ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปู่รอยเลือกโคลเป็นกัปตันสิงโตอุ่นยักษ์เขียว

ปู่รอยเลือกโคลเป็นกัปตันสิงโตอุ่นยักษ์เขียว

Posted 29/05/2013 by siamsport

 

 

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ระบุ แอชลีย์ โคล จะได้เป็นกัปตันทีมสำหรับเกมอุ่นเกือกกับ ไอร์แลนด์ วันพุธนี้ เพื่อเป็นเกียรติให้เจ้าตัวที่รับใช้ชาติทะลุ 100 นัด พร้อมยัน แฟร้งค์ แลมพาร์ด รองกัปตันทีม ยอมเปิดทางให้เพื่อนสุดซี้ทำหน้าที่แทนอยู่แล้ว

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ตนจะมอบปลอกแขนกัปตันทีมให้กับ แอชลีย์ โคล ฟูลแบ็กตัวเก่งจาก เชลซี ลงทำหน้าที่ในเกมนัดกระชับมิตรที่ทัพ "สิงโตคำราม" จะเปิดรัง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ สาธารณรัฐไอร์แลนด์ วันพุธที่ 29 พฤษภาคมนี้ เพื่อเป็นการตอบแทนการรับใช้ชาติทะลุหลัก 100 นัดของดาวเตะ "สิงห์บลูส์"

ก่อนหน้านี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จะรับบทเป็นผู้นำในสนามยามที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ไม่สามารถลงสนามได้ แต่ล่าสุด "ปู่รอย" ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตนจะให้ โคล ที่กำลังจะรับใช้ชาติเป็นนัดที่ 102 สวมปลอกแขนกัปตันทีมในเกมวันพุธนี้

"แฟร้งค์ ยินดีที่จะให้ แอชลี่ย์ เป็นผู้นำเพื่อนร่วมทีมเดินลงสู่สนาม เพื่อเป็นการฉลองการลงเล่นให้ทีมชาติครบ 100 นัดของเขา ซึ่งเขาจะได้รับหน้าที่ในเกมวันพุธนี้ ถึงแม้ว่าอันที่จริงแล้ว เกมวันพรุ่งนี้จะเป็นนัดที่ 102 ของเขาก็ตาม" ฮ็อดจ์สัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »