ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รับเฉียด3แสน!''ณเดชน์''ออกอีเวนต์ปัดซุ่มคบ''ของขวัญ''

รับเฉียด3แสน!''ณเดชน์''ออกอีเวนต์ปัดซุ่มคบ''ของขวัญ''

Posted 04/06/2013 by siamdara

    ''ณเดชน์ คูกิมิยะ'' ปัดดังแล้วรับละครปีละเรื่องเหมือน ''อั้ม-พัชราภา'' บอกแล้วแต่ผู่ใหญ่วิก 3 เห็นเหมาะสม โต้ค่าตัวออกงานอีเวนต์สูงถึงสามแสน บอกแค่เฉียดๆ ปัด ''เอ-ศุภชัย'' จับคู่ ''น้องของขวัญ'' เด็กในสังกัด บอกเป็นแค่พี่น้อง ส่วนจะมีงานคู่ไหมต้องรอดูต่อไป


    แม้จะมีกระแสว่าอยู่ในช่วงดร็อปแต่ว่า ''แบร์รี่'' ณเดชน์ คูกิมิยะ พระเอกวิก 3 ก็ยังเป็นพระเอกหนุ่มที่มาแรงที่สุดใน พ.ศ.นี้ แถมยังมีกระแสมาว่า ณเดชน์นั้นเป็นพระเอกที่มีค่าตัวสูงที่สุดติดอันดับ 1 ของเมืองไทยอีกด้วย  เพราะค่าตัวในการรับงานอีเวนต์แต่ละครั้งนั้นสูงถึง  3 แสนบาท แถมมีกระแสมาว่าดังแล้วขอรับงานละครปีละเรื่องเหมือนซุป''ตาร์ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ
    

    เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ ''ณเดชน์'' ที่มาร่วมงานงาน Happiness of fun angry birds ที่เมกะบางนา  วันก่อน จึงได้ถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งณเดชน์บอกว่าค่าตัวไม่ถึง 3 แสนบาท แต่ก็เฉียดๆ เหมือนกัน
    

    ''เรื่องค่าตัวมันขึ้นอยู่กับว่าจะเป็นงานแบบไหนมากกว่าครับ แล้วแต่ชั่วโมง ให้ทำอะไรบ้าง  เรื่องค่าตัวผม 3 แสนไม่มีหรอกครับ แต่ก็เฉียดๆ อาจจะมีบ้าง จริงๆ อันนี้มันไม่ได้เป็นส่วนที่ผมไปเรียกร้อง มันเป็นส่วนที่ผู้ใหญ่เขาคุยกันมากกว่า มันแล้วแต่งานมากกว่าครับ อย่างที่บอกแล้วแต่สถานที่ แล้วแต่เวลาด้วย พี่เอยังดูงานดูค่าตัว ยังรับงานให้เหมือนเดิมครับ ละครก็ยังถ่ายอยู่นะครับ ถ่าย พุธ-อาทิตย์ ส่วนอีเวต์ก็จะรับได้ช่วง จันทร์-พุธ วันไหนที่ละครยกเลิกก็มาทำงานอีเวนต์ท์ แต่ก็เลือกดูงานละครเป็นหลักครับ ไม่มีไปรับงานอีเวนต์ขณะมีงานละคร''
           

    ส่วนเรื่องที่ดังรับละครปีละเรื่องเหมือนสาวอั้มนั้น ณเดชน์บอกว่า เรื่องนี้ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่
    

    ''อันนี้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่คุยกัน แล้วแต่ความเหมาะสม เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ที่เขาดูละครให้เรามากกว่า ว่าควรจะเล่นกี่เรื่องต่อปี เรื่องของบทเรื่องของอะไรด้วย ตอนนี้ก็ถ่ายอยู่ 2 เรื่องครับ ส่วนเรื่องเรียนก็เหลืออีก 6 ตัวครับ ปี 4 แล้วถ้าจบตามเกณฑ์ได้ก็ดีครับ น่าจะเป็นอย่างนั้นนะ  ทำงานแล้วการเรียนก็ไม่เสียนะครับ ยังแบ่งเวลาได้ดี''
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามถึงกระแสที่ว่า กำลังปลูกต้นรักกับเด็กใหม่ ''น้องของขวัญ'' ในสังกัด ''เอ'' ศุภชัย ศรีวิจิตร เรื่องนี้พระเอกหนุ่มเผยว่าไม่เป็นเรื่องจริง
    

    ''ไม่มีอะไรในกอไผ่เลยครับ  น้องเขาก็เป็นเด็กของพี่เอ แต่ไม่ได้สนิทมากมายอะไรขนาดนั้น พี่เอไม่ได้จับคู่ให้ ครับ เพราะผมเองก็ไม่เคยไปงานกับน้องเขา ส่วนมากพี่เอเขาจะเป็นคนพาไป ถามว่าเป็นป๋าดันไหม ก็ดันทุกคนนะครับ ช่วยๆ กัน ก็ดีทุกคนจะได้รู้จักน้องเหมือนกับ ริชชี อมราวดี  ที่เล่นคู่กรรมกับผม ส่วนกับน้องของขวัญจะมีโอกาสร่วมงานกันไหมก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ ก็ดูๆ กันไปเรื่อยๆ ครับ'' ณเดชน์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »