ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ราฟารับมีสิ่งดีมากมายกับการคุมเชลซี

ราฟารับมีสิ่งดีมากมายกับการคุมเชลซี

Posted 27/05/2013 by siamsport

 

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือมากประสบการณ์ เปิดใจ ตนได้รับสิ่งดีๆ มากมาย ในการเป็นกุนซือชั่วคราวของ เชลซี ทั้งพาทีมสอยแชมป์ยูโรปา ลีก ในปีนี้ พร้อมคว้าสิทธิ์ไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าได้สำเร็จ

 ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาวสเปน เปิดใจว่า ตนมีช่วงเวลาที่ดีในการได้ทำหน้าเป็นกุนซือชั่วคราวของเชลซี สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังสามารถพาทัพ "สิงห์บลูส์" ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฤดูกาล 2012-2013 แม้จะไม่ได้รับการสนับสนุนเท่าที่ควรก็ตาม
 
ราฟา ซึ่งเตรียมเข้ารับงานคุม นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์นี้ เข้ามาทำงานแทน โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว ด้วยสัญญาจนถึงจบซีซั่นนี้ แม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ได้รับการยอมรับจากแฟนบอลสักเท่าไหร่ แต่กระนั้นก็ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ จนสามารถพาทีมจบซีซั่นด้วยอันดับ 3 คว้าสิทธิ์ไปเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในฤดูกาลหน้า และนำทีมคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก มาครองได้สำเร็จ

เบนิเตซ ซึ่งคุม เชลซี เกมสุดท้าย แมตช์อุ่นเครื่องแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-5 ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เผยว่า "ผมมีความทรงจำดีๆ มากมาย นักเตะในทีมก็ยอดเยี่ยมจริงๆ ในซีซั่นนี้ พวกเราคว้าแชมป์ยูโรปา ลีก ได้สำเร็จ เรายังได้เข้าชิงในรายการอื่นๆ อีก (ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ) และผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศได้ถึง 2 รายการ (ลีก คัพ และ เอฟเอ คัพ) มันเป็นเรื่องดีมากๆ ในตอนนี้ผมก็จะได้ใช้เวลาพักผ่อนนิดหน่อย และหลังจากนั้นก็ต้องดูกันว่าเอเยนต์ของผมจะบอกอะไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »