ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''หญิง''เมิน แฟนคลับ''ชมพู่''โจมตียับ!

''หญิง''เมิน แฟนคลับ''ชมพู่''โจมตียับ!

Posted 31/05/2013 by siamdara

    ''ญาญ่าญิ๋ง'' วอนอย่าเปรียบเทียบตนกับนางเอกสาว ''ชมพู่-อารยา'' ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ แจงบทบาทของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ไม่ซีเรียสแฟนคลับอีกฝ่ายโจมตี ปลื้มครั้งหนึ่งในชีวิตได้ร่วมงานระดับโลก


    กลายเป็นกระแสข่าวใหญ่โตทีเดียว เมื่อสองสาวสวยคนแรกดีกรีนางเอกหน้าตาดั่งตุ๊กตาบาร์บี้ ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต และอีกคนที่สวยไม่แพ้กันสไตล์ไทยแท้ ''ญาญ่าญิ๋ง'' รฐา โพธิ์งาม ที่ได้ไปเดินเฉิดฉายเจิดจรัสสะบัดความสวย ณ เทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส โดยสาวสวยทั้งคู่ได้ไปเดินบนที่แห่งเดียวกัน แต่ด้วยบทบาทที่ต่างกันไปจนโดนเปรียบเทียบเมื่อหนึ่งสาวอย่าง ''ญาญ่าญิ๋ง'' ได้ยกมือไหว้แสดงความเป็นไทยให้ประจักษ์แก่สายตาชาวโลกต่างได้รับคำชื่นชม  แต่อีกด้านอย่างสาวชมพู่จึงโดนเปรียบเทียบไปตามระเบียบพร้อมถ้อยคำติเตียนตามมาว่าสาวชมไม่แสดงความเป็นไทยเพราะไม่ใช่คนไทยนั่นเอง
     
    ก่อนหน้านี้สาวชมพู่เคยออกมาให้สัมภาษณ์เป็นที่เรียบร้อยแล้วถึงกรณีโดนเปรียบเทียบว่า ต่างคนต่างรับคนละบทบาทหน้าที่ และในวันนี้มีโอกาสได้เจอ ''ญาญ่าญิ๋ง'' ในงานบวงสรวงละครเรื่อง ''ภาพอาถรรพ์'' จึงไม่รีรอที่จะถามเจ้าตัวถึงเรื่องดังกล่าวเช่นกัน และได้คำตอบกลับมาว่าต่างคนต่างทำหน้าที่ และมีเหตุผลในตัวเอง อยากให้ทุกคนเปิดใจและดีใจที่เราทั้งสองได้ไปร่วมงานระดับโลก
     
    ''ถ้าให้พูดตามความจริงที่ออกมาหญิงว่าทุกอย่างมันมีเหตุและผลในการคิดการตัดสินใจนะคะ บางทีการใช้อารมณ์ในการตัดสินใจมันไม่มีประโยชน์อะไร อย่างที่รู้ๆว่าเราไปต่างหน้าที่กันอยู่แล้ว ซึ่งก็เป็นตัวแทนทั้งสองคน แต่ว่าเราน่าจะภูมิใจมากกว่าที่วันนี้ปีนี้มีคนไทยได้ไปยืนอยู่ตรงนั้นถึงสองคนด้วยกัน ทั้งสองก็ทำหน้าที่ได้ดี สร้างชื่อเสียงให้เมืองไทยพอๆ กันเลย เพราะฉะนั้นหญิงอยากให้มองข้ามเรื่องนั้นไปเลย เก็บเอาความรู้สึกดีๆ ไว้ เป็นครั้งหนึ่งที่คนไทยไปเดินครั้งนี้ อย่าไปโฟกัสเรื่องอื่นเลยค่ะ ทุกคนมีหน้าที่และในวาระหน้าที่ของแต่ละคนก็ทำออกมาให้ดีที่สุด''
     
    ต่อข้อซักถามอีกว่าล่าสุดแฟนคลับของสาวชมพู่ได้ออกมาโจมตีเราเช่นกัน เจ้าตัวบอกไม่ซีเรียส เข้าใจหัวอกแต่ละคน แต่อยากให้ตัดสินด้วยเหตุและผล
     
    ''หญิงเข้าใจค่ะ ใครๆ ก็รัก งั้นเป็นเรื่องของคนที่เรารัก เข้าใจดีค่ะ แต่ว่า ณ จุดความเข้าใจของหญิงเอง ก็เข้าใจไม่ต่างจากใครทั้งนั้นค่ะ รู้สึกว่าแต่ละคนมีหน้าที่วาระแตกต่างกัน ซึ่งตัวหญิงเองก็เข้าใจอยู่แล้ว และอยากให้คนที่ยังไม่เข้าใจลองเปลี่ยนความคิดดู ลองมองเหตุและผลที่เป็นจริงดูค่ะ ถ้าเข้าใจกันแล้ว เอาความเข้าใจที่ได้เห็นคนไทยได้ไปยืนบนเวทีโลก หลายๆ คนไม่ใช่แค่หญิง พี่ชม มีพี่ปู-วิทยาด้วย เป็นการเริ่มต้นที่ดี หลังจากนี้อาจจะมีหลายๆ คนที่มีโอกาสมีอนาคต ซึ่งเราก็ควรสนับสนุนไม่ใช่หรอ หญิงอยากจะให้ลองให้คิดทบทวนอีกทีหนึ่งค่ะ เพราะว่าทั้งหมดมันเป็นเรื่องของหน้าที่จริงๆ เมื่อเรามีเหตุผลในการตัดสินใจต่างๆ หญิงเชื่อว่าทุกคนจะเข้าใจเอง  ถ้ายังมีอารมณ์กัน เรื่องแค่นี้ยังไม่เข้าใจกัน เรื่องใหญ่กว่านี้เราก็คงไม่เข้าในกันแน่ๆ''
     
    ถามต่ออีกว่าส่วนตัวแล้วไม่ได้มีปัญหากับนางเอกสาวคนดังใช่ไหม  สาวหญิงแจงว่าไม่เคยมีปัญหา เคยร่วมงาน ชมนางเอกสาวน่ารัก บอกยังไม่ได้คุยเรื่องข่าวนี้เลย เพราะยังไม่ได้เจอ
     
    ''หญิงกับพี่ชมทำงานด้วยกันค่ะ เราเคยเล่นละครด้วยกัน และพี่ชมก็เป็นคนน่ารักมาก เป็นพี่สาวที่น่ารักมาก ตลอดเวลาที่เราทำงานด้วยกัน หญิงมีความสุขมาก'' ถามว่าได้มีการพูดคุยกันถึงเรื่องนี้รึยัง เจ้าตัวกล่าวว่า ''ยังไม่ได้คุยกันเลยค่ะ ยังไม่ได้เจอเลย''
     
    เสริมข้อซักถามถึงฟีดแบ็กจากเมืองคานส์เป็นอย่างไร เจ้าตัวยิ้มร่าบอกพอใจกับการตอบรับ เชื่อภาพยนตร์มีทั้งถูกใจคนดูและไม่ถูกใจ
     
    ''หญิงพอใจนะคะ คือเอาจริงๆ หญิงก็ไม่ได้เป็นตัวหลักอยู่แล้ว แต่จากสื่อก็ได้รับความสนใจค่อนข้างมากดีนะคะ ชาวต่างชาติทวีตให้เห็นลงหนังสือแบบนี้ คือเราก็ไม่ได้ไปดู เสร็จงานตรงนั้นเราก็บินกลับ ก็ปลื้มค่ะ ครั้งหนึ่งในชีวิต ไม่รู้จะมีโอกาสแบบนี้เมื่อไร เก็บไปเป็นความทรงจำดีๆ ตอนเดินพรมแดงแม่ก็เดินด้วย แต่จะเดินไปก่อน แม่เล่าให้ฟังว่าตอนเหยียบก็น้ำตาคลอแล้วค่ะ เกินฝันไป ไม่คิดว่าจะได้เดินตรงนี้ เป็นความทรงจำที่ดี ไม่รู้ว่าจะได้มีโอกาสอีกรึเปล่า ส่วนเรื่องภาพยนตร์ค่อนข้างดีค่ะ ภาพยนตร์อาจจะมีติเตียนบ้าง มีทั้งถูกใจและไม่ถูกใจใครบ้าง เนื่องจากภาพยนตร์ค่อนข้างอาร์ตๆ หน่อย ถ้าเข้าเมืองไทยก็อยากให้ไปดูด้วยตาตัวเองค่ะ ที่โน่นก็จะถูกโห่อยู่แล้วถ้ามีใครไม่ชอบ และก็มีการปรบมือ อย่างที่หญิงบอกสื่อในแต่ละประเทศอย่างอังกฤษชอบมาก แต่ในขณะที่ฝั่งฝรั่งเศสอาจจะไม่ชอบเลย'' นักแสดงสาวกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »