ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จากกันด้วยดี! ลุยซ์ชมราฟา สุดยอดโค้ชของจริง

จากกันด้วยดี! ลุยซ์ชมราฟา สุดยอดโค้ชของจริง

Posted 27/05/2013 by goal.com

 

ดาวิด ลุยซ์ ยอมรับว่า ราฟาเอล เบนิเตซ เป็นยอดผู้จัดการทีมคนหนึ่ง หลังเข้ามารับหน้าที่เพียงชั่วคราวแต่กลับทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

ดาวิด ลุยซ์ กองหลังทีมชาติบราซิลของสโมสร เชลซี ออกโรงยกย่อง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนผู้พาทีมคว้าแชมป์ยูโรป้าลีกและจบอันดับสามในพรีเมียร์ลีก ว่าเป็นสุดยอดกุนซือคนหนึ่งและเขาได้เรียนรู้หลายสิ่งจากอดีตเจ้านายคนนี้

เอล ราฟา เข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการทีมชั่วคราวต่อจาก โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ และสามารถพาทีมประสบความสำเร็จได้ตามเป้าหมายท่ามกลางเสียงต่อต้านจากแฟนบอลมาโดยตลอด ซึ่งกองหลังจอมตะลุยยอมรับว่าเขานับถือในความเป็นมืออาชีพของบิ๊กบอสชาวสเปนมาก

"เขาตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากมาตั้งแต่เข้ารับงาน แต่เขายังสามารถแสดงความเป็นมืออาชีพออกมาได้ท่ามกลางการต่อต้นขนาดนั้น มันเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อมากจริงๆ" ลุยซ์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"เราคว้าแชมป์ยูโรป้าลีก และได้อันดับสามในลีก ซึ่งเป็นเป้าหมายที่เขาต้องทำเมื่อมาอยู่กับเราและเขาก็ทำได้สำเร็จ ดังนั้นเขาจึงเป็นโค้ชที่เก่งมากๆ ผมได้เรียนรู้หลายสิ่งจากเขา ผมหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จในหน้าที่ของเขาต่อไป"

ราฟาเอล เบนิเตซ เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ของ นาโปลี ทีมดังแห่งศึก กัลโช เซเรีย อา ในฤดูกาลหน้า หลังจากคุมทีมสิงโตคำรามนัดสุดท้ายในการอุ่นเครื่องกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่นิวยอร์คเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »