ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สไนเดอร์แง้มประตูโยกร่วมงานจ่ามูในทัพสิงห์

สไนเดอร์แง้มประตูโยกร่วมงานจ่ามูในทัพสิงห์

Posted 05/06/2013 by siamsport

 

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพพรสวรรค์ของกาลาตาซาราย ไม่ปิดโอกาสโยกตามไปร่วมงานกับโชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเจ้านายในสีเสื้อ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในซัมเมอร์นี้ พร้อมยันการผ่านเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนส์ ลีกนั้น นับเป็นความสำเร็จของทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

เวสลี่ย์ สไนเดอร์ เพลย์เมคเกอร์ชาวดัตช์ของกาลาตาซาราย แชมป์ซูเปอร์ ลีก ตุรกี ยอมรับว่า เขายังคงติดต่อกับโชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของเชลซี มหาเศรษฐีแห่งลีกลูกหนังอังกฤษอยู่เสมอ นับตั้งแต่ฝ่ายหลังอำลาตำแหน่งกุนซืออินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ในลีกแดนมะกะโรนี ไปอยู่กับเรอัล มาดริด เมื่อปี 2010
 
สไนเดอร์ เพิ่งย้ายออกจาก "เนรัซซูรี่" มาอยู่ในแดนไก่งวง เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา แต่เขาก็ไม่พยายามบอกปัดโอกาสที่จะเดินตามกุนซือชาวโปรตุกีส วัย 50 กะรัต โยกไปค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้
 
จอมทัพทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวว่า "ผมมีความสัมพันธ์อันยอดเยี่ยมกับโชเซ่ มูรินโญ่ พวกเรายังคงติดต่อกันนับตั้งแต่วันเวลาของเราที่อินเตอร์ เชลซีต้องการเพลย์เมคเกอร์หรือเปล่า? ผมไม่แน่ใจหรอกนะ ในฟุตบอลคุณไม่รู้หรอกว่าจะมีอะไรที่เกิดขึ้นวันข้างหน้าอย่างแน่นอน แต่ผมก็มีความสุขที่ตุรกีนะ"
 
ดาวเตะวัย 28 กะรัต ลงสนาม 12 เกมให้กาลาตาซาราย โดยเขาโดนวิจารณ์เรื่องสภาพความฟิตของตัวเอง แต่เจ้าตัวกลับบอกว่า "การผ่านเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีกเป็นเป้าหมายของเรา และพวกเราก็ไปถึงตรงนั้น นัดแรกกับเรอัล มาดริดนั้นน่าผิดหวัง ถ้าเราเล่นกันได้ดีกว่านี้เราก็น่าจะผ่านเข้ารอบไปได้ เกมในบ้านที่มีผู้เล่นคนที่ 12 อยู่หลังเรานั้นมหัศจรรย์มากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »