ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สาวกเฮ!มิลานคอนเฟิร์มอัลเลกรีคุมทีมต่อ

สาวกเฮ!มิลานคอนเฟิร์มอัลเลกรีคุมทีมต่อ

Posted 03/06/2013 by siamsport

 

หลังจากปิดเงียบมานานซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ หัวเรือใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยันชัดหลังตั้งโต๊ะถกกันเรียบร้อย ได้ตัดสินใจมอบหมายหน้าที่ให้มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี โค้ชคนหนุ่ม นั่งคุมทัพต่อไปในฤดูกาลหน้า ตามความต้องการของสาวก "รอสโซ่เนรี่" ที่ออกมาแสดงจุดยืนก่อนหน้านี้

ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสรเอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ประกาศยืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า ได้บรรลุข้อตกลงมอบหมายให้ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์ของทีม อยู่ทำหน้าที่คุมทัพต่อไปในฤดูกาลหน้า นับเป็นการยุติข่าวลือเรื่องการปลดเจ้าตัวออกจากตำแหน่งตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
แฟนบอลหัวรุนแรงของ "ปีศาจแดง-ดำ" ซึ่งเป็นที่รู้จักในนาม "อุลตร้าส์" แสดงความต้องการอยากให้กุนซือคนหนุ่มทำหน้าที่นำทีมต่อไปในซีซั่นหน้า หลังจากเขาทำผลงานได้ดีพาสโมสรที่มีนักเตะพลังหนุ่ม และกำลังอยู่ในช่วงสร้างทีมใหม่คว้าอันดับ 3 บนตารางเซเรีย อา มาครองในฤดูกาลที่ผ่านมา
 
แบร์ลุสโคนี่ กล่าวในแถลงการณ์บนหน้าเว็บไซต์ของสโมสร (www.acmilan.com) ว่า "ความสัมพันธ์กับโค้ช ซึ่งไม่เคยถูกแทรกแซงอะไร ยังคงดำเนินไปพร้อมกับความเชื่อมั่น และด้วยความเคารพกันและกันอย่างแน่วแน่ พวกเราได้มีการเจรจากันด้วยความจริงใจและตรงไปตรงมากับอาเดรียโน่ กัลเลียนี่ และอัลเลกรี ซึ่งเราได้มองดูและวิเคราะห์ฤดูกาลที่ผ่านมา และสะสางบางสิ่งบางอย่างกันแล้ว"
 
"พวกเราบรรลุข้อตกลงในเรื่องสิทธิและภาระหน้าที่ของสโมสรต่อโค้ช และของโค้ชต่อสโมสร พวกเรายังคุยเกี่ยวกับรูปแบบที่มิลานจะต้องลงเล่นในฤดูกาลหน้า และได้ร่างแผนการคร่าวๆ สำหรับการซื้อขายในตลาดนักเตะด้วย" อดีตนายกรัฐมนตรีของอิตาลี กล่าว
 
สำหรับอัลเลกรีนั้น ย้ายมาอยู่ในถิ่นซาน ซิโร่ เมื่อฤดูกาล 2010-2011 โดยเขาพาทีมคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ ภายในฤดูกาลแรกที่เขามาทำทีม ก่อนพาทีมจบด้วยอันดับ 2 ในฤดูกาลถัดมา และคว้าอันดับ 3 ในฤดูกาลล่าสุด ทว่าเขาได้รับการยกย่องอย่างสูงที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ต้องเสียนักเตะตัวหลักออกไปหลายคนในซัมเมอร์ปีก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »