ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์บลูส์ขอบคุณราฟาช่วยนำทีมจบซีซั่นหรู

สิงห์บลูส์ขอบคุณราฟาช่วยนำทีมจบซีซั่นหรู

Posted 29/05/2013 by siamsport

 

เชลซี ออกถ้อยแถลงขอบคุณ ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชชาวเมืองกระทิงดุ สำหรับการเข้ามาพลิกสถานการณ์ช่วยทีมจบซีซั่นด้วยผลงานที่ดี ภายหลังพวกเขาตัดสินใจปล่อยให้ กุนซือรายนี้ ออกจากสัญญาอย่างเป็นทางการเพื่อเข้าไปเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ให้กับ นาโปลี

เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกถ้อยแถลงขอบคุณ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตผู้จัดการทีมชาวสเปน สำหรับผลงานอันยอดเยี่ยมระหว่างเข้ามาเป็นนายใหญ่ชั่วคราวให้ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ตั้งแต่เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีก่อน หลังปล่อยให้เขาออกจากสัญญาอย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นกุนซือคนใหม่ของ นาโปลี สโมสรในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
 
ตามแถลงการณ์ถึง เบนิเตซ ที่พา "สิงห์บลูส์" คว้าอันดับ 3 พ่วงด้วยแชมป์ยูโรป้า ลีก ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทัพ "สิงห์บลูส์" ระบุว่า "วันนี้ สโมสรฟุตบอลเชลซี ได้ปล่อย ราฟาเอล เบนิเตซ ออกจากสัญญาเพื่อไปเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ นาโปลี"
 
"ราฟา ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมชั่วคราวของสโมสรเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีก่อน พร้อมขับเคลื่อนให้ทีมคว้าโควต้า (ยูฟ่า) แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แบบอัตโนมัติ จากการจบอันดับ 3 ใน บาร์เคลย์ส พรีเมียร์ลีก ขณะเดียวกันก็นำพาเราคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก ได้ที่ อัมสเตอร์ดัม เมื่อช่วงต้นเดือนนี้"
 
"นอกจากนั้นยังมีคนที่ย้ายไปร่วมทีม นาโปลี อีก ประกอบไปด้วย ปาโก เด มิเกล โค้ชความฟิตทีมชุดใหญ่ และ ชาบี บาเลโร่ นักวิเคราะห์คู่แข่งของทีมชุดใหญ่ ทุกคนที่สโมสรฟุตบอลเชลซี อยากที่จะแสดงความขอบคุณต่อ ราฟา และทีมงานของเขาสำหรับการทำงานให้กับสโมสร และขออวยพรให้พวกเขาประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหดไม่พอ! บาร์ซาตีท้ายครัวสิงห์ หวังดูดมาต้าปั้นเกม
    สื่อแดนมะกะโรนีโหมข่าว "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แนบเฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิง เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนออย่างเป็นทางการที่ยื่นให้ "อัซซูร่า" นาโปลี พิจารณาปล่อยเอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย มาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์
  • ลือสนั่นเชลซีร่อนข้อเสนอขอซื้อคาวานี่
    สื่อแดนมะกะโรนีโหมข่าว "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แนบเฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิง เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนออย่างเป็นทางการที่ยื่นให้ "อัซซูร่า" นาโปลี พิจารณาปล่อยเอดินสัน คาวานี่ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย มาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์
  • ปู่รอยเลือกโคลเป็นกัปตันสิงโตอุ่นยักษ์เขียว
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ระบุ แอชลีย์ โคล จะได้เป็นกัปตันทีมสำหรับเกมอุ่นเกือกกับ ไอร์แลนด์ วันพุธนี้ เพื่อเป็นเกียรติให้เจ้าตัวที่รับใช้ชาติทะลุ 100 นัด พร้อมยัน แฟร้งค์ แลมพาร์ด รองกัปตันทีม ยอมเปิดทางให้เพื่อนสุดซี้ทำหน้าที่แทนอยู่แล้ว
  • เป้าแรก! "มู"กาหัว"ฮัลค์" เติมโหดทัพหน้าสิงห์
    ดิ โอนลี่ วัน หวังเพิ่มพลังทำลายล้างให้สิงห์บลูเป็นอันดับแรก ด้วยการกระชากหัวหอกจอมพลังของเซนิต เซนต์ ปีเตอร์เบิร์ก มาร่วมทัพเป็นรายแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »