ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บริษัทนำเที่ยวแสบ!ล้อรูนหนีผีกลางมาราคาน่า

บริษัทนำเที่ยวแสบ!ล้อรูนหนีผีกลางมาราคาน่า

Posted 04/06/2013 by siamsport

 

"เทเลเท็กซ์ ฮอลิเดย์ส" บริษัทนำเที่ยวในเกาะอังกฤษ ทำแสบทีเดียว เพราะเล่นจิกกัด เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กันซึ่งๆ หน้า ในเกมอุ่นเครื่องระหว่าง อังกฤษ กับ บราซิล เมื่อวันอาทิตย์ ด้วยการขึ้นข้อความโฆษณาข้างสนามว่า "อยากหนีออกไปแบบ เวย์น ใช่ไหม?" เป็นการล้อกับเรื่องที่เขาอยากย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงปิดฤดูกาลนี้

"เทเลเท็กซ์ ฮอลิเดย์ส" บริษัทนำเที่ยวชื่อดังในสหราชอาณาจักร หยิบเอาความไม่แน่นอนในอนาคตค้าแข้งของ เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลล่าสุด มาดัดแปลงเป็นข้อความโฆษณา เพื่อขึ้นโชว์บนป้ายโฆษณาข้างสนาม ในเกมอุ่นเครื่องที่ทีมชาติอังกฤษ บุกไปเสมอกับทีมชาติบราซิล 2-2 ที่สนามมาราคาน่า นครริโอ เด จาเนโร เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 มิ.ย.ที่ผ่านมา
 
ระหว่างที่เกมกำลังดำเนินอยู่นั้น เทเลเท็กซ์ ฮอลิเดย์ส ก็ขึ้นข้อความที่ป้ายโฆษณาข้างสนามว่า "อยากหนีออกไปแบบ เวย์น ใช่ไหม?" จากนั้นก็เปลี่ยนเป็นอีกข้อความหนึ่งอ่านว่า "หนีไปกับ teletextholidays.co.uk สิ"
 
ข้อความโฆษณานี้ปรากฏขึ้นมาหลังเกมเริ่มไปได้ประมาณ 20 นาที โดยเป็นการล้อเลียนข่าวที่ รูนี่ย์ ต้องการย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในซัมเมอร์นี้ ทั้งที่เจ้าตัวก็กำลังเล่นอยู่ในสนาม แถมยังทำผลงานได้ดี ช่วยทำประตูให้ "สิงโตคำราม" ขึ้นนำ 2-1 ในช่วงก่อน 10 นาทีสุดท้าย ก่อนที่ เปาลินโญ่ จะตีเสมอให้ทีมเจ้าบ้านหลังจากนั้นไม่กี่นาที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าเชิดชูริโอหนึ่งในกองหลังที่ดีสุดผีแดง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวสรรเสริญ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ว่าเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดของ "ผีแดง" พร้อมยินดีกับนักเตะที่ทีมเตรียมจัดเกมเทสติโมเนียลแมตช์เพื่อเป็นการตอบแทนความจงรักภักดีตลอด 11 ซีซั่นที่ผ่านมา
  • เวนเกอร์รับสนคว้ารูนร่วมทัพปืนใหญ่จริง
    เอาคืนบ้าง! อาร์แซน เวนเกอร์ ยอดกุนซือ อาร์เซน่อล รับสนคว้า เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ "ปืนใหญ่" หลังสตาร์ "ปีศาจแดง" ขอย้ายหนีถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หน้าร้อนนี้ บอกใครบ้างไม่อยากได้ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพ
  • หงส์ช็อก!สเตอร์ริดจ์ส่อเดี้ยงยาวชวดเปิดซีซั่น
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กุมขมับอาจต้องเสียดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวความหวังนานถึง 4 เดือน หากเจ้าตัวมีอาการเดี้ยงร้ายแรงบริเวณเอ็นข้อเท้า ซึ่งจะทำให้เขาไม่สามารถลงสนามได้ในช่วงต้นฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »