ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สเปกเดิม''ดิคาปริโอ''กิ๊กนางแบบเยอรมันสุดเอ็กซ์

สเปกเดิม''ดิคาปริโอ''กิ๊กนางแบบเยอรมันสุดเอ็กซ์

Posted 02/06/2013 by siamdara

   

 

รสนิยมของ ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ พระเอกหนุ่มตาโศกไม่เคยเปลี่ยนแปลง เพราะเจ้าตัวนิยมชมชอบเหลือเกินกับการได้กิ๊กกับบรรดานางแบบ ล่าสุดเพิ่งจะโปรยเสน่ห์มัดใจ โทนี่ การ์น นางแบบสุดเอ็กซ์ชาวเยอรมัน โดยทั้งคู่ควงกันเปิดตัวหวานแหววขณะที่เที่ยวอยู่ในเมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส  

 

ดาราหนุ่มวัย 38 ปี ถูกจับภาพได้ขณะที่ควงนางแบบสาว ''วิคตอเรียส์ ซีเคร็ท'' วัย 20 ปี ในดินแดนน้ำหอม โดยทั้งสองคนเดินทางมายังชายหาดของเมืองดังกล่าวผ่านทางเรือยอชต์ เพื่อที่จะมาชมการแข่งขันรถแข่ง โมนาโก กรังด์ปรีซ์ ขณะเดียวกันก่อนหน้านั้น ''หนุ่มลีโอ'' ก็ยุ่งอยู่กับการโปรโมตภาพยนตร์ใหม่ ''The Great Gatsby'' ในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์
      
 จากภาพแสดงให้เห็นว่า ดิคาปริโอซึ่งแต่งตัวสบายๆ ด้วยเสื้อเชิ้ตกางเกงยีนพร้อมกับใส่หมวก ยืนยิ้มอยู่นอกรถ ขณะที่ฝ่ายหญิงที่มีอายุน้อยกว่าถึง 18 ปี ที่นั่งอยู่ในรถเพื่อเดินทางไปยังสนามบิน ก็หัวเราะอย่างมีความสุข นอกจากนี้มีการคาดเดากันว่าทั้งสองคนมีโอกาสได้เดตกันครั้งเดียวเท่านั้น
     
อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา มีรายงานว่า ซุป''ตาร์จากหนัง ''ไททานิค'' กำลังตามจีบ คาร่า เดเลวีญนจ์ นางแบบชาวเมืองผู้ดี ในงานปาร์ตี้ที่เมืองคานส์ แต่สุดท้ายก็กินแห้ว เพราะฝ่ายหญิงมองว่าเขาแก่เกินไป เรื่องนี้แหล่งข่าวแฉว่า ''ปกติแล้วเวลาที่ลีโอมองสาวๆ พวกเธอจะสยบอยู่ที่แทบเท้าของเขา แต่คาร่าไม่สนใจ เขาใช้เวลาทั้งคืนพยายามจีบเธอ และเธอก็ทำเขาอกหัก''
     
ทั้งนี้ ดิคาปริโอขึ้นชื่อลือชาเรื่องการควงนางแบบมาตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยเริ่มด้วยการที่เขามีข่าวพัวพันกับ เฮเลน่า คริสเตียเซ่น นางแบบชาวเดนมาร์ก ในช่วงกลางยุค 90 ซึ่งราวๆ ช่วงที่หนังไททานิคออกฉาย จากนั้นเขาก็มีความสัมพันธ์แนบแน่นกับ จีเซล บุนด์เชน ซูเปอร์โมเดลชาวบราซิล ซึ่งพวกเขาออกเดตกัน 5 ปี ระหว่างปี 2000-2005 แถมยังเคยได้รับรางวัลคู่รักที่ดูดีที่สุดในโลกปี 2004 ด้วย กระนั้นความรักก็ไปไม่รอด เพราะทั้งสองคนต้องแยกทางกันด้วยน้ำมือของสาวมือที่สาม
     
ยังไม่หมดเท่านี้ เพราะหนุ่มลีโอเคยหวานแหววแต๋วจ๋ากับ บาร์ ราฟาเอลี่ นางแบบชาวอิสราเอล ซึ่งทั้งสองคนมีความสัมพันธ์แบบเดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิกมาตลอด 6 ปีที่คบหาดูใจ แต่สุดท้ายก็เลิกกันแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาดในปี 2011 ล่าสุดเมื่อปีที่ผ่านมา ฝ่ายชายคบกับ อีริน ฮีทเธอร์ตัน นางแบบวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท จากนั้นก็กิ๊กกับ เบล็ค ไลฟ์ลี่ย์ ดาราสาวคนดัง แต่สุดท้ายพวกเขาก็รักแตกแยกทางเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เพราะตารางการทำงานที่แน่นเอี้ยดจนไม่มีเวลาให้กัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''คิม''ห่วงสวยเกินเหตุ! อุ้มท้อง7เดือนโร่ฉีดโบท็อกซ์
    ลำพังการตั้งท้องลูกทั้งคน บรรดาคุณแม่ทั้งหลายก็ต้องประคบประหงมตัวเองเป็นอย่างดี เพื่อลูกน้อยในท้องจะได้มีสุขภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรงเมื่อลืมตาออกมาดูโลก ซึ่ง คิม คาร์ดาเชี่ยน ไฮโซ-ดารารายการเรียลลิตี้หุ่นสบึมส์ ก็ดูเหมือนว่าจะเป็นแบบนั้น เพราะเล่นยัดอาหารเข้าปากอย่างสบายอารมณ์จนเวลานี้ตัวกลมจนแทบปริออกมา ดูท่าเด็กน้อยในท้องคงสมบูรณ์ไม่แพ้กัน อย่างไรก็ดี มีข่าวช็อกเกิดขึ้นจนได้ เมื่อมีรายงานว่าเธอยังคงห่วงสวยห่วงงามไม่เข้าท่า ฉีดโบท็อกซ์เข้าร่างกายทั้งที่ตั้งครรภ์นาน 7 เดือนแล้ว!
  • เมินคนเปรียบเทียบ''บอย''ไม่หวั่น''เจมส์''ดังกว่า
    ''บอย'' ไม่หวั่นคนเปรียบเทียบพระเอกรุ่นน้อง ''เจมส์-จิรายุ'' มาแรงกว่าตน เผยเข้าใจวัฏจักรมีรุ่นใหม่ก็ต้องมีรุ่นเก่า ยินดีซีรีส์คุณชายกำลังดัง
  • "แพรี่พาย"ประเดิม ถ่ายแบบสุดเซ็กซี่
    ถือว่าโด่งดังในวงการบิวตี้ของเมืองไทย สำหรับเมกอัพกูรูหน้าเก๋ "แพรี่พาย" หรือ "แพร" อมตา จิตตะเสนีย์ ล่าสุดประเดิมงานถ่ายแบบอวดโฉมสุดเซ็กซี่ ไฮโซในสไตล์เจ้าหญิง ขี้เล่น ให้กับนิตยสาร MiX งานนี้ "สาวแพร" โพสท่าไม่แพ้นางแบบมืออาชีพแถมดึงความเซ็กซี่ที่มีอยู่ภายในออกมา ทำเอาหัวใจหนุ่มๆสะเทือนเลยทีเดียว
  • "ฮอยุนมี" ถึงทีแน่นอก!
    แม้ไม่ได้นุ่งบิกินี ก็ยังซู่ซ่า อยู่ดีๆโพสท่าถ่ายแบบแอบสยิวเล็กๆ แต่ชวนให้งงๆอยู่ว่า เธอแน่นอกจะยกออกหรือยังไงไม่ทราบได้ ยึกยักๆยังไงชอบกล ทำเอาหนุ่มๆ ต้องรอลุ้นชุลมุนจนฟุ้งซ่านกันเป็นแถว!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »