ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บอลลีวู้ดอาลัย''จิอาห์ ข่าน''เพราะรักเป็นพิษเธอจึงคิดสั้น

บอลลีวู้ดอาลัย''จิอาห์ ข่าน''เพราะรักเป็นพิษเธอจึงคิดสั้น

Posted 06/06/2013 by siamdara

    วงการบันเทิงบอลลีวู้ดจำต้องพบกับโศกนาฏกรรมอย่างไม่คาดฝัน เมื่อ จิอาห์ ข่าน ดาราสาวชาวอินเดียถูกพบเป็นศพในบ้านพักของเธอเองที่นครมุมไบ ประเทศอินเดีย เมื่อค่ำวันจันทร์ที่ 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยในเบื้องต้นนั้น ตำรวจแดนโรตีระบุว่ารูปคดีค่อนข้างแน่ชัดว่า ไม่มีอะไรน่าสงสัยเป็นอย่างอื่น นอกจากการฆ่าตัวตาย แม้จะยังคงไม่พบจดหมายลาตายของผู้ตายก็ตามที แต่ยังคงจะต้องมีการชันสูตรศพเพื่อตรวจหาสาเหตุการตาย และดำเนินการสืบสวนสอบสวนตามระเบียบต่อไป


    ดาราสาวรายนี้มีชื่อจริงว่า นาฟิซา ข่าน เกิดเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 1988 เกิดที่มหานครนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นธิดาของ อาลี ริซวี ข่าน ชาวอเมริกันเชื้อสายอินเดีย กับ ราบิยา อามิน  นักแสดงในยุคทศวรรษ 1980 เธอเติบโตในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และเข้าเรียนวิชาวรรณคดีอังกฤษและศิลปะที่ลอนดอน จนกระทั่งอายุ 17 ปี เธอจึงย้ายไปเรียนด้านการแสดงที่สถาบันการละครและภาพยนตร์ ลี สตราสเบิร์ก (Lee Strasberg Theatre and Film Institute) ในเขตแมนฮัตตัน ก่อนจะเดินทางมามุมไบเพื่อเริ่มต้นอาชีพนักแสดงในเวลาต่อมา        
     
    จุดพลิกผันในชีวิตของข่านเกิดขึ้นเมื่อเธอได้รับเลือกให้มาประชันบทกับ อมิตาบ ปัจจัน พระเอกรุ่นใหญ่ระดับตำนานบอลลีวู้ด ในภาพยนตร์เรื่องอื้อฉาว ''นิชาบด์'' (Nishabd) ปี 2007 ที่มีเค้าโครงเรื่องคร่าวๆ ตามแบบอย่าง ''โลลิต้า'' (Lolita) นิยายเรื่องดังของ วลาดิเมียร์ นาโบคอฟ นักเขียนชาวอเมริกันเชื้อสายรัสเซีย  ส่งผลให้เธอดังระเบิดเถิดเทิง และกลายเป็นหนึ่งในดาวเด่นของวงการอย่างรวดเร็วเหลือเชื่อ ทั้งๆ ที่ตอนนั้นเธออายุแค่เพียง 18 ปีเท่านั้น แม้ตัวหนังจะถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงเนื้อหาสาระก็ตามที แต่การแสดงของเธอกลับได้รับการตอบสนองในแง่บวกอย่างมากมาย
     
    เรื่องที่น่าเศร้าใจอย่างสุดๆ ก็คือมารดาของเธอเองเป็นผู้พบศพของเธอในสภาพแขวนคอในห้องนอน ณ เวลาประมาณ 23.00 น.(ตามเวลาท้องถิ่น) คืนวันจันทร์ที่ผ่านมา โดย เดอะ ไทม์ส ออฟ อินเดีย หนังสือพิมพ์ดังเมืองภารตะรายงานว่า ก่อนแขวนคอลาโลกไม่คาดฝัน ข่านระดมโทรศัพท์และส่งข้อความไปหาคนรักของเธอที่คบหาดูกันมาได้ราวๆ 1 ปีเป็นพัลวันด้วยความกระวนกระวายใจ โดยมีการโต้เถียงกัน และพยายามจะขอพบหน้ากันให้ได้
     
    ข่านวัย 25 ปี เพิ่งจะใช้เวลาในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมากับ สุราช  ปันโจลี แฟนหนุ่มวัย 22 ปีของเธอ ที่เป็นลูกชายของคู่รักนักแสดง อาทิตยา ปันโจลี กับ ซาริน่า วาฮับ แต่กลับต้องมาว้าวุ่นใจระคนไม่พอใจอย่างแรง เพราะเธอคิดว่าเขาพยายามหลีกเลี่ยงเธอ
     
    ''หลังจากที่ตรวจสอบบันทึกโทรศัพท์และเอสเอ็มเอสของเธอแล้วนั้น เราทราบว่า เธอสงสัยว่าสุราชกำลังคบหาดูใจอยู่กับหญิงสาวอีกคน พวกเขามีความสัมพันธ์กันอย่างลึกซึ้ง และครอบครัวของพวกเขาต่างก็รู้เรื่องนี้กันดีอยู่แล้ว อาทิตยาเตือนลูกชายของเขาให้อยู่ห่างๆ จิอาห์บ้าง เพราะมันอาจส่งผลกระทบต่ออาชีพการแสดงภาพยนตร์ของลูกชายของเขาก็เป็นได้'' ตำรวจนายหนึ่งเผย
     
    ด้านมารดาของดาราสาวที่ออกไปรับประทานอาหารเย็นที่บ้านเพื่อนในช่วงหัวค่ำ ก่อนกลับมาพบศพลูกสาว ได้บอกกับตำรวจว่า ลูกสาวของเธอมีอาการซึมเศร้า เนื่องจากมีปัญหาทั้งหน้าที่การงาน และเรื่องความสัมพันธ์ตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา พร้อมกับขอให้เจ้าหน้าที่ไปสอบถามแฟนหนุ่มของเธอว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ เพราะเขาเป็นคนสุดท้ายที่ได้พูดคุยกับเธอ โดยมีรายงานว่าทั้งคู่ทะเลาะกันรุนแรงผ่านทางโทรศัพท์ในเวลา 22.53 น. จนกระทั่งเวลา 23.07 น. สุราชได้ส่งข้อความมาขอให้เธอโทร.กลับหาเขาด้วย แต่ไม่มีการตอบรับใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่งตำรวจเชื่อว่าเธอน่าจะผูกคอตายในช่วงเวลาดังกล่าว
     
    แหล่งข่าวรายหนึ่งในแวดวงตำรวจแดนโรตีเปิดเผยว่า ''ทราบมาว่าจิอาห์เคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้วครั้งหนึ่ง ด้วยการเชือดข้อมือตัวเองเมื่อ 8 เดือนก่อน เรากำลังสอบสวนเรื่องราวเพิ่มเติมกันอยู่ในเวลานี้''

    ขณะที่เพื่อนคนหนึ่งระบุว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นไปอย่างขึ้นๆ ลงๆ มีหลายครั้งที่เธอโมโห และไม่ยอมพูดกับเขา หลังจากนั้นสุราชก็จะต้องเป็นฝ่ายง้องอนขอคืนดีด้วยการส่งช่อดอกไม้ไปให้เธอ
     
    แม่ของสุราชกล่าวถึงการจากไปอย่างกะทันหันของแฟนสาวของลูกชายว่า ''ฉันรู้แค่ว่าพวกเขาคบหาดูใจกันมาปีหนึ่ง ทุกๆ ความสัมพันธ์ย่อมมีทั้งความสุขและมีความทุกข์ แต่นั่นไม่ใช่เหตุผลอันสมควรเลยที่ใครก็ตามจะนำมันมาใช้เพื่อยุติชีวิตของตัวเอง ฉันเสียใจกับราบิยา (แม่ของ จิอาห์ ข่าน) ด้วยจริงๆ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘จียอน’ ลุ้น ‘อาร์’ โสด โอกาสคบกันสูง
    จู่ๆ ก็ดันมีข่าวออกมาว่า หลังจากที่หนุ่มอาร์ เดอะสตาร์ เลิกรากับนักแสดงสาว เจี๊ยบ-ชมพูนุช ไม่ทันไร หนุ่มอาร์ ก็หันมาขายขนมจีบสาวร่วมค่ายเดียวกันอย่าง จียอน เพราะเล่นซิทคอมด้วยกันในเรื่อง “นัดกับนัด” เลยทำให้คนในกองต่างพากันแซว พากันเม้าท์มอยว่า คู่นี้สนิทกันเกินคำว่าเพื่อนร่วมงาน งานนี้มีโอกาสเจอสาว จี ยอน เลยไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มอาร์ ว่าสรุปแล้วกิ๊กกั๊กกันจริงหรือเปล่า
  • "กรีน-อัษฎาพร'' ผอมเพรียวเสน่ห์โดนใจ
    แม้จะมีข่าวไม่ค่อยสู้ดีกับเรื่องครอบครัวที่มีปัญหากับคนรัก แต่กับเรื่องงานแล้วดาราสาว ''กรีน'' อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ก็ยังฮอตเสมอ ดูท่าสาวผอมเพรียวคนนี้จะยังน่ารักน่ามองจริงๆ ไม่งั้นคงไม่พิชิตใจพี่เคลลี่ได้อยู่หมัดขนาดนี้
  • โนเอมี่ เลอนัวร์ สลัดผ้าท้าโชว์
    ''นางโชว์'' คำนี้น่าจะเข้าท่าสุดสำหรับงานแนวนี้ โนเอมี่ เลอนัวร์ นางแบบชาวฝรั่งเศส โชว์ลีลาเต้นวาบหวิว มีเปลือยหน้าอกหน้าใจ ที่คลับหรูสำหรับท่านชายชื่อดัง ''TheCrazy Horse'' ซึ่งดูจากทรวดทรงองค์เอวแล้วถือว่าไปได้สวย
  • มาริโอ้ พลอย คู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการ
    พลอย เฌอมาลย์ และ มาริโอ้ เมาเร่อ ด้วยความที่เป็นโสดด้วยกันทั้งคู่เลยทำให้หลายคนต่างจับคู่ให้กิ๊กกั๊กกันจริง ๆ ซะที จะว่าไปแล้วทั้ง พลอย และ มาริโอ้ นั้นต่างสนิทกันอยู่แล้วครั้นจะเป็นสถานะจากเพื่อนมาเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดคนหนึ่งก็ไม่ผิดนัก แต่ทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่มีการพัฒนาแน่นอน "พลอย" บอกว่าน้องก็คือน้อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »