยังจังหวัดเชียงรายในเร็ววันนี้ เพื่อเตรียมสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกกับเชียงราย ยูไนเต็ดในวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน 2556 ณ ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »