ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปารีส ฮิลตัน สวยสดใสสมเป็นไฮโซ

ปารีส ฮิลตัน สวยสดใสสมเป็นไฮโซ

Posted 01/06/2013 by siamdara

    น่าจะรู้ตัวแล้วนะว่าชีวิตแบบเงียบๆ ดีกว่าเยอะ ช่วงนี้ ปารีส ฮิลตัน เลยดูเป็นปกติสุขดี ผิดกับเมื่อก่อนที่ทำอะไรก็เป็นข่าว สำคัญสุดคือมันส่งผลดีกับชีวิตส่วนตัวของเธอ และด้วยโอกาสอันดีที่เธอถ่ายภาพบิกินี ไม่แน่ใจว่าถ่ายเก็บไว้ดูเอง หรือมีคนจ้าง เราเลยไม่พลาดเอามาให้ดู และขอบอกว่า นี่แหละของดี ! อาจเรียบๆ ไม่หวือหวา แต่ ปารีส งามจริงให้ดิ้นตาย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'เนย' โชว์อึ๋มกลางเวที
    ช่างน่าหมั่นไส้จริงๆ กับบทบาท หม่อมหลวงมารตี ที่นางร้ายหน้าหวานอย่าง “เนย” โชติกา วงศ์วิลาศ ได้ฝากฝีไม้ลายมือไว้ แต่นั่นก็เป็นแค่บทบาทในละคร เพราะตัวจริงเธอไม่ได้ร้ายแต่อย่างใด ล่าสุดได้เห็นสาวเนยอีกบทบาทหนึ่งที่เซ็กซี่ไม่เบา ในงาน 12Plus เธอพกความมั่นใจมาเต็มร้อย แถมหน้าอกหน้าใจล้นทะลัก ไม่ทำให้ผิดหวังเลย สวยหวานแถมยังเซ็กซี่อย่างนี้ หนุ่มๆ ไม่เยอะได้ไงล่ะเนอะ สาวเนย
  • จุดขาย ‘ไอซ์’ เดินสายโชว์เต้า
    แหม! จะงานไหนๆ ที่เซ็กซี่ๆ ก็ต้องมีดาราสาวคนนี้ตลอดๆ เดินสายโชว์เต้าไม่เว้นวัน สำหรับดาราสาวนัยน์ตาเฉี่ยวอย่าง “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ที่ก่อนหน้านี้เห็นสาวไอซ์งัดเต้าเดินแบบชุดชั้นในซาบีน่า ล่าสุดงาน 12Plus สาวไอซ์ก็งัดเต้า อวดอึ๋มเดินแบบโชว์ลีลาเซ็กซี่ยั่วยวนใจบนเวที ให้หนุ่มๆ ได้น้ำลายหกอีกตามเคย เอ๊ะ! หรือว่านี่จะเป็นงานถนัดของสาวไอซ์จ๊ะ เพราะว่างานไหนไม่เห็นเต้าไม่ใช่ไอซ์แน่นอน หากินกับเต้าตั...
  • ''เสก''ยันไม่หวนเล่นยากร้าวเป็นลูกผู้ชายพอ
    ''เสก โลโซ'' แจงคลิปทุ่มกีตาร์เป็นฟีลลิ่งเพลงร็อก เผยศิลปินต่างชาติก็ทำกัน วอนอย่ามองเป็นการแสดงความป่าเถื่อนหรือว่าตนเป็นคนเลว รับรู้สึกแย่ที่บางคนคิดว่าตนกลับไปใช้ยาเสพติด ลั่นเป็นลูกผู้ชายพอ เลิกก็คือเลิก ไม่มีทางกลับไปทำผิดซ้ำ
  • แตงโม งัดเสน่ห์ มัดใจ ไฮโซบอล
    เป็นนางเอกตูดไวอีกคนหนึ่งของวงการจริงๆ สำหรับสาว แตงโม ภัทรธิดา เพราะไม่นานมานี้ She เพิ่งสะบัดตูดโบกมือลาจากหนุ่ม อ้วน รังสิต ได้ไม่นานเท่าไหร่ มาวันนี้ She ก็หันไปซบอกอุ่นๆ ของหนุ่มกล้ามโตอย่างไฮโซบอลซะแล้ว แถมยังแว่วมาอีกว่าทั้งคู่หนีร้อนไปแอบแซบกันมาที่เกาหลี ขยันสร้างความหวานกันสุดฤทธิ์สุดเดช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »