ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ราฟารับอยากเริ่มงานกับอัซซูร่าเต็มแก่

ราฟารับอยากเริ่มงานกับอัซซูร่าเต็มแก่

Posted 31/05/2013 by siamsport

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือป้ายแดง นาโปลี เผยกระสันเหลือเกินที่จะได้เริ่มงานในถิ่น ซาน เปาโล ขณะที่ มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์ตัวเก่ง ก็ย้ำชัดไม่คิดที่จะย้ายทีมไปไหน

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์คนใหม่ของ นาโปลี สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ตนอดใจรอแทบไม่ไหวแล้ว สำหรับการเริ่มงานคุมทีมถิ่น ซาน เปาโล หลังได้รับการแต่งตั้งให้คุมทีมต่อจาก วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ที่ย้ายไปเป็นกุนซือ อินเตอร์ มิลาน สโมสรคู่แข่งร่วมลีก
 
อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล และ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งเซ็นสัญญาคุมทีมในถิ่น ซาน เปาโล เป็นเวลา 2 ปี ได้ออกมาเปิดใจถึงต้นสังกัดใหม่ของตนเองว่า "ผมรู้สึกตื้นตันจากข้อความต่างๆ ที่ผมได้รับจากแฟนบอลทุกคน ผมอดใจรอที่จะเริ่มงานกับ นาโปลี ไม่ไหวแล้ว"
 
นอกจากนี้ เบนิเตซ ยังได้รับข่าวดี หลังจากที่ มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์คนสำคัญของทีม ออกมายืนยันว่าต้องการอยู่กับทีมต่อไป "ผมมาอยู่ที่นี่ตั้งแต่ผมอายุแค่19 ปี ซึ่งก็ไม่มีใครรู้จักผมหรอก แต่ นาโปลี ก็ไม่ลังเลที่จะหยิบยื่นโอกาสให้กับผม สำหรับ 6 ซีซั่นกับ นาโปลี ผมมีการพัฒนาควบคู่ไปด้วย และพวกเรายังสามารถไต่อันดับขึ้นไปให้สูงกว่านี้ ผมรู้สึกสบายใจมากที่ได้มาอยู่ที่นี่ และผมก็ต้องการที่จะอยู่กับสโมสรต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเรียเจอสาวไต้หวันรอบแรกเฟร้นช์โอเพ่น
    มาเรีย ชาราโปว่า นักเทนนิสสาวสวยชาวรัสเซีย ได้ฤกษ์ลงสังเวียนป้องกันแชมป์หญิงเดี่ยว เฟร้นช์ โอเพ่น ที่จะเปิดฉากในวันอาทิตย์นี้ หลังจับสลากประกบคู่รอบแรกพบกับ เซียะ ซู-เหว่ย แร็กเกตสาวไต้หวัน ขณะที่ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ มือ 1 โลกชาวอเมริกัน ประเดิมพบ แอนนา ทาทิชวิลี่ จากจอร์เจีย
  • สาวไทยทุบเปอร์โตริโก3-2เซตปิดฉากลูกยางไชน่าฯ
    สาวนักตบลูกยางสาวทีมชาติไทย ลงสนามนัดที่สามในสนามที่ 2 ซึ่งเป็นการปิดฉากทัวร์นาเมนต์ ด้วยการตบเอาชนะ เปอร์โตริโก ไปอย่างสุดมันส์ 3-2 เซต (21-25, 25-13, 25-17, 21-25 และ 15-5) ในศึกวอลเลย์บอลสี่เส้า รายการ ไชน่า วอลเลย์ มาสเตอร์ 2013 นัดสาม สนาม 2 ที่เมืองเสิ่นเจิ้น ประเทศจีน
  • ประชันกัน!มาเรียควงวีนัสเปิดตัวชุดแข่งใหม่
    ศึกเฟร้นช์ โอเพ่น กำลังจะเปิดฉากแล้ว งานนี้ มาเรีย ชาราโปว่า และ วีนัส วิลเลี่ยมส์ 2 นักหวดสาวชื่อดังเลยออกมาโชว์ชุดแข่งของพวกเธอเสียเลย โดย ชาราโปว่า จะสวมเสื้อของ "ไนกี้" ส่วน วิลเลี่ยมส์ คนพี่ ใส่ชุดที่เธอออกแบบเอง
  • แบดไทยเฮ!ปราบยุ่น3-1คู่ลิ่วตัดเชือกสุธีรมานคัพ
    ทีมขนไก่ไทย กระหึ่มสร้างประวัติศาสตร์ เข้ารอบ4ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ หลัง โค่น ทีมแดนปลาดิบ ญี่ปุ่น 3-1 คู่ ลิ่วไปแก้มือ เกาหลีใต้ ในรอบรองชนะเลิศต่อไป ในการแข่งขันแบดมินตันทีมผสมชิงแชมป์โลก 2013 (สุธีรมาน คัพ) รอบ8ทีม ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »