ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาอีกคน!หงส์เล็งซิวลูกากูเสริมทัพ

มาอีกคน!หงส์เล็งซิวลูกากูเสริมทัพ

Posted 30/05/2013 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า โรเมลู ลูกากู กองหน้า เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เสริมทัพ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มเด็ดในซีซั่นที่ผ่านมา โดยดาวยิงเบลเยียมเตรียมคุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าที่กุนซือ "สิงห์บลูส์" ก่อนฟันธงอนาคตการค้าแข้งของตัวเอง

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวเก่ง "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา

ลูกากู ซึ่งถูกนำไปเปรียบกับ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ยอดกองหน้าไอวอรี่โคสต์ อยู่เสมอ ทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยการยิง 17 ประตูจาก 35 นัด ในระหว่างที่ถูก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ต้นสังกัดที่แท้จริง ปล่อยตัวให้ เวสต์บรอม ยืมใช้งานในฤดูกาลล่าสุด

ก่อนหน้านี้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, สวอนซี ซิตี้ และ อาร์เซน่อล ต่างตกเป็นข่าวว่าอยากคว้าตัวแข้งวัย 20 ปี แต่ล่าสุดเป็น ลิเวอร์พูล ที่แสดงความสนใจด้วยเช่นกัน โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" มองว่าสตาร์ทีมชาติเบลเยียม สามารถเป็นตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ซึ่งมีข่าวอาจย้ายไปค้าแข้งที่สเปน ในช่วงซัมเมอร์นี้

ลูกาก้า จะหารือเรื่องตัวเลือกของเขากับ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าที่กุนซือคนใหม่ เชลซี ก่อนที่จะตัดสินใจอย่างเด็ดขาดเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง ขณะที่ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอีกว่าได้ตกลงสัญญากับ อิยาโก้ อัสปาส หัวหอกชาวสเปน วัย 25 ปีแล้ว ทว่า ร็อดเจอร์ส รู้ดีว่าเป็นต้องเสริมแนวรุกอีกเพื่อลุ้นติดท็อปโฟร์ในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราคากระฉูด!5ทีมดังพร้อมทุ่ม4พันล้านคว้าเบล
    สื่อเมืองผู้ดีเปิดรายชื่อ 5 สโมสรมหาเศรษฐีที่พร้อมทุ่มเงิน 4,000 ล้านบาท กระชากแกเร็ธ เบล ปีกเนื้อหอม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปร่วมทัพ นำโดยเรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี
  • ซันแฉ!จ่ามูเซ็นสิงห์แล้ว4ปีรับเละ2พันล้าน
    "เดอะ ซัน" ฟันธงไม่กลัวหน้าแหก โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือจากแดนฝอยทอง ลงน้ำหมึกในสัญญายาว 4 ปี มูลค่า 2,000 ล้านบาท กลับมาคุมทัพ "สิงห์บลูส์" เชลซี เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวเตรียมประเดิมคุมทัพนัดแรกในเกมพบสิงห์ ออล สตาร์ XI ที่ประเทศไทย ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้
  • เสือใต้แซงผีซิวแชมป์ทีมบอลแบรนด์มูลค่าสูงสุด
    นับเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ของ บาเยิร์น จริงๆ เพราะนอกจากจะได้แชมป์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงมีลุ้นทำทริปเปิ้ลแชมป์แล้วนั้น ล่าสุดพวกเขายังครองแชมป์ทีมลูกหนังที่แบรนด์มีมูลค่าทางการตลาดสูงสุดในโลก ด้วย จากการมีมูลค่าที่ 860 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เขี่ยแชมป์เก่าอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ตกไปอยู่ที่ 2
  • สเตอร์ริดจ์เดี้ยงอดช่วยสิงโตอุ่นแซมบ้า
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ยืนกราน ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล จะชวดลงสนามในเกมอุ่นเครื่องกับ บราซิล วันอาทิตย์นี้ หลังข้อเท้าเดี้ยงจากเกมเจ๊า ไอร์แลนด์ 1-1 แต่มั่นใจเจ้าตัวอาการไม่หนักจนถึงขั้นกระดูกหัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »