ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ญาญ่าญิ๋ง วอนคนเลิกโยงเกาเหลา ชมพู่

ญาญ่าญิ๋ง วอนคนเลิกโยงเกาเหลา ชมพู่

Posted 31/05/2013 by Gossip Star

สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยไม่ใช่น้อย สำหรับนักแสดงสาว ญาญ่าญิ๋ง รฐา หลังโชว์ความงามแบบไทยบนพรมแดงในเทศกาลหนังที่เมืองคานส์ แต่ก็ไม่วายมีกระแสเปรียบเทียบกับนางเอกลูกครึ่ง ชมพู่ อารยา ให้เธอได้ปวดหัวกันเล่นๆ ! ส่วนกรณีที่มีเสียงโห่ไล่ เหตุผู้ชมไม่ปลื้มขณะเปิดฉายภาพยนตร์ "Only God Forgive" ที่เมืองคานส์นั้น เจ้าตัวก็ได้ชี้แจงมาว่า

 

"ณ ตอนนี้หญิงไม่ได้ยินเสียงโห่ แต่ได้ยินเสียงปรบมือให้นักแสดงไทยยาวมาก ซึ่งกระแสข่าวเหล่านั้นหญิงค่อนข้างชินแล้ว เราเองก็ต้องยอมรับให้ความคิดเห็น เพราะอาจจะมีกลุ่มคนที่ชอบหรือไม่ชอบก็ได้ ซึ่งอยากจะให้ชมหนังที่หญิงเล่นจริงๆ ก่อนค่ะ ส่วนที่คนมองเปรียบเทียบกับชมพู่นั้น หญิงเองพอได้ทราบข่าวนี้มาบ้าง แต่หญิงให้ทุกคนมองที่ผลของงาน เราไปก็ต่างคนละภาระหน้าที่ ดังนั้นเราต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ หญิงอยากให้มองข้ามเรื่องนั้นไปเลยดีกว่าค่ะ หญิงกับพี่ชมเราเคยเล่นละครด้วยกันค่ะ และพี่ชมเป็นพี่ที่น่ารักมากของหญิง เป็นพี่สาวที่น่ารักจริงๆ แล้วก็ตลอดเวลาที่เราทำงานด้วยกัน หญิงมีความสุขมาก บอกเลยว่าไม่มีปัญหากันแน่นอน เพราะเราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันค่ะ สำหรับแฟนคลับพี่ชมมาโจมตีเรานั้น เข้าใจค่ะใครๆ ก็รัก ดังนั้นหญิงเชื่อว่าคนที่รักหญิงเหมือนกัน เขาก็เข้าใจดี แต่ตัวหญิงเอง หญิงก็เข้าใจไม่ต่างไปจากใครทั้งนั้นค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''หญิง''เมิน แฟนคลับ''ชมพู่''โจมตียับ!
    ''ญาญ่าญิ๋ง'' วอนอย่าเปรียบเทียบตนกับนางเอกสาว ''ชมพู่-อารยา'' ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ แจงบทบาทของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ไม่ซีเรียสแฟนคลับอีกฝ่ายโจมตี ปลื้มครั้งหนึ่งในชีวิตได้ร่วมงานระดับโลก
  • ชมพู่ เขียนจากใจ “ไม่ใช่ว่าขาดสติหรือลืมชาติตัวเอง“
    เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์เลยทีเดียว กรณีที่สาว "ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต" เป็นตัวแทนในนามของผลิตภัณฑ์ลอรีอัลไปร่วมงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส หลายกระแสวิพากษ์วิจารณ์เธอว่าเหตุใดทำไม ชมพู่ ไม่สวมใส่ชุดไทยและช่วงที่เดินบนพรมแดงให้ช่างภาพได้เก็บภาพ เหตุใด ชมพู่ ที่เป็นสาวไทยทำไมไม่แสดงเอกลักษณ์ความเป็นไทยด้วยการไหว้
  • ''ญาญ่า ญิ๋ง''เซ็นสัญญาเอเยนซี่นอกถ่อมตัวยังไม่โกอินเตอร์
    ''ญาญ่าญิ๋ง'' กลับถึงไทยพร้อม ''แม่น้อย โพธิ์งาม'' ขอบคุณแฟนๆ ที่ให้กำลังใจกับความสำเร็จอีกก้าว เผยเซ็นสัญญาเอเยนซี่ต่างประเทศแล้ว ถ่อมตัวยังไม่ขอให้คำว่าโกอินเตอร์
  • ญาญ่าญิ๋ง งามแบบไทย โกอินเตอร์ที่เมืองคานส์
    ปล่อยให้พี่สาวคนสวย ชมพู่ อารยา ได้เดินเฉิดฉายนำร่องไปก่อน แต่ตอนนี้คงถึงคราวของสาวไทยแท้.. ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม เจิดจรัสสบัดความสวย ณ เทศกาลหนังเมืองคานส์ กับเขาบ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »