ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันแฉ!จ่ามูเซ็นสิงห์แล้ว4ปีรับเละ2พันล้าน

ซันแฉ!จ่ามูเซ็นสิงห์แล้ว4ปีรับเละ2พันล้าน

Posted 30/05/2013 by siamsport

 

 "เดอะ ซัน" ฟันธงไม่กลัวหน้าแหก โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือจากแดนฝอยทอง ลงน้ำหมึกในสัญญายาว 4 ปี มูลค่า 2,000 ล้านบาท กลับมาคุมทัพ "สิงห์บลูส์" เชลซี เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวเตรียมประเดิมคุมทัพนัดแรกในเกมพบสิงห์ ออล สตาร์ XI ที่ประเทศไทย ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้
 
หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน จอมสาระแนในอังกฤษ กระพือข่าวอย่างมั่นใจว่าโชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีส กลายเป็นกุนซือคนใหม่ของเชลซี มหาเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอนแน่นอนแล้ว หลังจากตกลงเซ็นสัญญามูลค่า 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) ตลอดสัญญายาว 4 ปี เมื่อวันอังคารที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
สื่อจอมแฉแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี เคยรายงานข่าวเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า มูรินโญ่ กำลังเดินทางกลับมาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ และตอนนี้พวกเขายืนยันอย่างชัดเจนว่า โค้ชจอมเครียด ได้ลงนามในสัญญา ระหว่างการเดินทางมาอยู่ในกรุงลอนดอนนาน 2 วันระหว่างช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
แหล่งข่าววงในทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เผยว่า "มันเป็นทางการแล้วที่โชเซ่ กลายเป็นคนของเชลซีอีกครั้ง! ทุกคนที่ใจที่เขากำลังจะกลับมา ทั้งสโมสร, นักเตะและแฟนๆ พวกเขากำลังรอคอยฤดูกาลหน้าแล้ว เราแน่ใจได้เลยว่ามันจะเป็นฤดูกาลที่น่าตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง"
 
เทรนเนอร์จากแดนฝอยทองนั้น เข้าชมเกมระหว่างคริสตัล พาเลซ กับวัตฟอร์ด ในศึกเพลย์ออฟ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันจันทร์ที่ 27 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก่อนเดินทางไปเยี่ยมผองเพื่อนของตัวเองในเวลาต่อมา แต่เป้าหมายที่แท้จริงของการเดินทางมาอังกฤษนั้น คือการกลับมาอยู่กับ "สิงห์บลูส์" สโมสรรักของเขาพร้อมกับรุย ฟาเรีย มือขวาของตัวเอง
 
คาดหมายว่า มูรินโญ่ จะได้รับการเปิดตัวในช่วงสัปดาห์หน้า ซึ่งเป็นหลังจากที่เขาคุมทัพ "ราชันชุดขาว" ลงสนามเกมสุดท้ายกับโอซาซูน่า ในศึกลา ลีกา ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ ซึ่งจะเป็นแมตช์สั่งลาช่วงเวลา 3 ปีที่คุมทัพในแดนกระทิง
 
หลังจากนั้นกุนซือวัย 50 กะรัต จะใช้เวลาพักร้อนกับครอบครัวสักระยะก่อนกลับมาเริ่มงานอย่างเป็นทางการในช่วงต้นเดือนมิถุนายน และแมตช์ประเดิมสนามนัดแรกของเขาจะเป็นเกมที่เชลซี เดินทางอุ่นเกือกกับสิงห์ ออล สตาร์ XI ที่ประเทศไทย ก่อนตระเวณไปอุ่นเครื่องที่มาเลเซีย และอินโดนีเซีย ต่อไป
 
ต่อจากนั้น มูรินโญ่ จะนำทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ไปลงแข่งทัวร์นาเมนต์อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่สหรัฐอเมริกา โดยมีอดีตต้นสังกัดของเขาอย่างเรอัล มาดริด และอินเตอร์ มิลาน ลงเล่นพร้อมกับเอฟเวอร์ตัน, ยูเวนตุส, เอซี มิลาน, บาเลนเซีย และลอสแอนเจลิส แกแล็กซี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้แซงผีซิวแชมป์ทีมบอลแบรนด์มูลค่าสูงสุด
    นับเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ของ บาเยิร์น จริงๆ เพราะนอกจากจะได้แชมป์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงมีลุ้นทำทริปเปิ้ลแชมป์แล้วนั้น ล่าสุดพวกเขายังครองแชมป์ทีมลูกหนังที่แบรนด์มีมูลค่าทางการตลาดสูงสุดในโลก ด้วย จากการมีมูลค่าที่ 860 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เขี่ยแชมป์เก่าอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ตกไปอยู่ที่ 2
  • สิงห์บลูส์ขอบคุณราฟาช่วยนำทีมจบซีซั่นหรู
    เชลซี ออกถ้อยแถลงขอบคุณ ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชชาวเมืองกระทิงดุ สำหรับการเข้ามาพลิกสถานการณ์ช่วยทีมจบซีซั่นด้วยผลงานที่ดี ภายหลังพวกเขาตัดสินใจปล่อยให้ กุนซือรายนี้ ออกจากสัญญาอย่างเป็นทางการเพื่อเข้าไปเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ให้กับ นาโปลี
  • โหดไม่พอ! บาร์ซาตีท้ายครัวสิงห์ หวังดูดมาต้าปั้นเกม
    สื่อแดนมะกะโรนีโหมข่าว "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แนบเฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิง เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนออย่างเป็นทางการที่ยื่นให้ "อัซซูร่า" นาโปลี พิจารณาปล่อยเอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย มาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์
  • ลือสนั่นเชลซีร่อนข้อเสนอขอซื้อคาวานี่
    สื่อแดนมะกะโรนีโหมข่าว "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แนบเฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิง เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนออย่างเป็นทางการที่ยื่นให้ "อัซซูร่า" นาโปลี พิจารณาปล่อยเอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย มาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »