ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครอ่ะ? สิงห์เล็งเซ็นกลางวิเทสรับขวัญ"มู"คนแรก

ใครอ่ะ? สิงห์เล็งเซ็นกลางวิเทสรับขวัญ"มู"คนแรก

Posted 27/05/2013 by goal.com

 

สิงโตน้ำเงินครามจ้องคว้ากองกลางดาวรุ่งของวิเทส อาร์เนมมาร่วมทัพเป็นคนแรก เพื่อรับขวัญการกลับมาของโชเซ มูรินโญ

เชลซี ทีมเงินถุงเงินถังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมกระชาก มาร์โก ฟาน กิงเคล มิดฟิลด์ดาวรุ่งของวิเทส อาร์เนม มาเสริมทัพเป็นคนแรก ต้อนรับการกลับมาของโชเซ มูรินโญ ตามรายงานที่โกลได้รับ

ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ชุดอายุไม่เกิน 21 ปี ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในแข้งพรสวรรค์สูงของแดนกังหันลมในเวลานี้ หลังเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างโดดเด่น ด้วยการพาต้นสังกัดจบอันดับสี่ในตาราง พร้อมคว้าโควต้าไปลุยศึกยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

ห้องเครื่องวัย 20 กะรัต ซัดไป 8 ประตู จาก 33 เกมในลีกซีซั่นที่ผ่านมา จนถูกหลุยส์ ฟาล กัล เรียกตัวไปติดอัศวินสีส้มชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้วในเกมอุ่นเครื่องกับเยอรมนี เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีก่อน และเขาก็มีชื่อเป็นหนึ่งในขุนพลฟลายอิ้งดัตช์แมนชุดเล็กที่จะทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นยู-21 ในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

จากฟอร์มอันยอดเยี่ยมดังกล่าว ทำให้ฟาน กิงเคล ได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในประเทศอย่างอาแย็กซ์, พีเอสวี และเฟเยนูร์ด ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่าเบนฟิก้าพยายามทาบทามเขาไปร่วมทีมด้วยในฤดูกาลหน้า แต่สิงโตน้ำเงินครามถูกยกให้เป็นทีมที่มีโอกาสคว้าลายเซ็นต์แข้งรายนี้ไปครองมากที่สุด เพราะพวกเขามีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับสโมสรวิเทส อาร์เนม นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »