ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนสิงห์สะดุ้ง!! ราฟา เตรียมฉุด ลุยซ์ ร่วมทัพนาโป

แฟนสิงห์สะดุ้ง!! ราฟา เตรียมฉุด ลุยซ์ ร่วมทัพนาโป

Posted 31/05/2013 by goal.com

 

บอสใหญ่คนใหม่ของยอดทีมแห่งเมืองเนเปิ้ลส์ ผุดโปรเจคต์ดึงตัวกองหลังคู่ใจอย่างดาวิด ลุยซ์ มาร่วมงานอีกครั้ง หลังมีข่าวว่า โชเซ มูรินโญ เตรียมโละลุยซ์ออกจากทีม

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของนาโปลี ผุดโปรเจคต์ ฉุดลุกทีมสุดโปรดอย่าง ดาวิด ลุยซ์ กองหลังของ เชลซี มาร่วมอีกครั้งที่กัลโช เซเรีย อา ฤดูกาลหน้า ตามรายงานของสื่อในประเทศอิตาลี

ปราการหลังชาวโปรตุกีส ตกเป็นข่าวลือว่าจะถูกทางโชเซ มูรินโญ ว่าที่เทรนเนอร์ของทีมสิงโตน้ำเงินคราม เฉดหัวออกจากทีมรายแรก เนื่องจาก ดิ โอนลี่ วันไม่ค่อยชอบสไตล์การเล่นของเขาเท่าไหร่

นอกจากทีมอัซซูรา แล้วยังมีสองทีมยักษ์ใหญ่จากลาลีกา อย่าง เรอัล มาดริดและบาร์เซโลนา ที่พร้อมทุ่มเงินสูงถึง 30 ล้านปอนด์ เพื่อฉุดเขาไปร่วมงานด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาอีกคน!หงส์เล็งซิวลูกากูเสริมทัพ
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า โรเมลู ลูกากู กองหน้า เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เสริมทัพ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มเด็ดในซีซั่นที่ผ่านมา โดยดาวยิงเบลเยียมเตรียมคุยกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าที่กุนซือ "สิงห์บลูส์" ก่อนฟันธงอนาคตการค้าแข้งของตัวเอง
  • ราคากระฉูด!5ทีมดังพร้อมทุ่ม4พันล้านคว้าเบล
    สื่อเมืองผู้ดีเปิดรายชื่อ 5 สโมสรมหาเศรษฐีที่พร้อมทุ่มเงิน 4,000 ล้านบาท กระชากแกเร็ธ เบล ปีกเนื้อหอม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปร่วมทัพ นำโดยเรอัล มาดริด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี
  • ซันแฉ!จ่ามูเซ็นสิงห์แล้ว4ปีรับเละ2พันล้าน
    "เดอะ ซัน" ฟันธงไม่กลัวหน้าแหก โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือจากแดนฝอยทอง ลงน้ำหมึกในสัญญายาว 4 ปี มูลค่า 2,000 ล้านบาท กลับมาคุมทัพ "สิงห์บลูส์" เชลซี เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวเตรียมประเดิมคุมทัพนัดแรกในเกมพบสิงห์ ออล สตาร์ XI ที่ประเทศไทย ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้
  • เสือใต้แซงผีซิวแชมป์ทีมบอลแบรนด์มูลค่าสูงสุด
    นับเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ของ บาเยิร์น จริงๆ เพราะนอกจากจะได้แชมป์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงมีลุ้นทำทริปเปิ้ลแชมป์แล้วนั้น ล่าสุดพวกเขายังครองแชมป์ทีมลูกหนังที่แบรนด์มีมูลค่าทางการตลาดสูงสุดในโลก ด้วย จากการมีมูลค่าที่ 860 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เขี่ยแชมป์เก่าอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ตกไปอยู่ที่ 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »