ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » หนุ่มๆซี้ดแอ๊บบี้นุ่งบิกินี่เล่นทรายกับลูกสาว

หนุ่มๆซี้ดแอ๊บบี้นุ่งบิกินี่เล่นทรายกับลูกสาว

Posted 02/06/2013 by siamsport

 

คนจะเอ็กซ์ช่วยไม่ได้ แอ็บบี้ แคลนซี่ย์ เมียเลิฟ ปีเตอร์ เคร้าช์ ดาวยิงร่างโย่ง สโต๊ค ซิตี้ ยั่วน้ำลายหนุ่มๆ ได้เช่นเคย แม้แต่ตอนพาลูกสาวไปพักผ่อนที่ดูไบ เมื่อชุดบิกินี่รับกับสัดส่วนที่เธอนุ่งไปเดินชายหาดนั้น ช่างน่าดึงดูด ทำเอาปราสาททรายดูหมองไปเลยทีเดียว

แอ๊บบี้ แคลนซี่ย์ ภรรยาสาวคนดังของ ปีเตอร์ เคร้าช์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ยังแฝงไปด้วยความเซ็กซี่อย่างเต็มเปี่ยม แม้กระทั่งขณะก่อปราสาททรายเล่นกับลูกสาวที่ชายหาดในเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยสีสันของชุดบิกินี่ที่เธอใส่นั้น ตัดสะท้อนกับแสงอาทิตย์อย่างดี จนดึงดูดให้หนุ่มๆ แทบลืมมองบริเวณรอบข้างไปเลยทีเดียว

นางแบบสาววัย 27 ปี เจ้าของทรวดทรง 32-24-35 พา โซเฟีย ลูกสาว ไปอาบแดดในช่วงวันหยุดพักผ่อนที่ ลา รอยัล เมริเดียน บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ในเมืองดูไบ และจากสีหน้าของเธอที่ดูอิ่มเอมก็น่าจะคุ้มกับที่เดินทางมาไกล ขณะที่เจ้าตัวน้อยวัย 2 ขวบซึ่งถูกจับแต่งตัวในชุดทูพีซ ดูแล้วมีแววที่โตขึ้นจะได้ถ่ายแบบให้กับแบรนด์ชุดว่ายน้ำชื่อดังตามรอยคุณแม่เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครจะทนไหว! ยลโฉมชู้คนใหม่ของ “เจ็ทโด้” นางงามก้นสวย
    “เจ็ทโด้” คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมสับจากค่าย “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ส่องานเข้าอย่างจังหลังถูกแฉว่านอกใจแฟนสาวสุดสวย อิรินา เชย์ค ด้วยการแอบไปมีความสัมพันธ์กับลับๆ ฉันชู้สาว ณ โรงแรมแห่งหนึ่งในกรุงมาดริด กับ อันเดรสซา อูราช เจ้าของตำแหน่ง Miss BumBum หรือ “นางงามก้นสวย” ชาวบราซิล ก่อนเกมนัดสำคัญกับ ดอร์ทมุนด์ ในศึกแชมปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เพียง 2 วันเท่านั้น จากการตีข่าวโดย “เดอะ ซัน”
  • ผ่อนคลาย!ตอร์เรสหอบครอบครัวบินพักร้อนถึงสเปน
    หลังจากเหนื่อยมานาน เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอก เชลซี เลยขอผ่อนคลายด้วยการพาครอบครัวบินไปเล่นน้ำอาบแดดที่เกาะอิบิซ่า ประเทศสเปน เสียเลย โดยแข้งวัย 29 ปี อวดหุ่นให้ชาวบ้านชาวช่องได้เห็นด้วย
  • พักฟื้นสุดรื่นเริง!สมอลลิ่งควงแฟนไปบาร์บาโดส
    คริส สมอลลิ่ง ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกใช้มาตรการฟื้นฟูสภาพร่างกายแบบสุขสันต์ ด้วยการพา แซม คุ้ก หวานใจของเขาไปอาบแดดเล่นน้ำที่หมู่เกาะบาร์บาโดส หลังจากที่แข้งวัย 23 ปี กำลังพักฟื้นจากการเดี้ยงตรงเท้าขวา
  • เมียเคร้าช์อวดหุ่นถ่ายแบบแดนกระทิงดุ
    มีของดีมาโชว์ตลอดสำหรับ แอ็บบี้ เคร้าช์ เมียเลิฟ ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกก้านยาว สโต๊ค ซิตี้ ล่าสุดเดินทางไปถ่ายแบบชุดว่ายน้ำให้กับ "มาตาลัน" แบรนด์ดังของเมืองกระทิงดุ ที่เกาะมายอร์ก้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »